3

39 0 0
                                    

Chương 158:

Nằm nhoài góc tường sanh muộn khí ngoan tử không muốn quay đầu lại, chỉ có đuôi động đậy, Lục Cốc nụ cười trên mặt không biến mất quá, hắn mặt mày đều cong lên đến, ngữ khí như là dỗ trẻ con: "Làm sao khí thành như vậy."

Bên cạnh Thẩm Huyền Thanh cũng đang cười, nói rằng: "Tính khí cũng rất đại."

Thấy Lục Cốc thả bình gốm nấu nước, hắn khom lưng liền cấp bùn trong lò nhét vào căn củi gỗ, cẩu tể tể nha uông kêu một tiếng, chạy nhảy hướng hắn bên này nhảy nhót, đuôi nhỏ như trước lay động rất vui vẻ, hoàn toàn không hiểu một bên khác chính đang tức giận ngoan tử.

"Ngoan tử." Lục Cốc lần thứ hai hô.

Lúc thường yêu nhất dính người ngoan tử vẫn không có để ý tới.

Hắn cười híp mắt thả xuống châm tuyến, đi tới góc tường ngồi xổm xuống vỗ nhẹ nhẹ ngoan tử đầy đặn lưng, ngay cả nói chuyện cũng mang theo cười âm thanh: "Sinh khí? Cẩu tể tể không ngươi đại đây, ngươi vừa mới hung ác nó làm cái gì?"

"Nha." Ngoan tử giật giật, hoàn lén lút dùng đôi mắt liếc một chút Lục Cốc, ánh mắt nhìn tới đi rất là kê tặc.

Lục Cốc thuận nó lưng không ngừng xoa xoa, nhìn thấy nó cái ánh mắt kia, đôi mắt đều cười cong, nhỏ giọng dụ dỗ nói: "Chúng ta ngoan tử ngoan nhất lợi hại nhất , ngươi so với cẩu tể tể đại, là huynh trưởng là ca ca có đúng hay không."

Hắn không biết ngoan tử có thể hay không nghe hiểu, lời chưa kịp ra khỏi miệng liền nói ra, dỗ dành sờ một cái, dù sao cũng hơn ngoan tử chính mình trốn ở góc oan ức phải tốt.

"Ngươi là đại ngoan ca ca, sau đó cũng không thể hung ác chó con, nó hai đều là nhà chúng ta cẩu tể tể." Lục Cốc liền nhu nhu đầu chó, thấp như vậy lẩm bẩm dỗ sau một lúc lâu, ngoan tử lúc này mới cam lòng đem cái mông dời đi, quay đầu đem đầu để tiến vào trong lồng ngực của hắn chính là một trận loạn cọ, trong miệng hoàn nha nha thét lên.

Thẩm Huyền Thanh ngồi ở chậu than trước nướng tay, thuận tiện đem hoa tuyết ướt nhẹp xiêm y hồng một hồng, thấy thế cười một tiếng nói: "Ăn được nhiều như vậy, càng nuôi đi ra cái yểu điệu tính nết, vẫn là quá thói quen ."

"Nó mới một tuổi." Lục Cốc xoa đầu chó nhỏ giọng nói rằng, một tuổi có thể không hãy cùng cái đứa nhỏ giống nhau, nơi nào thói quen , này ngày đông lạnh, ngoan tử nếu không trưởng đến béo tốt chút, nhất định phải cóng đến run.

Trong lồng ngực ngoan tử bị vò dần dần cao hứng, nhảy lên đem chân trước khoát lên trên đùi hắn, Lục Cốc đành phải đưa nó ôm cái đầy cõi lòng, vỗ lưng tiếp tục hống: "Chúng ta ngoan tử ngoan nhất, có thể ăn cơm còn có thể săn thú."

Ngồi xổm ở chỗ này trong lồng ngực hoàn ôm chỉ không nhỏ Cẩu Tử, Lục Cốc không có cách nào duy trì quá lâu, thật vất vả hống hảo ngoan tử, liền đem nó làm đi xuống.

Ngoan tử ngoắt ngoắt cái đuôi cùng hắn đi tới chậu than bên cạnh, cùng đại hôi nhét chung một chỗ sưởi ấm, nó tái không phải từ trước cún con, đầy đặn thân thể đem đại hôi chen hướng bên cạnh hơi di chuyển.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bé ngoan tiểu phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ