-" Cha...mẹ. Mọi người đâu rồi"
Một cậu bé đang ngồi khóc trong một góc. Xung quanh là những đứa trẻ cũng gào khóc như vầy với đầy vết thương trên người. Một kẻ trong hung dữ với chiếc roi được bọc gai thép đang quất lung tung vào những đứa trẻ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
10 năm sau, tại học viện U.A. Lớp 1A
-" Này các cậu mau ngồi vào chỗ đi. Tiết sinh hoạt chủ nhiệm sắp bắt đầu rồi đấy " Một cậu nhóc có mái tóc xanh đen và đôi mắt vàng chạy nhanh vào lớp, đập bàn hét lớn.
-" Rồi rồi lớp trưởng khó tính....xìiiiiiii" Yamamoto trượt về chỗ ngồi với nửa thân dưới là rắn
Một cô gái với mái tóc xanh lá, hai mắt có quần thăm đen xì và trông có vẻ uể oải, thiếu sức sống và đã mất ngủ nhiều ngày liền. Người đó là Aizawa Amamiya.
Sau khi chào hỏi cả lớp và thông báo những điều lặt vặt như viết báo cáo sau khi thực tập, chuẩn bị và ôn lại kiến thức để cho kỳ thi cuối kỳ sắp tới. Sau hơn 10 năm, U.A đã thây đổi chút ít. Sau các kỳ thực tập, các học sinh năm nhất phải viết báo cáo về kỳ thực tập.
Nhưng mấy cái đó chỉ là bề nổi mà thôi. Thứ đáng quan tâm hơn là trong vòng gần 20 năm trôi qua, một cậu bé mang kosei thời gian đã được sinh ra và trở thành một giáo viên của U.A. Từ đó hằng năm, các học sinh năm nhất sau kỳ thực tập và kỳ thi cuối kỳ thì các học sinh sẽ đi thực nghiệm. Thực nghiệm ở đây không phải là đi cấm trại mà là đi du hành về quá khứ. Họ sẽ về quá khứ ở các mốc thời gian khác nhau. Đương nhiên điều độc quyền đó chỉ dành cho khoa anh hùng. Và mỗi lớp sẽ đi với ba anh hùng hoặc Big Three hộ tống. Và năm nay cũng vậy.
-" Các em rõ rồi chứ. Chỉ những ai không dưới trung bình mới được đi thực nghiệm. Cho nên các em phải cố gắng đậu. Ai dưới trung bình thì sẽ phải ở lại học hè và rèn luyện gấp 10 lần bình thường "
Sau khi Amamiya thông báo xong thì vài thành phần trong lớp đã tái mặt và nhất quyết phải đậu. Điểm thấp cũng được, không cần điểm cao. Miễn sao không rớt là được. Chỉ cần không bị học hè và luyện tập gấp 10 lần là được.
Sau khi các học sinh chuyển vào ký túc xá. Hằng ngày họ phải trải qua một bài luyện tập được gọi là rèn luyện thể chất khiến tất cả chết lên chết xuống. Đặc biệt là độ khó được tăng lên. Giờ mà rớt thì toi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHa] Thế hệ tiếp theo gặp gỡ quá khứ
AçãoSau chiến tranh, thế giới hòa bình một lần nữa. Mọi người đã cùng nhau bắt tay xây dựng lại mọi thứ. Lớp 1A cũng cùng nhau tốt nghiệp và trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Đặc biệt vài cá nhân xuất sắc đứng top của bảng xếp hạng. Đồng thời nhiều cặp...