4. Bạn thân ơi hãy vui lên nào

890 125 51
                                    

Qua hôm sau, Kwon Soonyoung tự hào bước lên bục, giải ngon ơ câu 45 trong đề. Bởi vì đề phòng học sinh chép hẳn lời giải vào đề cho nên cô Toán yêu cầu Soonyoung phải cầm đề trắng tinh mà giải và chả hề làm khó được cậu.

Cả lớp (trừ Jihoon và Wonwoo) đều tròn xoe nhìn Soonyoung như sinh vật lạ, điều khiến càng khiến cậu chàng không ngừng hí hửng trong lòng. Cô giáo sau vài giây bất ngờ thì liền lấy lại được tinh thần, tằng hắng và cất giọng.

"E hèm. Đấy, các anh chị học tập Kwon Soonyoung vào. Trong khi các anh chị mải chơi bời thì có những người đã vượt mặt các anh chị rồi đấy."

Nghe cứ như peer pressure ghê.

Tan trường, Jeon Wonwoo một mình đi về. Nghe thì có vẻ cô đơn nhưng anh thật lòng chẳng quan tâm gì mấy, muốn đi nhanh thì hãy đi một mình.

Cơ mà trông có vẻ như sóng gió sắp đến với Wonwoo rồi.

Còn chưa kịp đút chiếc tai nghe vào thì Wonwoo đã nhác thấy bóng dáng của một đám người đang đứng lố nhố ở cuối con đường. Anh chớp mắt, dù chân thì chưa ngừng bước nhưng lại bất giác cảm thấy có chuyện gì đó không ổn cho lắm.

Những chiếc áo đồng phục đó là từ trường cũ của anh.

"Ối chà gặp lại người quen này~"

Và Wonwoo nhận ra được giọng nói ấy.

"Sao đấy? Sợ đến nỗi không dám chào lại à?"

"Mày muốn gì?"

Anh ghét rắc rối nhưng không có nghĩa là anh sợ khi phải đối mặt. Hẳn tên này đến đây để-

"Đòi lại món nợ cũ thôi mà."

-đòi lại món nợ cũ. Không trật đi một chữ nào, Wonwoo khịt mũi.

Wonwoo từng là đối tượng bị kha khá kẻ bắt nạt nhắm tới, nhưng bọn chúng lại thường không có cơ hội để thực hiện hoặc sớm nhận ra động đến anh sẽ chẳng mấy suôn sẻ nên đều bỏ đi ý định.

Kang Seungmin thì lại là ngoại lệ.

Có lẽ cậu ta nghĩ nếu cậu ra là người dám làm điều khác biệt thì địa vị trong trường sẽ nâng cấp hẳn. Xui xẻo cho cậu ta là bị bắt gặp khi chỉ vừa trấn lột tiền và đá Wonwoo vài cú, càng xui xẻo thêm khi trường cũ của anh có nội quy rất hà khắc, họ tuyệt đối không dung túng cho bất kì hành vi bạo lực bắt nạt học sinh nào. Thế nên lúc phát hiện ra sự việc, ban giám hiệu đã xử lý Seungmin khá nặng, cụ thể là bắt cậu ta làm việc công ích cũng như hạ hai bậc hạnh kiểm, luôn phải nằm trong diện kiểm soát từ giáo viên.

Anh biết cậu ta đã ghim thù anh từ đấy, vẫn luôn chờ cơ hội để hành anh một trận ra bã, nhưng ba anh vì không muốn con mình tiếp tục học chung với kẻ bắt nạt nên đã cho anh chuyển trường. Thật chẳng ngờ cậu ta thù Wonwoo đến mức tìm đến tận đây.

WonSoon • Tình yêu yêu chảy trong lòng yêu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ