Warning ⚠: ooc, h nhẹ
_________________________________________
Hôm nay là ngày kỉ niệm tròn 2 năm họ yêu nhau, ấy vậy mà Finral lại quên bẵng đi mất.
Cả buổi hôm đấy Langris đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị một bất ngờ cho anh nhưng chờ mãi không thấy anh về khiến hắn mất kiên nhẫn, mặt Langris giống như quả bom có thể nổ bất cứ lúc nào nếu chạm vào nên những người hầu đều lảng tránh thật xa. Về phần Finral anh cũng có cảm giác như mình quên chuyện gì đó nhưng không nhớ là chuyện gì nên anh đã bỏ cái "chuyện gì đó" kia sang một bên.
Hắc Bộc Ngưu dạo gần đây được ban nhiều sao nên họ đã mở tiệc ăn mừng tới khuya. Khi về đến nhà cũng đã nửa đêm anh lén lút về nhà bằng cổng không gian.
Nghĩ Langris giờ này đã ngủ nên cũng nhẹ nhàng mở cửa để không đánh thức Langris. Vừa mở cửa vào thì anh đã thấy Langris đứng giữa phòng và nhìn anh với ánh mắt tức giận khiến anh giật mình lùi lại một bước.
Ngay lập tức Langris tiến đến đè anh xuống sàn, Finral lúc này vừa mới hoang hồn lại sau khi bị đè thì Langris đã mạnh bạo chiếm lấy môi anh. Hắn không thương tiếc mà hành hạ bồ môi anh đến bật máu rồi lại luồn chiếc lưỡi hư hỏng vào khuấy đảo trong khoang miệng anh.
Finral đang cố gắng thoát khỏi móng vuốt của Langris nhưng càng đẩy ra thì Langris lại càng đè mạnh anh xg.
"ưm...hah...Langris...bỏ anh...ra"
Langris lúc này mới chịu rời bỏ môi anh ra. Hắn để im vài giây cho anh hít thở rồi bắt đầu tra hỏi:"Anh có biết hôm nay tôi đã thất vọng thế nào không? Đã quên ngày kỉ niệm rồi còn về muộn...Anh có biết tôi..."
Nói đến đây Langris bỗng dừng lại, đôi mắt đầy sự buồn bã xen lẫn tức giận ấy khiến Finral cảm thấy áy náy vô cùng. Tại sao anh lại quên hôm nay là ngày kỉ niệm yêu nhau của hai người chứ...
"Langris...anh xin lỗi...là tại anh đãng trí. Anh không cố ý làm em buồn..."
Nghe đến đây Langris cũng đã nguôi ngoai đi phần nào nhưng nếu anh không nhớ vậy thì để đêm nay hắn sẽ khắc sâu ngày này nào tâm trí anh để anh không bao giờ quên được.
"Được thôi, vậy đêm nay tôi sẽ cho anh nhớ mãi"
Sau đó ai bạn trẻ thức cùng nhau đến sáng
_________________________________________
Sorry mọi người vì chap ngắn:(( tui sẽ cố gắng viết dài hơn😿😿
BẠN ĐANG ĐỌC
[Langris x Finral] Vã Otp Này Quá
Fanfictionờm...tui chỉ viết vì quá vã otp nên không được dài cho lắm, mong mọi người thông cảm;-;;; thật ra thì tui cũng lười nữa nên ra chap mới sẽ hơi lâu:'((