chap 01 - kijo giới thiệu người yêu.

6.6K 252 62
                                    

17-2-2022










"nóng quá mẹ ơi ! con sắp đi không nổi rồi ấy" - jeon jungkook vừa đi vừa cầm trên tay cái nón rồi quạt lấy quạt để, cố cứu cho mái tóc yêu quý sắp bị bết lại của mình.

"ráng đi, tại mình trễ xe mà con"
hiện tại gia đình jeon đang đi du lịch, vì ban nãy ngủ quên nên cả nhà đã bị trễ chuyến xe đi ra khu vui chơi. do đó bây giờ mới có cảnh cả gia đình nhà jeon mệt mỏi đi bộ dưới cái thời tiết nóng hơn 35 độ này đây.

" không chịu đâu mẹ ơi ! chân con mỏi lắm rồi, nó cứ như muốn rụng luôn ấy "

"con không đi nữa đâu, con mệt con muốn đi xe"

"nhõng nhẽo cứ như con nít vậy đó, tinh thần du lịch của con đâu mất tiêu rồi?" - mẹ jeon nhăn nhó.

"con...mệt..không tinh thần..." - em vừa nói thì bỗng nhiên có một bóng người lướt qua.

mắt em mở to, ngỡ ngàng nhìn người đó cho đến khi người ta dần đi khuất, hòa vào trong đám đông.
em thầm nghĩ "eo ơi, người gì mà cao ráo đẹp trai thế, đeo khẩu trang mà đẹp đến thế thì chắc chắn không đeo lại càng đẹp biết bao!"

em là jeon jungkook, học sinh lớp 10 trường seoul - một trong những ngôi trường nổi tiếng của thành phố. bố làm to, nhà mặt phố, ngoan hiền, thích ăn cá chả chiên, cao 1m69 nặng 55kg, trắng trẻo, cận 4 độ. đặc biệt là ghét mấy đứa đi chơi đùa tình cảm người khác, sống nghiêng về lí trí hơn là trái tim.

jkijo.eong
mày về chưa ?

iugoogieko
chưa
có gì không ?
tao không có tiền đâu mà mua quà nên đừng có chờ.

jkijo.eong
gì tao có chờ mày đâu
tao chỉ muốn nói với mày là khi nào mày đi học lại tao giới thiệu bạn trai của tao cho mày xem hehe.

iugoogieko
má, ghê thế. tao vừa đi mấy ngày là mày có luôn rồi à?

jkijo.eong
đỉnh không? người yêu tao đợt này ngon lắm.

iugoogieko
ai thế? spoil xem nào

jkijo.eong
kim taehyung lớp 10a3

iugoogieko
gì cơ? thằng đấy không phải người tốt đâu, mày không biết hả?

jkijo.eong
biết mà, nhưng tao lỡ yêu rồi, sao mà trách được, con người ta thường dễ đâm đầu vô chỗ chết kiểu đó lắm, đành chịu thôi chớ biết sao giờ

jeong kijo là bạn thân của em, năm nay 16 tuổi, học cùng lớp, tính cách chưa xác định (?).

"đấy, anh đó đó" - kijo chỉ tay vào người đi phía trước.
"đâu? Người nào cơ ?" - em nheo mắt cố nhìn hình bóng đó, khổ thân bị cận thị nên quan sát cũng khó khăn quá đi.
"đó, mày không thấy à ? tao dẫn mày lại gần hơn nhá!"
kijo dẫn em lại gần người đó hơn, vì quên đeo kính áp tròng nên em không thấy rõ, bất cẩn đụng vào người phía trước. mùi thơm thoang thoảng khiến em cảm thấy thân thuộc mà nhìn lên.

taekook | bồ bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ