3

987 57 0
                                    

(Chap này rơi vào giai đoạn ep 10 KP nhưng một số tình tiết sẽ được thay đổi)

_KIM_

Hôm nay là một buổi sáng yên bình, đối với tôi thì có lẽ là như vậy. Porchay đang nằm trên người tôi ngủ, hay nói đúng hơn là em ấy đang giả vờ ngủ. Thật sự mà nói thì tôi lúc nào cũng thấy Porchay đáng yêu hết. Bất kể là em ấy làm gì, nói gì, hay cả khi em ấy chỉ thở thôi thì em ấy cũng rất đáng yêu.(Cái nết này là toi lấy từ Bảy Chép á. hehe:>)

"P'Kim."

"Hửm?"

"Em yêu anh."(3 chữ làm toi bấn loạn suốt 1 tuần:>)

"Anh có yêu em không?"

"Anh... đói rồi"(oiii khun Kim:))) để toi đi xin Pí Mile 20bath mua thịt xiên cho khun naaa:>)

"Vậy để em ốp trứng cho anh nha."

Tôi nhìn bóng lưng em ấy dần khuất đi. Tôi khống đáp lại bất cứ lời tỏ tình nào của em ấy sở dĩ là vì tôi vẫn lo lắng. Dù tôi có thể bảo vệ em ấy nhưng tôi vẫn sợ một ngày nào đó sẽ có người tới bắt Porchay để đe dọa tôi. Em ấy chính là điểm yếu của tôi. Nếu Porchay có mệnh hệ gì tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình.(sắp tới khúc bắt cóc rồi nè hehe:>)

"Trứng ốp của anh đây. Có hình mặt cười luôn nha. Hehe"

"Anh cảm ơn Porchay nha."

*Tiếng chuông cửa*(Sin lỗi vì nhiều lúc tui hơi gãy tiếng việt xíu nên không viết chính xác được cái tiếng chuông:>)

Porchay sau khi nghe tiếng chuông thì em ấy liền chạy ra mở cửa. Tôi nhìn đĩa trứng ốp trên bàn, nó là một mặt cười đáng yêu, có lẽ nó đã cười tươi tới mức tôi chẳng thể nhìn được mắt của nó. Cái mặt cười kia nó như Porchay lúc em ấy nở nụ cười vậy. Rất đáng yêu!

"P'Kim cứu em với!!!"

Tôi nghe tiếng Porchay kêu cứu liền chạy ra. Một mình tôi xử hết 4,5 thằng bắt cóc kia. Nhưng xui thay bọn chúng lại dùng máy chích điện* lên người tôi. Trước khi tôi dần mất ý thức, tôi vẫn nhìn Porchay, em ấy đã bị bọn chúng mang đi. Con mẹ nó, cái lũ khốn kiếp! 

*Tui ko có chắc cái đấy gọi là máy chích điện đâu á, chỉ là nhìn thì có vẻ giống thôi. Với lại tui từng đọc trong Conan cái vụ giết mấy nữa cảnh sát thì hung thủ cũng dùng cái giống với của bọn bắt cóc kia để làm nạn nhân bất tỉnh, nên nếu mọi người thắc mắc thì đọc Conan nha chứ tui chỉ biết cái chích điện này nó không giống cái của chim chích điện dùng với chim chích bông thôi:>

"Kinn, có chuyện không hay rồi" - Tôi gọi cho Kinn sau khi tỉnh dậy

"Có chuyện gì? Mày có sao không?"

"Porchay bị bắt cóc rồi."

"Hả Porchay? Em trai của Porsche? Sao mày biết nó?"

"Để giải thích sau đi. Bây giờ mày gọi người tới đón tao để tao đi cứu em ấy."

"Ok. Tao sẽ cử thằng Big tới. Mày nhớ cẩn thận đấy."

Tôi ngồi thẫn thờ nhìn lên bầu trời xanh. Lần này tôi đã không thể bảo vệ cho Porchay. Liệu em ấy có giận tôi khi tôi không bảo vệ cho em ấy? Liệu em ấy có giận tôi vì tôi nói dối em ấy? Liệu em ấy có giận tôi khi tôi đã từng lợi dụng em ấy để điều tra? Nhưng nếu em có giận tôi thì xin em hãy tha thứ cho tôi. Em giận tôi cũng được nhưng xin em đừng hận tôi, đừng ghét bỏ tôi. 

Còn tiếp....

________________________________________

End chap 3

Có gì sai sót thì mn cmt cho tui biết nha. Đọc xong thì hãy vote để tui có động lực ra chap mới ạaa. Hehe:>
Mà đăng chap này chắc tui lại đi lặn tiếp vì dự là từ khoảng đêm nay đến hết tuần sau tui sẽ tiếp tục simp VegasPete:>

Một chút ngoài lề: tui đang dự là sẽ trans 2 fic VegasPete hoặc sẽ viết textfic của 3 couple KP á. Nma chắc còn lâu mới ra:>

P/s: Fic có nhiều hehe quá không vậyyyyy

Ghé IG: @linhhpee






[KimPorchay] Still...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ