4. [H]

839 50 0
                                    

Mọi người nhìn về hướng phát ra âm thanh, thì thấy hai nữ nhân mỹ lệ đang bước đến nhưng lệ khí lại trái ngược nhau, một thanh lệ ngọc khiết một diễm lệ động lòng người.

"Cô là ai?" Ông Lee nhìn đến chỉ ngây người một chút, sau đó thì hừ lạnh lớn giọng hỏi.

"Đúng vậy, cô ấy đã định trước là vợ tôi." Lee Minhyuk gật đầu nhìn hai nữ nhân đang đi đến, khóe môi nhếch lên cười nói.

Dù có đẹp cỡ nào nhưng không có địa vị đối với hắn cũng chỉ là đồ bỏ đi!

Hanbin chớp chớp mắt, tựa tiếu phi tiếu* quan sát đại tỷ của mình.

Tựa tiếu phi tiếu: cười như không cười.

Nayeon nhìn nữ nhân đang bước đến, lập tức sững sờ.

Đây không phải là nữ nhân hôm đó sao...

"Cậu làm sao vậy?" Sana nhìn người bên cạnh tựa hồ giống như sợ, nàng nhíu mày nhỏ giọng hỏi.

"Mình không sao." Nayeon hoàn hồn thu hồi tầm mắt, cúi đầu nói không sao, sao kẻ này lại ở đây?

Mina đi đến, dừng bước bên người Myoui Hanbin, liếc hắn một cái rồi nhìn sang nữ nhân khiến cô tức chết cả tuần nay đang sợ hãi cúi đầu, cô chậm rãi cất bước đi tới.

Nayeon thấy không khí im lặng, đành ngẩng đầu lên, bốn mắt nhìn nhau khiến Nayeon phải nuốt nước bọt.

Bây giờ Nayeon đứng thẳng người, không tiến cũng không lui, ánh mắt hơi rối loạn lơ đãng nhìn lên trên.

"Bảo bối, chúng ta lại gặp nhau."

Myoui Mina nhìn phản ứng của nàng, trong mắt ý cười càng sâu.

Nayeon nghe xong suýt nữa ngã xỉu.

"Bảo bối?" Sana một bên kinh ngạc.

"Ai là bảo bối của cô?" Nayeon cắn răng, khuôn mặt phủ một tầng đỏ ửng phản bác.

"Em không nhớ gì sao? Để chị nói...." Mina cười nhướng mày, làm bộ dáng muốn kể lại sự tình.

"Cô câm miệng nhanh!" Nayeon trừng cô cắt ngang, cô ta định nói chuyện đêm đó ra sao? Cô ta không biết ngượng a? Nữ nhân vô sỉ này thật sự muốn tát một phát, cho cô ta chết mà!

"Khanh khách... Thật khả ái." Mina nhìn phản ứng của nàng, vô thức cười rộ lên.

Lee Minhyuk thấy nữ nhân này không để ý tới mình, hắn tức giận cau mày, ông Lee cũng một bộ dạng như thế.

Mọi người ở đây nhìn một màn đều có suy nghĩ sâu xa, không có xúc động như người trong cuộc, vì họ sắp nhìn ra được vấn đề.

"Vị này là?"

Minatozaki lão gia phía sau bỗng dưng lên tiếng hỏi, hắn trong lòng thầm nghĩ, cô cùng Myoui Tổng dung mạo nếu quan sát kỹ, sẽ thấy tương tự nhau đến bảy phần.

"Tôi là bạn của Jihyo, hôm nay cùng cậu ấy đến chúc sinh nhật Minatozaki tiểu thư."

Mina thu hồi nét cười, xoay người ra sau, gật đầu chào hỏi, sau đó đáp.

"Minatozaki tiểu thư, sinh nhật vui vẻ." Kế tiếp, cô nhìn đến Sana mỉm cười chúc một câu.

"Ân, cảm ơn cô." Sana cũng gật đầu nói cảm ơn.

"Thì ra là bạn của Jihyo." Minatozaki lão gia đôn hậu cười.

"Hai người biết nhau?" Sana nhìn Mina cùng Nayeon mà tò mò hỏi.

"Tất nhiên là biết."

"Tất nhiên không!"

Hai câu trả lời trái ngược làm mọi người sửng sốt, hai người cũng đồng thời chạm mắt, Nayeon trừng lớn, Mina hứng thú nhếch môi cười.

Sana vẻ mặt khó coi nhìn hai người... rồi đổi thành bộ dạng hiếu kỳ.

Chắc chắn có JQ! (JQ: gian tình)

"Tôi không cần biết cô và Nayeon có quen biết nhau hay không, cô cũng không có tư cách xen vào chuyện của Lee Gia cùng Im Gia!"

Lee Minhyuk một bên bỗng lạnh lùng mở miệng.

Lời nói mang theo sự thị uy trộn lẫn khinh thường!

[Minayeon/Cover] Vợ Yêu Của Đại Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ