2

100 11 8
                                    

Nakamura ngẩng đầu nhìn mặt trăng lưỡi liềm, đã vài tháng trôi qua kể từ ngày chính phủ các nước lên kế hoạch giết Koro-sensei, và cũng đã vài tháng qua khi họ đánh lừa được chính phủ rằng nếu cứ cố giết con bạch tuộc kia thì cả trái đất sẽ nổ tung, chính vì thế thay vì tiếp tục ám sát, các nhà khoa học quyết định tìm ra phương pháp khác.

Bằng loại thuốc của chính phủ và vài mưu mẹo của Okuda (và sự trợ giúp của một vài người bí ẩn), lớp E ngăn chặn được Koro-sensei phát nổ, tuy vậy việc này sẽ là một bí mật giữa những người trong cuộc.

Lớp E chuẩn bị bắt đầu học kì 1 của những năm tháng đầu tiên ở trường cao trung. 

Nakamura vừa bước chân vào lớp đã thấy hơi nóng tháng 4 phả thẳng vào mặt, ngột ngạt và khó chịu.

"Sao mọi người không bật điều hòa lên?" Cô nhíu mày trước cái nóng hầm hập trong phòng học.

"A Nakamura, chào buổi sáng, nhưng điều hòa hỏng rồi."

Nakamura và một vài người đứng sau cô trưng ra khuôn mặt tuyệt vọng đến không thể nào cứu vãn được. Okano gào lên.

"Có điên không giữa cái trời này mà điều hòa hỏng? Isogai-kun, cậu làm gì đi???"

Isogai cười trừ trong khi Kataoka bắt đầu bắc ghế để có thể với tới cái điều hòa.

Mặt Kayano méo xệch, cô gái nhỏ run run hỏi.

"Bạn tôi ơi, cậu đang định làm cái gì thế?" Tuy nhiên đáp lại câu hỏi của Kayano là một loạt tiếng "Bộp" vang lên. Kataoka đang dùng hết sức bình sinh để đập vào cái điều hòa, và tức thì cái điều hòa kêu tít một tiếng.

"Có tác dụng thiệc mới ghê chứ." Maehara mắt chữ A mồm chữ O khi nhìn cái điều hòa hoạt động bình thường ngay sau khi bị bạo hành dẫu cho trước đó cậu đã làm đủ cách để nó hoạt động trở lại nhưng cái điều hòa nói không.

"Mẹ tớ bảo là đối với đồ điện tử hay điện gia dụng thì chỉ cần đập vài cái là có thể sửa được." Kataoka cười giả lả, trèo xuống khỏi ghế, không quên cảm ơn Isogai nãy giờ vẫn đang giữ ghế để cô không mất thăng bẳng.

Nakamura vẫn nhìn về phía điều hòa, cười gượng nói.

"Tớ không nghĩ là cách đấy ổn lắm đâu..."

"Đành tạm vậy đã, chúng ta sẽ kiến nghị điều này khi đi họp sau vậy."

Và đúng như những gì Nakamura dự đoán, cái điều hòa không những dừng hoạt động, nó còn hạ cánh thẳng xuống dưới nền nhà vào đúng tiết Anh Văn.
Lạy chúa tôi, lớp E nhìn nhau mặt trắng bệch, vì ngay sau tiết Anh Văn sẽ là tiết quốc phòng.

"Có điên không cơ chứ, trời đã nóng rồi còn phải chạy 10 vòng? Karasuma-sensei chắc chắn là ác quỷ mà." Sugino vừa nhảy thoăn thoắt qua những mỏm đá vừa kêu gào.

"Tớ nghĩ là cậu nên giữ sức thay vì than phiền, còn không thì cậu sẽ chết vì hết hơi."

Karma lên tiếng mỉa mai, dẫu cho sự thật rằng cậu thực sự muốn ngã ra đây vì mệt. Nakamura lo chẳng thừa tẹo nào, ngay sau khi về nhà cậu hoàn toàn gục vì cơn mưa rào nặng hạt nọ. Mà bình thường, có lẽ cơn mưa ấy sẽ chẳng ảnh hưởng gì cậu, nhưng lạy chúa, cậu đã mất ngủ được một tháng rồi, chính vì vậy những thứ mà cậu phải làm bây giờ cực kì bất thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AC] Trời mưa thì đừng đi một mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ