4

1.3K 46 11
                                    

(Chap này rơi vào giai đoạn ep 10 KP nhưng tình tiết sẽ thay đổi)

_KIM_

Ting...Ting(này là tiếng tin nhắn:>)

"2h chiều tại XXX. Đến một mình nếu không tao sẽ không đảm bảo về tính mạng của thằng nhóc này."

"Mà thằng nhóc này trông cũng được đó. Haha"

Bọn chúng gửi tin nhắn kèm hình ảnh Porchay bị trói trên một chiếc ghế nhỏ. Mẹ kiếp! Tao mà tới đó rồi thì chúng mày chết với tao!

********

_PORCHAY_

Tôi tỉnh dậy và thấy mình đang bị trói trên một chiếc ghế nhỏ, xung quanh còn có mấy tên đứng canh gác. Có vẻ như bọn chúng bắt tôi làm con tin để đe dọa anh trai tôi. 

Khoảng 1 tháng trước tôi đã biết rằng P'Porsche giấu tôi chuyện anh ấy làm vệ sĩ cho gia tộc chính. Lúc đó tôi rất tức giận khi anh ấy lừa tôi. Nhưng dù gì tôi cũng đã chấp nhận chuyện đó vì tôi chẳng thể bắt P'Porsche bỏ công việc vệ sĩ và rời khỏi gia tộc chính khi anh ấy đang hẹn hò với cậu chủ của mình - P'Kinn. dù sao thì tôi cũng muốn P'Porsche được hạnh phúc.

"Mày tỉnh rồi đấy hả? Nhóc con" 

"Làm sao? Chúng mày bắt tao đến đây làm mẹ gì?"

"Làm gì hả? Tất nhiên là để dụ "người ấy" của mày ra mặt rồi"

"Người ấy? Ý mày là P'Porsche hả? P'Porsche mà đến đây thì chúng mày không có cửa mà sống đâu"

"Hahaha mày đúng là vẫn còn nhiều chuyện chưa biết lắm. Vậy để tao kể ngắn gọn lại cho mày nghe nhé"

"Thằng người yêu của mày - Kim Kimhan Theerapanyakul là con út của gia tộc chính, em trai của Tankul và Kinn. 2 tuần trước thằng nhãi đó tới làm hỏng một vụ làm ăn của tao, chưa kể nó còn giết hết những người thân cận của tao. Tao đã nhiều lần sai người bắt nó nhưng nó đều trốn thoát nên lần này khi tao bắt mày làm con tin kiểu gì thằng đó cũng tới đây nộp mạng thôi. Đúng là một thằng ngu Hahahaa"

"Mà thằng Kim ấy chưa chắc nó đã yêu mày đâu. Có khi nó chỉ muốn lợi dụng mày để điều tra nên mới tới đây cứu mày thôi"

Tôi sốc với những gì mình vừa nghe được. Thì ra bấy lâu nay P'Kim luôn lợi dụng tôi cho việc điều tra của anh ấy. Tôi trao cho anh ấy tình cảm của mình nhưng anh ấy chỉ đang lợi dụng tôi. Trái tim tôi đau lắm!

"Thằng Kim của mày bắt đầu làm tao mất kiên nhẫn rồi đó. Mày nghĩ tao có nên chơi đùa với mày một chút không nhỉ?"

Tên khốn đó nói rồi tiến lại và vuốt ve mặt tôi. Hắn cứ thế lấn tới và môi của hắn chạm gần xuống và cắn mút cổ tôi. Dù tôi có chửi rủa, chống cự hay van xin hắn cỡ nào thì tên khốn ấy vẫn không quan tâm mà tiếp tục công việc của mình.

1 giọt rồi 2 giọt. Nước mắt tôi cứ thế lăn dài trên má. Tôi bất lực vì bản thân chẳng thể làm gì để tự cứu lấy chính mình. Bất lực nhìn tên khốn kia giở trò đồi bại trên cơ thể mình mà không thể phản kháng. Lúc này trong đầu tôi chỉ nghĩ đến Kim. Anh có đến cứu tôi không? Nhưng nếu anh có cứu tôi thì chắc muốn lợi dụng tôi để điều tra. 

[KimPorchay] Still...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ