chap 16 - h.

3K 177 55
                                    

30-6-2022









"làm tình không?"

em khựng lại.

"làm xong thì coi như chưa có gì, chỉ có hai đứa mình biết thôi"

...

"được không? jungkook..."

...

"mày bị điên à thằng biến thái?" - jungkook trừng mắt.

hắn lạnh xương sống, sợ rằng em cũng thuộc kiểu người kì thị như bọn kia.

"..."

"thằng điên"

em lườm hắn rồi bỏ đi.





ga tàu đầy tiếng ồn, jungkook đứng đó, gương mặt em hồng hào thấy rõ. trên tay em là một áo khoác lông dày.

"jungkook, chờ tao với" - tiếng gọi từ xa vang lên.

em bất ngờ quay đầu, thì ra là jeong kijo. jungkook khó hiểu ra mặt, từ sau buổi đi dã ngoại đấy đến giờ cũng ít gặp nhau rồi mà, sao bây giờ lại ở đây.

jungkook nhìn cô khó hiểu.

"jungkook...xin lỗi vì mọi thứ, tao xin lỗi vì đã đem tình cảm của mày ra.."

"được rồi kijo, tao không muốn nghe"

"jungkook...không phải đâu, tất cả là do kangju, chị ta thích taehyung nên mới diễn vở kịch như thế rồi đổ thừa cho tao đấy jungkook, mày phải tin tao chứ? tao không muốn chuyện bạn bè bị cắt đứt chỉ vì mấy chuyện này"

"jungkook, mày tin tao mà đúng không?" - jeong kijo ôm tay em.

"..."

"thôi đi kijo, chị kangju nói sự thật cho tao biết hết rồi"

"sự thật gì cơ chứ?"

"...tao không ngờ mày lại là loại người như thế đấy, tao cũng nói rõ luôn là tao với người yêu của mày không có bất kì một cái gì cả. thế nên đừng có mà lo lắng để rồi gây ra chuyện lớn"

"mày lợi dụng cả người yêu mày, mày lợi dụng bạn bè rồi tất cả mọi người, nói xem sắp tới mày sẽ lại làm gì tao nữa đây"

"m-mày nói gì vậy?" - kijo cắn răng, mặt mày trắng bệch.

"đừng có giả vờ không biết nữa, tốt nhất thì nên tránh ra đi tao đi" - em khó chịu ra mặt.

"đừng, jungkook, đừng đừng, chẳng qua kangju chị ta thích tao nên tao mới nhờ chị ta...không phải, tất cả..."

"jungkook à, tụi mình là bạn từ bé đến giờ chẳng lẽ mày không tin tao mà lại tin tao mà lại tin người lạ sao?"

"jungkook nghe tao nói, kangju chị ta ghét tao..."

"mày thôi đi, mày càng giải thích lại càng sai, tao không hiểu gì hết. tốt nhất tụi mình đừng nên nói chuyện với nhau nữa"  - jungkook hất tay, em bỏ đi.

"jungkook...jungkook" - kijo từ đằng xa khóc lóc gọi lớn tên em.

chẳng hiểu tại sao hôm nay lại kì lạ như thế, em không phải loại người ngu ngốc gì, kijo đã muốn như thế thì em sẽ chẳng thèm nói chuyện đến luôn.

taekook | bồ bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ