Lớp Dấu Cộng nổi tiếng ồn ào, cái này ai cũng biết.
Thế nhưng trong cả quãng thời gian đi học ở đây Jongseong chưa bao giờ thấy lớp Dấu Cộng ồn như hôm nay. Về cơ bản thì lớp Dấu Gạch ở tầng một, lớp Dấu Cộng trên tầng hai. Sáng ra Jongseong bò xuống xe hơi của ba mà ngáp một cái rõ to, nó định bụng lết được vô lớp sẽ nằm ngủ cho đến khi nào thầy Doobu dựng đầu nó dậy thì thôi.
"NHANH CÁI CHÂN LÊN!"
Jongseong không biết ai nói câu đó, nó chỉ biết người đó hẳn uy quyền lắm, vì người đó nói vậy thôi, không nhằm vào ai, mà nó đi nhanh rõ.
"BƯNG GIẤU ĐI TRỜI ƠI NÓ THẤY THÌ TOANG À?"
Được rồi, bị hét tận hai lần thì Jongseong tự khắc không dám mơ màng, nó nhẹ nhàng vào lớp, nhẹ nhàng mở cửa lớp, nhẹ nhàng đóng cửa lớp, nhẹ nhàng vào chỗ ngồi ngoan luôn, sợ bị la lần ba lắm.
Hôm qua ba vừa la nó cái tội làm mất đồng phục rồi, hôm nay không muốn nghe mắng đâu.
Jongseong có lẽ sẽ run rẩy hơn nếu nó ngồi trong lớp một mình, nhưng thật may cho nó, bạn Jaeyoon là một bạn nhỏ chăm học, thích đi học sớm để có thời gian ôn bài. Jaeyoon mới sáng ra đã phải nghe tầng trên ầm ầm, giờ lại thấy Jongseong đi học thất tha thất thểu, nó chán hẳn.
"Sáng ra làm gì mà chán đời thế?"
"Buồn ngủ mà có tiếng ai la á, nãy giờ nghe hai lần rồi"
"Tầng trên á mày, mấy anh lớp Dấu Cộng làm gì từ hồi sớm rồi cơ"
Jongseong có thể ghét học Toán nhưng thề với đời nó chưa bao giờ ghét đi hóng hớt cả. Mấy anh lớp Dấu Cộng lại còn cưng tiểu đội Dấu Gạch ngang ngửa tầm trẻ nít, nên nghe Jaeyoon nói xong là nó hăm hở lôi bạn đi, hai chiếc đầu nấm xinh xinh dắt nhau mò lên lớp các anh lớn hóng chuyện.
Lớp Dấu Cộng là một bãi chiến trường.
Anh Seungcheol đứng trên bục giảng chỉ mọi người sắp xếp, anh Myungho cầm nguyên hộp phấn đủ màu vẽ trên bảng, anh vẽ toàn là hổ thôi, nhưng mà Jaeyoon tia được hai chú hamster anh vẽ ngay góc đấy nhé. Anh này quét sàn, anh kia xếp bàn ghế, thêm vài người gắn dây trang trí nữa, lại còn dòng chữ "Happy Birthday" to chình ình, bánh gato cũng giấu dưới gầm bàn giáo viên,...Jaeyoon nhìn sương sương cũng đoán được hôm nay mấy anh tổ chức sinh nhật rồi, còn sinh nhật ai á? Trên bảng vẽ hổ thế kia chả nhẽ sinh nhật anh Myungho?
Nói vậy không những anh Myungho cười mà anh Jihoon cũng cười luôn.
"Anh đặt bánh thế này không sợ anh Soonyoung dỗi ạ?"
"Nó biết trông nó giống hamster mà, không sao, nó mà dỗi anh bắt nó ói tiền bánh ra trả"
Jongseong yên tâm là anh Soonyoung sẽ không làm thế. Nó cũng nhào vào phụ các anh, kéo cả Jaeyoon nữa, được một lúc lại dắt nhau ra cổng trường mua thêm sticker hình hổ béo, rủ các bạn Dấu Gạch lên làm cùng. Đám nhỏ níu nhau dàn trận, đứa thì giúp anh Myungho vẽ, được anh đeo khẩu trang đề phòng bụi phấn, đứa lại phụ anh Chan trải khăn bàn, đứa khác chạy xuống cổng trường canh khi nào thì anh Soonyoung đến trường nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES/MULTI] MĂNG NONS
FanficTrường học có gì thú vị quá nè? BTS - SEVENTEEN - TXT - ENHYPEN - ... Written by Ktothebin