Chapter 7
Sofiera's POV
"Gusto mo gayahin natin?" I whispered.
Halata sa mukha ni ate na naiilang siya. Sino ba naman kaseng hindi? Eh isang Ako lang naman yung nakakandong sa kanya.
I smirked when I saw her blushed.
Ayokong maginh assuming pero... Gumagana na ba yung gayuma ko? May gusto na rin ba siya sakin? May nararamdaman na ba siya para sakin?
Oh ate... Wag kang paasa.
"A-ano ba... Umalis ka nga diyan." Sabe niya at umiwas ng tingin.
Ano ka sineswerte?
Ito na yung chance ko para akitin ka. After making me cry. Pagkatapos mo akong sigawan? You deserve a punishment.
Lumabe ako. "Ang kj mo! Gusto ko lang namang mag lambing. Ayaw mo ba non? Naglalambing yung maganda mong kapatid."
Yuck. Kapatid? Never kong pinangarap na maging kapatid ka. Asawa pwede pa.
"Whatever." Sabe niya at umirap sa hangin.
Kinikilig ka lang eh.
I smile sweetly. May pumasok nanaman na kalukuhan sa utak ko. Pano ba yan?
"Ate." Seryusong tawag ko.
"Hmm?" Sagot niya habang di nakatingin sakin. Nanonood lang siya ng T.V
Ano bang meron sa pinapanood niya kaya di man lang niya ako nagawang tignan?
Nanlaki ang mga mata ko pagkatapos kong tignan yung pinapanood ni ate at dali daling tinakpan yung mata niya.
Kaya pala di makatingin sakin kase nasa bed scene na yung pinapanood namin.
"Ate no! Wag mo silanv tignan." Tarantang sabe ko habang tinatakpan pa rin yung mata niya.
"Huh? Why?" Sabe niya at pilit na tinatanggal yung kamay ko.
"Pano mo nagawang tignan yung babaeng nakahubad sa harap ko ha?!"
"What the... Seriously?" Hindi makapaniwalang sabe niya.
"Bahala ka nga dyan." Sabe ko at iniwan siya sa sala.
Umakyat ako papunta sa kwarto at nagtalukbong sa kama.
Ang kapal ng mukha. Ang kapal kapal.
"Sa harap ko pa talaga ha?"
Bumangon ako at napag desisyonang mag toothbrush muna bago matulog.
Blessie's POV
"Anyare dun?" Nagtataka kong bulong.
Simula nong mag 18 ako I normalize watching bed scene. Well ako lang naman yung nakakaalam eh.
And what's wrong with that? Sex education is important to. Ayokong lumakeng ignorante.
Hindi rin naman ako naging manyak kahit na nanonood ako.
I sighed and turn off the tv and clean our leftovers.
Nasa kwarto na ako ngayon at nakatulala sa kisame.
Bakit ba napaka matampuhin na ng babaeng yun?
I sighed.
I was about to close my eyes but I suddenly remember our position a while ago.
Aishh.
Bakit ba kase napaka clingy non? And... She loves teasing me huh? O baka inosente lang talaga siya.
Hindi niya alam kung gano kalaki yung epekto sakin yung ginawa niya kanina.
First time. It's my first time felt that kind of heat.
At sa babae pa.
L.A