MA Y MƯỜI BA TUỔI
Tác giả: Y Nhiên Du Nhiên
Văn án:
Nàng là hắc đạo hắc thị tiếng tăm lừng lẫy ma y, lại một gã cao nhất sát thủ, một tay thuật đao ký có thể cứu nhân cũng có thể thu gặt sinh mệnh.
Chỉ cần phó được rất tốt giới, chẳng sợ ngươi một chân bước vào diêm la điện, nàng cũng có thể đem ngươi kéo hồi nhân gian.
Khả nàng nếu không vui ý, tùy thời hội đưa ngươi một đao quy thiên.
-------------
Trầm mặc gần như câm điếc, tự bế, người mù, không thể tu luyện thân thể, được rồi, nàng chính là cá nhân nhân phỉ nhổ phế vật điểm tâm. Làm thân là phế vật điểm tâm nàng nhận hết khuất nhục, làm vĩ đại làm cho người ta hâm mộ ghen tị hận ma y linh hồn tiến trú phế vật điểm tâm thân thể, này tôn y thế giới nhất định nhấc lên sóng triều.
Đoạn ngắn nhất:
“Uy, nhân loại, ta muốn ngươi theo ta ký kết khế ước.”
Nhạc đi, nhạc đi, ngươi này hèn mọn nhân loại có thể cùng bản miêu khế ước đó là mấy đời đã tu luyện có phúc, con mèo nhỏ thối thí tưởng.
Đường Mộ hơi hơi kinh ngạc,“Miêu yêu?”
“A phi! Ta mới không phải kia đê tiện miêu yêu đâu!” Con mèo nhỏ khinh thường bĩu môi.
Không phải miêu yêu làm sao có thể nói chuyện? Đường Mộ theo trên cây nhảy xuống, cười hì hì vẻ mặt nhìn không ra trong lòng nàng chân thật ý tưởng, nàng vuốt cằm nghĩ nghĩ, lắc đầu:“Không cần.”
Bằng mao ngươi làm cho khế liền khế!
Hừ, nghe nó kia thối thí khẩu khí, giống như thân phận còn rất cao bộ dáng, làm sao có thể vô duyên vô cớ cùng nàng một cái không hề huyền lực nhân khế ước, khẳng định là chọc cái gì phiền toái, nàng mới không tiếp này phỏng tay khoai lang, lại không ưu việt.
Đoạn ngắn nhị:
“Di, này không phải Đường Viện cái kia phế vật đệ đệ sao, thật có thể a, một người chạy đến học viện tới tìm ngươi cái kia tiện nhân tỷ tỷ a!” Mỗ cái quý tộc tiểu thư vẻ mặt vặn vẹo nhìn nàng.
Nàng chính là cười khanh khách nhìn người nào đó bính đáp không nói lời nào, xem ra tỷ tỷ thiên phú lại đem cấp nàng rước lấy một đống phiền toái .
“Hừ, ngốc tử chính là ngốc tử, một cái lại ngốc lại hạt nhân cũng xứng đứng ở Lạc Lạp học viện cửa sao? Các ngươi, đem nàng cho ta đuổi ra ngoài!” Quý tộc tiểu thư vênh mặt hất hàm sai khiến,“A, thuận tiện nói cho ngươi, ngươi cái kia tiện nhân tỷ tỷ cùng nam nhân bỏ trốn , xem ra nàng cũng ghét bỏ ngươi này phế vật không chịu lại chiếu cố ngươi , ha ha ha!”
Nàng hơi hơi liễm mi, trên mặt tươi cười nhưng lại ẩn ẩn mang theo một tia dày đặc, không đợi nàng phát tác, một cái khí độ bất phàm trung niên nam tử vội vàng đi tới, đối với nàng vi nhất khom người.
“Tiểu sư thúc, ngươi như thế nào hiện tại mới đến a?”
Quý tộc tiểu thư đắc ý tiểu nhân sắc mặt cứng lại rồi, vây xem xem diễn nhân miệng đều thành o hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Ma Y Mười Ba Tuổi
Ficção AdolescenteMA Y MƯỜI BA TUỔI Tác giả: Y Nhiên Du Nhiên Nguồn; Tangthuvien Converter: Rich92 Văn án: Nàng là hắc đạo hắc thị tiếng tăm lừng lẫy ma y, lại một gã cao nhất sát thủ, một tay thuật đao ký có thể cứu nhân cũng có thể thu gặt sinh mệnh. Chỉ cần phó đư...