KHÔNG AI ĂN GIẤM

2.1K 151 16
                                    

 [Đồng nhân Vegas x Pete]

Dựa trên nhân vật Vegas Pete trong tác phẩm KinnPorsche

Link:

Tác giả: Phao Phao Thái Dương

Link weibo tác giả:

Trans: Đen Nov

Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả (do weibo mình bị bắt xác nhận nhưng nó bị lỗi ☹). Nếu tác giả không đồng ý về việc chuyển ngữ, mình sẽ lập tức xóa bản edit này.
Lưu ý: BẢN EDIT THUỘC VỀ CÁ NHÂN ĐEN NOV, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI MÀ KHÔNG CÓ CREDIT. XIN CẢM ƠN MỌI NGƯỜI.


00

"Bốn người đừng có ăn chua"

Lấy cảm hứng từ chuyến đi "Tứ nhân du" của Phương Đại Đồng và Tiết Khải Kì.


01

Sớm biết rằng sự tình sẽ như vậy, vừa mới ở trên xe Vegas đã không điên cuồng gặm lấy môi Pete.

Muốn hôn thì cũng nhịn về nhà hôn!

Hiện tại, Pete bé cưng của hắn đang trừng mắt rồi đến liếc hắn, sau đó còn đẩy hăn ra sau, đứng trước mặt người đàn ông khác, nở một nụ cười xán lạn, khẽ gật đầu. "Ngại quá, anh ta nói nhiều lời không hay rồi".

Vegas ngay lập tức cảm thấy đau khổ.


02

Tình hình hiện tại là Vegas được rảnh rỗi một hôm, không nói nhiều hắn bị Pete bắt ép cùng nhau đến trường đón Venice sau khi tan học.

Pete nói việc này giúp bồi dưỡng thêm tình anh em xương máu.

Không biết vợ mình bao giờ mới bỏ ý định gắn kết tình anh em nữa, thằng quỷ nhỏ đó toàn gọi ba từ đó giờ, bây giờ có muốn dạy lại cũng không dạy được.

Mà cái tên quỷ nhỏ đó cũng rất đáng ghét, mỗi ngày một hai bắt Pete đón đưa đi học không nói, lúc về nhà là ầm ĩ không thôi. Cái gì chuyện kể trước khi ngủ, hôn chúc ngủ ngon, tên nhóc ác này chắc chắn quá tuổi hơn mấy đứa nhóc mẫu giáo, nó nham hiểm y một tên mafia thật sự giống như hắn vậy.

Phải canh một ngày nào đó kể cho tên quỷ nhỏ nghe chuyện ma cương thi trước khi ngủ cho nó sợ tới mức không dám ra khỏi phòng luôn mới được. Hắn nhất định phải tìm lí do rồi cùng Pete tống chăn, trải chiếu đưa thằng Venice vào một ngôi trường nội trú mới được.

Thôi không nói khùng nói điên nữa.

Vegas miễn cưỡng tình nguyện lái xe cùng Pete đến cổng trường mẫu giáo đón tên nhóc Venice.

Trước khi bước xuống xe thì Pete đã nháy mắt một cái với Vegas ra vẻ an ủi hắn, nhưng không ngờ cậu bị tên Vegas giữ lấy gáy sau đó nhắm ngay đôi môi mềm của cậu mà hôn xuống. Nếu không phải Pete nhéo vào eo hắn đau điếng thì có lẽ cái tên này không dễ gì dừng lại ở cái việc hôn thôi.

Cánh môi mềm vì hắn mà sưng đỏ cả lên, Pete cau mày nhìn vào kính xe, cậu khó chịu khi thấy Vegas, tên gây ra chuyện đang rất vui vẻ, đảo mắt nói "Anh xuống xe đón Venice đi, không cho anh phản đối đâu, nhanh lên!".

Không ai ăn giấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ