Chương 51 trồng rau
"Sách cổ sở tái, nam tinh có giao, kỳ danh tuyền trước, cư thủy mà ca nhưng càng trăm tật." Trong mông lung nguyên thân ký ức truyền đến Phương Tử Duyệt trong đầu.
"Đáng tiếc nhân ngư đã sớm diệt sạch, hiện tại trừ bỏ nghiên cứu xuất tinh thần lực sơ giải dược vật, đã không có biện pháp lại cứu ngươi mệnh." Trong trí nhớ già nua thanh âm đến từ nguyên thân lão sư.
Ở cái này tinh tế thời đại, không có nhưng dùng ăn thực vật. Nhân loại vì trì hoãn quá mức khổng lồ tinh thần lực bạo động, chỉ có thể dựa vào những cái đó hương vị cổ quái dinh dưỡng tề.
Mà nguyên thân lão sư chính là nghiên cứu dinh dưỡng tề, hắn cải tiến quá ba lần dinh dưỡng tề, đem trong đó dược hiệu đề cao ba cái phần trăm.
Nương quá cố lão sư thanh danh, không hề thiên phú nguyên thân dựa bán tạo giả dinh dưỡng tề kiếm lấy đại lượng tinh tệ.
Chỉ là này bút tiền tài bất nghĩa không phải như vậy hảo hoa. Ở một vị con nhà giàu bởi vì nàng dinh dưỡng tề dẫn tới tinh thần lực bạo động nhanh hơn sau, kia người nhà đem nguyên thân hành hung một đốn sau ném vào hoang tinh.
Hoang tinh là một viên ẩm ướt màu đen tinh cầu, phì nhiêu hắc thổ địa, sung túc ánh mặt trời còn có thích hợp khí hậu.
Nhưng thực đáng tiếc tinh tế thực vật không thích hợp ở chỗ này sinh trưởng, mà cổ thực vật sớm đã diệt sạch, viên tinh cầu này thành tinh tế liên minh vứt bỏ tồn tại.
Phương Tử Duyệt là bị đói tỉnh, nàng che lại dạ dày bằng vào nguyên thân ký ức lảo đảo bổ nhào vào mép giường, từ dưới giường lấy ra một ống dinh dưỡng tề.
Màu xanh lục dinh dưỡng tề thoạt nhìn thật xinh đẹp, lưu động chất lỏng trung hỗn loạn lượng kim sắc bột phấn, thoạt nhìn hương vị không tồi.
Phương Tử Duyệt vặn ra cái, đói đến một ngụm rót hơn phân nửa quản dinh dưỡng tề.
"Ngô......" Dính nhớp giống như con sên bò qua đi lưu lại chất lỏng, còn có nôn giống nhau hương vị.
"Nôn!!"
Phương Tử Duyệt vọt vào phòng vệ sinh phun trời đất tối sầm.
Nàng biết dinh dưỡng tề khó uống, nhưng không nghĩ tới sẽ như vậy khó uống!
Cống thoát nước trân quý mười năm nôn hơn nữa mới mẻ thịt thối hỗn hợp mà thành hương vị, mấy thứ này thật là cho người ta uống sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - HOÀN
Fiction généraleGặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch Tác giả: Yến tam tài Văn án: Đỉnh cấp châu báu thiết kế sư Phương Tử Duyệt tự cấp vong thê tảo mộ khi ngoài ý muốn xuyên qua thành thâm tình nữ xứng vai ác tình địch, vì trở lại thế giới hiện thực bị...