-----
*Kriiiiiinngg~!**Kriiiiiinngg~!*
Napamulat ako bigla dahil sa tunog ng bell pero 'di pa ako nag-aangat ng ulo mula sa pagkakayuko sa armchair ko.Halla haha. Break time na pala...
Pumikit muna ako saglit//5 minutes later...//
Pinakiramdaman ko kung may tao pa dito sa classroom maliban sa akin ,
at hindi ako nagkamali. May tao pa.
>__>
<___<
O____o
Err, why is He still here??
Diba He is supposed to be with 'that' girl? Ano yun? Nagsawa? HAHAHA Kunsabagay hmm. ^____^"Oh, hey! You're awake."sabay tayo at punta sa pwesto ko. Kaya nakatingala ang drama ko ngayon. *roll eyes* Sigesige , nananaginip lang ako.
"Uhh, haha.." Ehehe ba't hindi ako makakalap ng masabe?
Tungunu Thea,remember always act normally whenever He's near!!
"Tinulugan mo na naman si Ma'am A.P, ikaw talaga *smile*" sabay gulo ng buhok ko
Kyaaaaah! Wag kang ganyan,wag kang ngumiti! Nai-inlove na namn ako eh.
"Luhh? Pano mo nalaman? Stalker kita 'no? Creepy--Hey! Not my hair! *sabay tapik sa kamay nya* Aish~ Hindi ba nya alam na ang aga kong gumising,naligo,at nagsuklay ng kalahating oras para maayos ang buhok kong papasok tapos guguluhin nya lang?! >__Tumawa lang sya ng konti sabay alis ng kamay nya at napahawak sa batok~ Srsly?
ano ba kasing ginagawa nya dito at hindi pa nalabas?
"Ahm, Thea?" "Bakit? May kelangan ka?" ^_~
"May kasabay ka ba ngayong break time? , may naghihintay ba sayo?"O_o"Ah, huh? Wala. Ano meron~I mean Uhh."
>\\\\\Ghad! What is happening to me?"Wala?,so pwed--" "Baby loves~~ kanina pa kita hinahanap *pouts* ano bang ginagawa mo dito?" Sabay tingin sa akin, ^_~
Aba aba aba,Ate kung makapagtaas ng kilay akala mo natural ,gawa lang naman sa eye liner eh,burahin ko yan ng eraser sa board eh :3
"Ah ,ginising ko lang si Althea, mag-isa nalang kasi nyang naiwan eh.Ikaw bat ka andito? Akala ko ba kasama mo ngayon yung mga kaibigan mo?" Eksena, 'bat pa kase dumating. Psh, ganda ganda ng moment namin eh (hoy,babae,moment ka dyan? Mangarap ka. Hahaha)
=___=
"Eh,nemen eh,sabay ka nalang saken,huh? --baka maagaw ka pa ng iba dyan eh-- Tara na baby loves!". Sabay hawak sa kamay ni Dwayne.What? Excuse me?? Did I heard it right? Maagaw? Huh.Well You'll see girl. :/
Nagkakamot na tumingin saken si Dwayne "Ah,sorry Althea, next time nalang ha? :)" that kind of smile ,nakakainlove. haha"No ,okay lang. Sige. " tumalikod nako sakanila at kunwaring nag-ayos ng gamit. . Ayokong nakikitang hawak-hawak sya ng iba habang naglalakad palayo saken. :(
---------
(Cut na po muna. ^_^ sa mga nagtataka kung bakit short yung mga update eh dahil sa nabablock po ako, nawawala yung mga dapat kong isinusulat.Kaya ganon. Hindi ko naman po kayo pinipilit na basahin ito eh.haha Mianhe chingus! And isa pa,monologue lang dapat po ito sa simula palang kaso iba yung nailagay ko eh, o ayan napapahaba ko pa sinasabi ko eh.haha hope you guys like it, Ciao~)