Truyện đã được đăng trên blog: Mèo Nhỏ Trên Mặt Trăng - Little Cat in the Moon_Junhui
*NOTE: Xu Ming Hao aka Seo Myungho (top) × Wen Jun Hui aka Moon Junhwi (bot).
Tôi biết là tôi ship couple lạ đời rồi 😶--------------------------------------------------
Lần này Tuấn Huy gây họa lớn rồi, Từ Minh Hạo giận anh thật rồi a.
Cơ mà bảo họa lớn thật ra chỉ áp dụng lên tên Kim Mingyu Đẹp Trai nào đó thôi a.
Tuấn Huy ngốc lại không biết vì sao em giận nhưng anh chắc chắn là em giận anh rồi.....Hoặc không!? Tuấn Huy không rõ, em lơ anh rồi, cứ tránh anh miết thôi thành ra Tuấn Huy cũng không dám hỏi em.
Chỉ tội Kim Mingyu hôm nào cũng "được" em liếc mắt đưa tình(!?) Rồi khen "Đẹp Trai"(!?) làm tên cún nào đó khóc không ra nước mắt.
Lại hỏi Minh Hạo vì sao em giận anh? Em đâu có giận. Với anh thì em chỉ hơi dỗi một tí thôi chứ em vẫn thương anh nhiều lắm. Em không có giận anh đâu. Còn tên ĐẸP TRAI nào đó thì em không biết!
..
.
.
.
Vậy là đủ hiểu rồi ha!? Xem cái từ "Đẹp Trai" nặng như quả tạ kia bảo sao Kim Mingyu "được" khen mà chỉ biết mếu.Tại sao Từ Minh Hạo giậ.... à dỗi Văn Tuấn Huy ấy hả?
Chả là 3 hôm trước cả nhóm có tổ chức fansign, mọi người được yêu cầu hóa trang thành nhân vật trong truyện cổ tích.
Hôm đấy Kim Mingyu cứ phải nói là siêu cấp đẹp trai nha, đã thế còn hóa trang thành sói trông ngầu kinh khủng, thế là hội chị em lại phát cuồng lên vì tên ngốc ấy, nào là đẹp trai, bá đạo rồi ma mị....đủ thể loại.
Fangirl hôm đấy còn được dịp rinh về một lô ảnh tràn ngập sự đáng yêu của anh mèo (của Từ Minh Hạo) nào đó nữa a. Anh hóa trang thành cậu bé quàng khăn đỏ, đội mũ choàng lên trông anh cứ bé bé xinh xinh dù anh cao hơn Minh Hạo thật đấy cơ mà Văn Tuấn Huy trong mắt cậu em này chỉ có đáng yêu cùng dễ thương thôi a.
Tuấn Huy hôm đấy đứng kế Mingyu, đã thế hai người đùa giỡn rất nhiều nha. Và chuyện sẽ chẳng có gì nếu anh mèo họ Moon không luôn miệng bảo " Kim Mingyu hôm nay đẹp trai quá" cùng ánh mắt sáng như sao ấy. Từ Minh Hạo vẫn rất bình tĩnh.
Còn tên cún ngốc nào đó được khen thì khoái lắm, cứ lẽo đẽo theo Tuấn Huy đòi anh khen nữa. Nhìn cái gương mặt gợi đòn đó xem. Từ Minh Hạo thật muốn IMMA cho một(vài) cái!
Đỉnh điểm là khi tên ngốc họ Kim đó dám ngang nhiên cắn vai anh người thương CỦA MINH HẠO trước bàn dân thiên hạ. Thế mà anh mèo họ Moon chỉ cười cười mặc cho con sói kia muốn làm gì thì làm a.
Thuyền Gyuhui được đà dậy sóng còn Jeong Han hyung chỉ biết thầm thở dài. Tuấn Huy là người thương của Từ Minh Hạo cả nhà đều biết, tính chiếm hữu của Từ Minh Hạo rất cao cả nhà đều biết, và cả nhà đều biết lần này không ai cứu nổi con cún ngốc đó đâu.
Từ Minh Hạo quyết định bàn giao chức trưởng nhóm anti đảng Horanghae cho em nhỏ Boo để lập group anti Kim Ming Cún.
Còn về Tuấn Huy thì em không có giận anh đâu, em đã nói em chỉ dỗi thôi. Em lơ anh là để anh tự nhận ra lỗi của mình mà anh của em ngốc quá, đã 3 ngày rồi anh không nói chuyện với em. Em dỗi thật đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
One short (Haohui) Dỗi
FanficVì Từ Minh Hạo dỗi Văn Tuấn Huy rồi a! Phải làm sao phải làm sao? Từ Minh Hạo làm vậy là không được rồi! Phải làm sao phải làm sao? . . . Đoán xem!?