Thật ra mình đã viết được chương mới nhưng chưa hoàn thành hết cả 2 phần của chương nên mình chưa đăng cộng với lúc viết chương mình chuẩn bị thi nên không đăng
Giờ thì trở về vấn đề chính đọc tựa chap mọi người cũng hiểu mà phải không?
Việc của p'Build mấy hôm nay thì thật sự mình chỉ coi thôi chứ không muốn lên tiếng để cứ nhắc đi nhắc lại đến chuyện đáng tiếc này nhưng hôm nay trong lúc đi đọc fic của các tác giả khác mình đã vô tình đọc được một thông báo của một tác giả viết fanfic về Bơ Và Biu nói về việc phát ngôn của p'Build vì anh đã có sai lầm, bạn ấy cũng không theo anh nữa nên bỏ cả fic đang viết
Chuyện của Build mình cũng không bênh những lời lẽ của anh trong quá khứ nhưng em tin anh của hiện tại và mình biết anh qua bộ phim hiện tại nên ủng hộ anh của hiện tại và từ hiện nay,khi quá khứ của anh bị lục lại mình đã không tin rằng một người đang đóng phim bl ủng hộ LGBT mà lại có phát ngôn như vậy.Quá khứ anh có phát ngôn như vậy là do lúc đó xã hội chưa thực sự phát triển mọi thứ chưa được đề cao và được nhận thức rõ ràng nên phát ngôn khi đó khó nhận ra là mình sai với cả khi đó anh cũng còn trẻ thời gian chứng minh tất cả mà càng về sau xã hội mới ngày càng phát triển nên nhận thức từ từ mới sáng tỏ nên từ từ anh mới nhận thức được sai lầm của mình chứ. Với lại nay anh cũng không chối bỏ những phát ngôn khi xưa của mình và cũng đã xin lỗi rồi mọi người cũng nên có một ánh nhìn tích cực lên một xíu.
Cuối cùng đó là những quan điểm của riêng mình nên mọi người ai có thể bỏ qua thì hãy bỏ qua cho anh nếu không thể tiếp tục ở lại bên anh thì xin rời đi trong im lặng và không quan tâm nữa còn những bạn không thể bỏ qua và không chấp nhận được thì cũng xin rời đi trong im lặng và mong đừng mang đến những lời nói nặng nề vì nó không những ảnh hưởng đến tinh thần của một người mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người nên mong đừng vì sai lầm của quá khứ mà phá hủy tất cả mọi thứ của hiện tại.
Cảm ơn đã đọc lời tâm sự của mình và cảm ơn những ai đã lựa chọn bỏ qua quá khứ tin tưởng anh của hiện tại.
Xin lỗi mọi người vì đã viết những dòng này ngay ngày phim chiếu. Mong mọi người sẽ bỏ suy tư mà xem phim trong tâm trạng mong ngóng phim và thoải mái vui vẻ mà xem phim
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic[VegasPete]
Romancedo mình mê VP quá mức nên mình đã thử viết fic này mong mọi người góp ý thêm