Nơi đây thiết kế theo phong cách Châu Âu, rất trang nhã sang trọng, mọi món đồ từ nhỏ đến lớn được bố trí trên thị trường đều không dưới năm con số.
Đây là một nhà hàng Anh tên "BIRMINGHAM" dành cho giới thượng lưu cũng như những người giàu có, là nơi nổi tiếng nhất nhì Seoul.
Mina đi đến bàn gần cửa sổ, hai người ngồi xuống yên vị, song đó một phục vụ đi tới bên hai người.
"Mời hai vị." Nam phục vụ cung kính khom người, đưa tay hướng về thực đơn trên bàn.
"Cậu muốn ăn gì thì cứ gọi." Mina gật đầu cầm lên thực đơn đưa cho người đối diện.
"Không cần, cứ gọi giống cậu là được." Jihyo mỉm cười, lắc đầu nói.
"Vậy cho hai phần cơm Tây, hai ly Remy Martin." Mina nghe vậy, gật đầu để thực đơn xuống, ngẩng đầu nói với nam phục vụ.
"Vâng, vậy phiền hai vị xin chờ một chút." Hắn gật đầu một cái, khom người rời đi."Cậu định khi nào tiếp quản Myoui Thị?" Jihyo cầm lên ly nước lọc vừa uống vừa hỏi, người này cứ bí bí ẩn ẩn làm gì không biết, nếu không phải mình và nàng quen biết từ nhỏ, chắc có lẽ sẽ không có ngày hôm nay.
"Sắp thôi." Mina thản nhiên đáp.
"Cậu biết tin gì chưa?"
Jihyo đánh giá xung quanh một lúc, như nhớ tới việc gì, quay sang hứng thú nhìn nàng hỏi.
"Tin gì?"
"Lee Gia sắp cùng Im Gia làm thông gia, tháng sau liền đính hôn trước." Jihyo vẻ mặt hứng thú trả lời.
Mina tay cầm ly nước lọc dừng ở không trung, híp mắt lại suy tư, sau đó để ly nước nhẹ xuống bàn, trong đầu liền hỏi một câu, tháng sau nữ nhân đó liền đính hôn sao?
"Là Lee Minhyuk cùng ai?" Mina giả vờ như không biết hỏi người đối diện.
"Để mình nhớ... A là Nhị tiểu thư Im Gia, Im Nayeon." Jihyo nheo mắt lại suy nghĩ, sau đó a một tiếng nói.Thì ra nàng tên Nayeon!
Mina nhìn nữ nhân trước mắt, lại cầm lên ly nước, nhấp môi mấy cái rồi cười hỏi, "Cậu có biết nữ nhân tối qua cùng mình là cô ta không?"
"...Thật sao?" Jihyo nghe đến thì kinh ngạc, nhớ tới hôm qua nữ nhân, thì ra nàng là Tổng Tài Im Thị, thảo nào dung mạo khí chất lại thượng thừa như vậy.
"Cô ta còn lấy Lee Minhyuk ra uy hiếp mình." Mina nói tới thì ánh mắt sắt bén lướt qua, từ nhỏ đến lớn có cô uy hiếp kẻ khác chứ chưa một ai dám uy hiếp cô, nhưng nữ nhân đó lại không biết trời cao đất dày là gì.
"Cậu hết cơ hội rồi." Jihyo ánh mắt trêu đùa, chiêu khích tướng bây giờ sẽ hiệu quả cho xem.
Mina thu hồi suy tư, không thèm xem lời nói nàng ra gì, chỉ liếc nàng một cái, khóe môi cong lên cười nhẹ, tay mân mê ly nước nhẹ đáp: "Để xem.""Nghe cậu nói, vậy sắp có kịch vui để xem rồi." Jihyo không nhìn cô, mà ngắm ly nước trong tay, khóe môi nhẹ nhếch lên, giọng nói thập phần chờ đợi.
Myoui Đại tiểu thư sắp giành vợ cùng người khác...
Một lúc sau.
Hai phần thức ăn cũng vừa vặn đem lên, nam phục vụ chúc hai người ngon miệng rồi lui đi, hai người trong quá trình ăn cũng không có nói chuyện...
"Nơi này món ăn hương vị rất ngon, rất vừa ý mình." Jihyo dùng khăn giấy lâu miệng rồi đánh giá.
"Quả thật rất ngon." Mina nhấp nháy ly rượu trong tay, gật đầu đồng ý.
"Sau này nên đến đây ăn thường xuyên, khỏi làm cơm cũng tốt." Jihyo nhìn cô nói.
Lúc này, tiếng chuông di động của Mina vang lên, cô móc ra từ trong túi xách, ấn vào nút kết nói.
"Thưa tiểu thư, tư liệu của nữ nhân đã gửi qua email của người." Bên kia một nam nhân cung kính thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minayeon/Cover] Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài
RomanceTruyện ngắn: Vợ yêu của Đại Tổng Tài Tác giả: Thuần Dã Cover by: becauseminayeon Thể loại: Bách hợp, hiên đại, tình hữu độc chung, hào môn thế gia, lãng mạn, ngọt sủng, H văn, 18+ Myoui Đại tiểu thư Myoui Gia quyền lực tối cao Seoul, trong một lần đ...