Náo loạn gia tộc 2

250 24 0
                                    

Chiếc xe lăn bánh từ gia tộc phụ đi thẳng qua gia tộc chính... Trong 30 phút bánh xe lăn trên xe tràn ngập tiếng của Tankul

"Pete chuyện lúc nãy tao sẽ bỏ qua cho mày nhưng bây giờ mày phải hát với tao"

Pete nghe xong cũng thắc mắc trong lòng 'Lúc nãy mình làm gì sai hả ta? Nãy mình đâu lớn tiếng quát ai đâu hay mình không làm theo khun nủ cái gì hả ta?' mắt Pete dán lên trần xe mà nghĩ, thấy thế Tankul từ từ tiến lại gần hét to vào mặt Pete làm cậu giật nảy mình mà thoát khỏi suy nghĩ trong đầu

"Pete mày nghĩ gì vậy hả. Hát với tao nhanh lên nào.Xem xem mày muốn hát gì ?"

"Dạ khun nủ cứ hát trước đi rồi tôi sẽ hát nhé"

  "Thế cũng được vậy xem nào. Ok tao sẽ hát bài này. Này Arm mau đưa cái kèn cho tao đi. Pete mày thổi trong lúc tao hát cho thêm sóng động nghe"

* khun nủ của ta sẽ hát bài เพียงไว้ใจ 
đó mọi người với lại load load đi nha chứ đã nghe khun nủ hát đâu mà tả giờ hahah( thì lúc fic này viết là tui chưa nghe nhưng sau ep 13 thì mọi người biết giọng khun nủ rùi đó)

"Tiếp theo là tới mày đó Pete. Au lẹ lên nào mày chậm chạp thế hả"

..........
  [Pete]

Sau 30 phút ồn ào trên không gian nhỏ thì chiếc xe cũng đã dừng chân trước cổng chính gia vừa bước xuống đập vào mắt cả 4 người chúng tôi là Porsche đang nhìn chúng tôi và Porsche bắt đầu đi lại gần tôi rồi cất tiếng

" Chào mợ cả của thứ gia ạ! Cả tháng nay không thấy mày qua đây thăm ai cả nhá. Hay bị hành tới nỗi không bước nổi xuống giường hả"

Tôi nghe lời trêu ghẹo như thường của thằng Porsche liền cau mày mà trả lời lại nó

" Cái thằng này mày nghĩ gì vậy hả dù gì tao cũng từng là phó vệ sĩ trưởng của gia tộc chính nên có chút kinh nghiệm thế nên tao giúp Vegas giải quyết đống tài liệu thôi nên không đi đâu được nhé"

"Này cái thằng kia mày mới thấy Pete của tao đã nói thế rồi à! Mày nói đúng vãi luôn ấy chứ lúc tao qua nó đang sung sướng ngồi ăn với thằng ác quỷ đó đấy đúng là thành mợ cả là khác liền mà"

"Cần gì nói nữa tao biết mà cả tháng nay không thấy thằng Vegas đến đây chỉ toàn thấy Nop đến báo cáo. Thì chỉ có thể là ở nhà với mợ cả đây chứ đâu" Porsche cười ghẹo tôi đầy hả hê

Từ xa Porchay thấy đám đông ngay cổng liền chạy đến gần rồi chào hỏi

"Em chào các anh ạ. Mấy anh làm gì mà tập chung ở đây đông vậy? Sao mọi người không vào trong mà nói chuyện"

"Mày đến kịp lúc lắm Ché đi đi mày theo tụi tao vào trong , tao có cái này cho tụi nhà vợ bọn mày xem nè"

Tankul cứ thế kéo cả 5 người đi vào trong đến trước cửa phòng thì Pol lại bị bỏ rơi mà phải ngậm ngùi đứng bên ngoài đầy bất an cho Arm yêu dấu của mình (thì là tui ship vệ sĩ của chúng ta nữa á nên vô fic tui cho những cặp được ship thành cp hết luôn)

"Pol mày ở ngoài đi mày đừng tưởng tao không biết mày với thằng Arn nhé! Thế nên mày phải ở ngoài mà nè cấm mày nghe lén nhé"

Pol chỉ biết cúi gầm mặt mà nghe theo khun nủ bảo kê mình bao lâu nay mà đứng bên ngoài

" Đây tụi mày vào đây. Lẹ lên nhanh vào đóng cửa lại "

Vào trong Tankul mở tủ ra lấy một chiếc hộp có ổ khóa đặt lên bàn rồi bảo cả 4 người ngồi xuống . Cả 4 con người chỉ biết nghe theo mà ngồi xuống nhìn vào chiếc hộp tai thì lắng nghe lệnh khun nủ

"Phi đây là gì vậy" Ché cất tiếng hỏi đầu tiên

"Đúng rồi đó khun nủ đây là hộp gì vậy ạ" cả Pete và Arm đều cất tiếng

"Này cái gì mà mày mờ ám vậy ha"Porsche cau mày hỏi và dùng ánh mắt đầy thắc mắc mà nhìn lấy Tankul

"Au. Tụi mày có chồng riết rồi có tính hối hả gấp gáp như chồng tụi mày đó à? Từ từ đợi tao mở hộp ra đã rồi tụi mày sẽ biết nó là gì"

Chiếc hộp được mở toang ra cả 4 to mắt nhìn vào chiếc họp miệng chữ A mà há hốc

"Vé máy bay" Cả 4 đồng thanh la lên

"Này này tụi mày làm gì la lớn thế hả thằng Pol ở ngoài nghe thấy bây giờ.Tụi mày cứ làm như đó giờ bọn mày chưa bao giờ đi máy bay ấy"

"Mà khun nủ vé máy bay này dùng để làm gì ạ" Pete thắc mắc nhìn vé miệng hỏi Tankul

"Đây là vé máy bay đi đến Chiang mai tao mới mua một ngôi nhà ở đó để nghỉ dưỡng đấy nên là định sẽ cho tụi mày đi chơi với tao. Để cho mấy thằng chồng của tụi mày ở nhà mà lo việc còn chúng ta sẽ đi nghỉ dưỡng"

"Nhưng mà khun nủ à cả tháng nay tôi ở nhà với Vegas đã làm xong hết công việc rồi giờ anh ấy rất rảnh đó sao tôi có thể đi được đây ạ"

" Mày cứ yên tâm tao lo cho tụi mày hết rồi với cả thằng Kinn sắp có hợp đồng lớn mà Vegas cũng sẽ góp phần trong dự án này thằng Pol và cả Kim cũng phải đi theo nên tụi mày cứ yên tâm"

"Vậy có ổn không khun nủ"

"Đúng rồi đấy mày chắc ổn không thằng Kinn đi chắc sẽ cho tao đi nữa đấy"

"Phi Kim cũng sẽ không bỏ em ở một mình ở nhà mà anh ấy đi đâu phi à"

"Au. Tụi mày quên rồi à Arm là vệ sĩ riêng của tao nên nó dễ dàng ở lại rồi còn thằng Pete nữa thằng Vegas lo cho nó chết đi được không dám cho nó đụng gì sợ nó sứt da dù một chút luôn cơ mà nên chắc chắn nó sẽ ở nhà mà nó ở nhà thì thằng Kim sẽ yên tâm cho Ché ở nhà vì có người lo mà Ché ở nhà đồng nghĩa với việc Porsche sẽ ở nhà lo cho em nó và chơi với Pete . Vậy là ổn rồi đấy thấy chưa tao bảo rồi mà tao lo liệu ổn cả rồi"

Cả 4 nghe xong cũng nhìn nhau ồ lên vì không ngờ khun nủ lại thông minh lo tươm tất mọi thứ đến như vậy đã vậy tính logic rất cao nữa chứ , mọi thứ hoàn toàn rất hợp lí

"Thế tụi mày đã suy nghĩ đủ chưa hả? Không cần tụi bây có đồng ý không 2 ngày nữa sẽ đi tao sẽ đến từng nhà rước từng đứa. Tụi mày liệu mà về dọn vali đi hôm đó đứa nào không đi tao sẽ lên tới phòng tụi bây lôi đi đó"

"À còn thằng Tay nữa tao cũng lo nó xong rồi tụi mày không cần nghĩ nhiều...Hahaha.. sao tự nhiên tao thấy tao thông minh thế...hahhaha..."

Cả 4 nhìn nhau mà cười trừ cho sự chu đáo của khun nủ

...............

Fanfic[VegasPete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ