2

35 0 0
                                    

Chương 84:

Thẩm Huyền Thanh vội vã xuất môn, liền Lục Cốc đều nhìn ra sự chột dạ của hắn, chớ nói chi là Thẩm Nhạn .

Nàng là trong nhà nhỏ nhất, cấp trên lưỡng người ca ca đợi nàng xác thực hảo, mà có lúc liền qua hai mươi tuổi Thẩm Nghiêu Thanh đều sẽ chế nhạo đùa cợt nàng, Thẩm Huyền Thanh cũng không ngoại lệ, cái bím tóc bị nhéo thương nàng liền đánh không lại lưỡng người ca ca, chỉ có thể tìm người hỗ trợ.

Trước đây kỷ luật Thu Nguyệt có thể hạn chế Thẩm Nghiêu Thanh, lần này hảo, cũng có người có thể hạn chế Thẩm Huyền Thanh , nàng cao hứng rõ ràng, quay đầu đối Lục Cốc nói: "Kê ca ca, sau đó ngươi có thể chiếm được nhiều giúp ta, Nhị ca ca quá ganh tỵ."

Thẩm Huyền Thanh chột dạ chuồn sau khi ra cửa, Lục Cốc kỳ thực có chút mơ hồ lừa gạt, nghe đến lời của nàng theo bản năng gật đầu.

Thấy hắn đáp ứng, Thẩm Nhạn khà khà cười hai tiếng, càng cao hứng , thầm nghĩ sau đó nhị Thanh ca cũng đừng tưởng tái bắt nạt nàng.

Lục Cốc không quá nghĩ rõ ràng Thẩm Huyền Thanh phản ứng, cũng không biết sau đó nên giúp thế nào Thẩm Nhạn, kỷ luật Thu Nguyệt đánh Thẩm Nghiêu Thanh hắn từng thấy, chẳng lẽ, muốn như thế giúp?

Lại một miếng băng máng bị gõ xuống, cứng rắn rớt xuống đất vỡ thành vài chặn, cẩu tể tưởng lại gần, sợ nó bị băng máng đập phải, Lục Cốc vội vã đuổi đi nó, hơi chen vào liền vừa nãy suy nghĩ gì đều quên mất.

Chờ Thẩm Huyền Thanh mua thịt trở về, Vệ Lan Hương Lục Cốc còn có Thẩm Nhạn liền tiến vào nhà bếp.

Nhà đông người, một người làm một bát nóng bỏng nóng hổi thịt viên thang mới ăn được sảng khoái, khẳng định phải dùng bát tô luộc.

Vệ Lan Hương thộn đi ra thịt viên to nhỏ đều đều, trên tay hoàn đặc biệt nhanh, Lục Cốc chưa từng làm cái này, học theo mấy lần, vì muốn xào củ cải rán bánh bao, lấy mấy cái viên thuốc sau liền đi ra bên ngoài xào rau đi.

Thẩm Nhạn nấu nước thêm củi, thuận tiện cũng cùng Vệ Lan Hương học học.

Phiêu hương thịt viên nấu xong sau, Lục Cốc đồ ăn cùng bánh bao cũng đã bưng lên bàn.

Mỗi người trong bát đều có mười cái thịt viên, thịt nhân bánh chặt nhỏ nhắn, viên thuốc cắn một cái xuống rất là tùng non, canh thịt tươi mới liền hương, coi như không có hành lá hoặc là lá xanh nát tan đến điểm sấn, cũng túc rất mỹ vị .

Vệ Lan Hương uống khẩu nước nóng chỉ cảm thấy cả người thoải mái, thấy người trong nhà đều ăn được hương, nàng liền nở nụ cười, nói rằng: "Trong nồi còn có, ăn xong lại đi múc, hôm nay làm cho nhiều, nhất đốn khẳng định ăn không hết, ngày mai gọt chút củ cải miếng bỏ vào, ăn cũng hảo đây."

Thẩm Huyền Thanh mua thịt nhiều, hắn hai huynh đệ ăn thịt khẩu vị đại, liền lấy Vệ Lan Hương nấu một đại nồi, người trong nhà ăn cơm nàng vẫn là cam lòng.

Nước nóng nhiệt đồ ăn nhiệt bánh bao, tại mùa đông chạng vạng ăn ấm áp hoà thuận vui vẻ.

——

Bé ngoan tiểu phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ