Kết thúc concert các thành viên lần lượt rời sân khấu về phòng nghỉ. Jungkook với hai mắt đỏ ửng theo sau cậu là Jimin đang dỗ cậu em út nức nở sau ngày concert cuối cùng.
"Jungkook à, em nín đi Taehyung nhờ anh dỗ em nín khóc mà giờ em khóc hoài, Taehyung nó giận anh mất. Xin em đó nín đi mà"_y vỗ vỗ lưng cậu.
Cậu không trả lời im lặng đi về phòng, Taehyung xuất hiện trước mặt cậu.
"Jungkook ngước mặt lên anh xem"_anh kéo mặt cậu lên rồi lại thở dài khi thấy đôi mắt đỏ hoe của cậu.
Anh đỡ cậu ngồi xuống sofa gần đó, nhẹ nhàng để đầu cậu dựa vào hõm vai mình, anh tựa lên vai cậu vuốt vuốt tấm lưng đang thấm mồ hôi sau những nhịp nhảy tưng bừng trên sân khấu. Hít một hơi dài, anh hạ giọng xuống.
"Jungkookie ngoan, nín khóc đi, em khóc anh đau lòng lắm. Em biết không nhìn em khóc, trông xấu kinh."
"em không có xấu, lúc nãy anh cũng khóc mà. "_cậu nín khóc tựa lên vai cậu ngửi ngửi mùi thơm nhẹ trên người cậu.
"đâu có, anh khóc đẹp mà."
Anh kéo mặt cậu ra khỏi vai anh, đối diện nhìn nhau.
"Jungkook nín khóc giờ mình ra ngoài chụp ảnh nhóm nha"_anh lấy tay lau mắt cậu.
"không chịu đâu"
"sao lại không"
"sao khi nãy anh không dỗ em đã vậy còn đến ôm ôm ấp ấp Yoongi huyng nữa"
"anh đã cử đại thần Jimin qua dỗ em rồi mà..."
"Jimin mà dỗ được út nín khóc mới ghê á, Jungkook là chỉ muốn Taehyungie dỗ thôi."_Jin nhìn hai cậu út đang dỗ nhau buông vài câu trêu đùa.
"đúng vậy á, anh mày không cần mày ôm ấp đâu Jungkook muốn mày ôm nó đó. "_nhân vật trong câu chuyện ghen tuông kia xuất hiện.
"Jungkook nín khóc rồi vậy mau ra ngoài chụp ảnh rồi về, anh đói rồi nè"_Namjoon lên tiếng mong câu chuyện mau kết thúc, để anh có thể ăn tối yên ổn.
"ra ngay đây"_mọi người đồng loạt trả lời.
"đi thôi Jungkook"_anh kéo tay cậu.
"anh Taehyung, em muốn hôn"
Anh nhìn cậu rồi chợt cười vì mức độ ghen tuông của Jungkook đã đến mức độ ghen với các thành viên rồi. Anh hôn lên má cậu một cái rõ kêu.
"được rồi, đi thôi"
"em muốn ở đây, ở đây, ở đây nữa "
Cậu chỉ vào má bên kia, chỉ lên mũi và chỉ lên môi.
"anh không muốn đâu"_anh một mực quay đi. Nhưng chưa kịp bước đi thì lực tay của Jungkook đã xiết lấy eo anh, đặt lên môi anh nụ hôn kiểu pháp cuồng nhiệt nhưng xen vào đó là cả tình yêu nồng nhiệt cậu dành riêng cho mình anh.
Khi hai bờ môi rời nhau, Jungkook hôn nhẹ lên hai má đã lên một tầng hồng nhẹ trên gương mặt hoàn hảo của anh.
"đi thôi anh"_cậu đan tay anh bước ra ngoài cùng mọi người chụp ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
thỏ và hổ [kookv]
Truyện Ngắnnhà Bangtan có bé thỏ và bé hổ đang yêu nhau. Mọi sự việc diễn ra trong truyện là tui tự nghĩ ra, có một xíu tình tiết tui dựa vào moment otp. Xin lỗi nhưng fic này tui tạm đóng lại nha.