Không nghĩ này nhóm người toan là toan điểm, này tính tình nhưng thật ra cùng quật lư dường như, như thế nào cũng đuổi không đi.
“A ôi! Khúc phách, lá gan càng ngày càng phì a, khi dễ khởi nhà của ta Tiểu Mộ bằng hữu a!” Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm truyền đến, một chút yểu điệu xanh nhạt thân ảnh xuất hiện ở cửa.
“Hoa thiếu phu nhân!” Khúc phách cả kinh, ánh mắt chạm đến nữ tử bên cạnh đường tộc đệ tử khi, hung hăng trừng, lập tức lại vội vàng cười theo,“Thế nào trong lời nói, Đường Mộ bằng hữu chính là chúng ta lục tộc liên minh bằng hữu, ta đây là ở tiếp đón bọn họ đâu, ngươi nói có phải hay không?”
Nói xong, hắn quay đầu ánh mắt hung tợn uy hiếp Đường Mộ.
Đường Mộ ghét bỏ qua một bên mặt không nhìn hắn, chính là kinh dị nhìn hỏa xanh nhạt, nay nàng trổ mã càng phát ra thành thục xinh đẹp, trên đầu vãn cái phụ nhân kế, hiển nhiên là kết hôn . Này còn không đủ để cho nàng giật mình, nàng giật mình là, vừa rồi khúc phách kêu câu kia ‘Hoa thiếu phu nhân’.
Vì sao không phải ‘Âu thiếu phu nhân’, chẳng lẽ nàng gả không phải Âu Mạc?
Nàng khả tinh tường nhớ rõ, hỏa hồ ly cùng Âu Mạc tuy là oan gia, lại lẫn nhau hỗ hữu tình ý.
Tinh tế đánh giá hỏa xanh nhạt, Đường Mộ cũng không có ra mặt tướng nhận thức, chỉ cảm thấy hỏa hồ ly mâu lý thiếu vài phần còn trẻ đàng hoàng, mặt tiều tụy , thân mình cũng đơn bạc không ít, thoạt nhìn lại hơn vài phần sở sở động lòng người hương vị.
Gặp Đường Mộ nhìn chằm chằm chính mình xem, nguyên bản tính tình liền hỏa bạo hỏa hồ ly nhất thời không vui ý , oan nàng liếc mắt một cái:“Các ngươi là Đường Mộ bằng hữu?”
Nơi này biên nhân trừ bỏ chính mình cùng Kim Đồng ngoại, nàng duy nhất nhận thức Tiểu Ác Ma biến hóa lớn như vậy, nếu chính hắn không nói, ai cũng đừng nghĩ nhận ra hắn đến.
Về phần đi theo cứng rắn đi theo nàng theo Mộ Lam hải đi lên Thủy U cùng Mị Sa hỏa hồ ly cũng chưa gặp qua, Yêu Dạ thân mình cũng rất am hiểu ngụy trang, không cần lo lắng lòi.
Đường Mộ gật gật đầu, chỉ vào khúc phách nói:“Chúng ta tưởng bái phỏng đường bá phụ, hắn không cho tiến.”
Khúc phách kinh ngạc, người này thấy mỹ nhân sẽ không toan a, bất quá nghe nàng cáo chính mình trạng, hắn vẫn là nhỏ giọng cảnh cáo :“Tiểu tử, ngươi cho ta chờ!”
“Các ngươi theo ta tiến vào.” Hỏa hồ ly lạnh lùng liếc khúc phách liếc mắt một cái, liền đối với Đường Mộ bọn họ nói.
Nàng hiện tại cũng không tâm tư ra này đầu, nay Khúc tộc thế đại, lại là phi thường thời kì, Khúc Hổ rất khả năng lên làm minh chủ, hắn tính tình lại bao che khuyết điểm, thật sự không nên ở phía sau cùng Khúc tộc nhân khởi xung đột.
Nghĩ vậy nàng hướng Đường Mộ đám người lộ ra xin lỗi, Đường Mộ cũng không để ý.
Giờ phút này khúc phách cũng không thể không để đi, nữ nhân này nhưng là hỏa tộc bảo bối nữ nhi, hoa tộc bảo bối vợ, hai nhà đám hỏi, thế lực cũng không so với Khúc tộc tiểu, nay hắn cũng dễ dàng không dám đắc tội này nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Ma Y Mười Ba Tuổi
Ficțiune adolescențiMA Y MƯỜI BA TUỔI Tác giả: Y Nhiên Du Nhiên Nguồn; Tangthuvien Converter: Rich92 Văn án: Nàng là hắc đạo hắc thị tiếng tăm lừng lẫy ma y, lại một gã cao nhất sát thủ, một tay thuật đao ký có thể cứu nhân cũng có thể thu gặt sinh mệnh. Chỉ cần phó đư...