Heynai's pov
napabangon ako nung ginising ako ni Mama may nag hahanap daw kasi saakin sa labas. Sinilip ko naman iyong nag hahanap saakin sa labas si Marie pala. Napangiti nalang ako at ginawa ang morning rituals bago ako lumabas. Siyempre binilisan ko para hindi mainip si Marie kakahintay saakin.
Ang saya ko ngayon kasi sinundo ako ni Marie. What the heck anong nangyayare saakin? Dati ayaw kong mapalapit sakanya. Ngayon parang ayaw ko ng mawalay pa sakanya ugh. Straight ako no, baka gusto ko lang talaga siyang maging kaibigan yun lang period.
Nag lalakad na kami ngayon ni marie ng bigla akong nag salita ng
"Tama!" nagulat kaming pareho. Pati rin ako saan ko nga ba nakuha yung tama na sinabi ko? Jusmiyo nakakahiya kay Marie. What the heck again bakit ka nahihiya kay marie? Diba super bitch ka? tanong ng isip ko hahaha nababaliw ba ata ako
"Ah anong tama, Hyenai?"
"Ah yun? wala yun. May naisip lang ako" mataray kong sagot sakanya nakakahiya parin talaga. Tahimik parin kami hanggang sa nakarating na kami sa school. Hindi na siya ng bihis. Ngayon ko lang narealize na ang gwapong maganda ni Marie. Naka white v-neck, trifourths, at naka wedge nike siya. Napangiti nalang ako ng lihim habang sinusulyapan ko siya.
Ay wait.
Bakit naman kaya mag kasama nanaman sila ni Des?! Bwiset ang kati talaga ni Des. Tsssk tsssk!
Napabasungot nalang ako dahil doon. Ewan ko ba naiinis ako. Nakakabadtrip silang dalawa. Naramdaman ko nalang na mas lalo akong nagalit dahil hinalikan ni Des si Marie lahat kami napatingin sakanya. Lumangoy nalang ako dahil sa galit na nararamdaman ko.
Natapos na kaming nag training, pumunta kaming lahat sa fitting room. Naramdaman ko namang nakatitig lang saakin si Des what the heck. Kinakalaban ba niya ako? Pwes hindi niya alam ang kinakalaban niya!
"What?!" halos napatingin lahat silang lahat saakin habang ako naman ay nakatingin lang kay Des. Habang nakataas ang isa kung kilay.
"Straight ka ba or what?" Nang aasar niyang sabi. What the fvck
"What the hell?! Hindi mo ba nakikita na nasasarapan ako sa mga lalakeng hot?! At ako magiging katulad mo? No way! Slut" Pagalit na sabi ko sakanya.
Napatayo naman siya sa sinabi ko at lumapit saakin.
"Then, Watch and learn. Hindi mo alam kung anong sinasabi mo. Watch your words. Baka mamaya isa kanang katulad ko. Stupid" Sabi niya sabay walk out ako naman napatulala sa nga sinasabi niya. Ano naman kayang binabalak bung babaeng yun bwisit!
"Straight Bitch" narinig kong sabi ni Kate
Napatayo naman ako sa kinauupuan ko ngayon at lumapit ako sakanya. Hindi ko na pinalampas pa at sinampal ko na siya.
"What the heck!" Napahawak naman siya sakanyang pisnge dahil sa sakit siguro ng pag kakasampal ko sakanya.
"And you stupid slut, Hindi ako pumapatol sayo. Little things slut" Napangiti naman ako ng nakakaloko sakanya.
Lahat ng girls dito kami ang pinag titinginan. Kaya naman tumingin ako sakanila ng seryoso
"What?!"
Agad naman silang nag transform na parang robot. Napa iling nalang ako at kinuha ang mga gamit ko sinulyapan ko si kate at nakatitig parin siya saakin ng masama
"Bye for now slut" Pagkasabi ko nun lumabas na ako. Nakaka walang gana kasing patulan ang isang katulad nila.
Ay oo nga pala, isabg bi din si Kate. Binusted ko siya dati kaya ganun siya ka bitter ngayon saakin. I don't care.
BINABASA MO ANG
Saakin ka nalang, Pwede?!
Teen FictionPaano ka mag mamahal kung takot ka? Takot ka Kasi yung gusto mong mahalin eh kaparehas mo ng kasarian? At paano kung yung taong mahal mo ay hindi ka gusto. kasi isa siyang straight. RULER for short. May magagawa ka pa ba para mag kagusto rin siya s...