Chương 0: Giới thiệu nhân vật (1)

277 5 1
                                    

1. Todoroki Haru - Hayamida - Hideu

Tên anh hùng: Kenshutsu

Kosei: Sense

Khả năng kosei: Ẩn

Thông tin cá nhân:

- Tuổi: 18

- Giới tính: Nam

- Đa nhân cách:

+ Tính cách 1( nhân cách chính): Trầm tính, luôn giữ bình tĩnh ở mọi tình huống, khá ấm ấp dù tỏ ra lạnh lùng, nhẹ nhàng, ân cần và luôn quan tâm tới mọi người. Đôi khi quan tâm quá mức làm mọi người khó chịu. Một con người hơi ngu về tình yêu vì gần như không nhận ra tình cảm ai đó dành cho mình. Và khi ra tay nghiêm túc thì rất đáng sợ.

+ Tính cách 2( Hayamida): Lạnh lùng, đáng sợ, âm u và rất ghét cha mẹ vì nghĩ cha mẹ là người tạo ra mình. Ngược lại, cực kỳ quan tâm tới 2 đứa em. Luôn cố gắng dịu dạng và ấm áp hết sức khi ở gần 2 đứa em dù cái mặt lạnh và hơi lạnh luôn tỏa ra. Sẽ rất dễ dàng đấm đứa nào tán tỉnh em nó.

+ Tính cách 3( Hideu): Nhút nhát nhưng không yếu đuối, vẫn có cái mặt lạnh và không cảm xúc. Nhưng cũng dễ phát cáu nếu ai đó làm hại tới người thương.

+ Tính cách 4: Ẩn

- Thích: Đọc sách, ăn Soba, đi chơi và luyện tập với Dyna và Chikara. Ăn tối với gia đình hoặc vui chơi với họ trong những ngày nghỉ.

- Ghét: Dù ngu về tình yêu nhưng đứa nào tán tỉnh em gái anh là xác định. Bất cứ ai làm hại tới gia đình hay bạn bè thì anh sẽ bật chế độ nhân cách thứ 2 mà tàn sát.

- Chiều cao: 1m82

- Cân nặng: 57kg

- Cha: Todoroki Shouto

Mẹ: Todoroki Momo

- Học sinh học viện U.A

Học sinh lớp 3A - Chủ nhiệm: Shinso Hitoshi

Thành viên của tân Big Three

2. Bakugou Dyna

Tên anh hùng: Mao

Kosei: Ghost Explosion

Khả năng Kosei: Tạo ra những con ma tùy theo kích thước chủ nhân muốn. Tư những con ma này sẽ phát ra một tia hủy diệt. Cũng có thể điều khiển hướng bay nhưng không điều khiển được hướng bắn vì nó bắn bằng miệng.

Thông tin cá nhân:

- Tuổi: 18

- Giới tính: Nữ

- Tình cách: Cọc cằn, hay cáu gắt và rất dễ bực mình. Là một con quỷ khi ghen nhưng đôi lúc lại là một cô gái dễ thương với trái tim mong manh. Một con người mắc bệnh sạch sẽ nhưng cực kỳ vụng về công việc nhà

- Thích: Đồ ăn càng cay càng tốt, những món đồ kinh dị như: thây ma, đầu búp bê, sọ người,...Chơi game, cày phim. Dù không giỏi nấu ăn nhưng chỉ nấu cho người cô thương và bạn thân. Thích Chikara.

- Ghét: Đứa nào bắt nạt Chikara của cô. Đám fan girl phiền phức của thằng bạn trai và bạn thân. Đám fan boy của mình. Ghét thua cuộc. Và ghét nhất là đứa nào động đến những cô thương, à là hận luôn chứ không phải ghét.

[BnHa] Thế hệ tiếp theo gặp gỡ quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ