24

158 8 0
                                    

"Libra,chị đang ở đâu"

Libra đã biến mất một ngày.Gọi điện,nhắn tin đều không nghe máy,không rep tin nhắn.Cả nhóm rất lo cho cô ấy nhưng chả ai biết Lib đang ở đâu.Đã năm ngày một thời gian khá lâu nhưng vẫn chưa tìm thấy,ở trường có rất nhiều việc cả nhóm cũng có ít thời gian nhưng cũng cố gắng tìm được Libra.

"Alo đã tìm được Lib chưa"

"Chưa thấy gì"-Leo lên tiếng thở dài chị Lib có thể đi đâu trả lẽ đã lên máy bay đi xa khỏi nhóm,nếu cô đi cả nhóm sẽ không còn vui vẻ vì đã thiếu đi một người bạn thân.

Thời gian nhanh chóng đã đến tối cả nhóm lại chia nhau ra tìm Scor,Vir và Ari cùng nhau tìm ở ga tàu điện,hai anh em Cap,Can thì tìm ở gần nhà Lib.Aqua,Pis,Sagi thì tìm ở sân bay.Gem còn Gem nữa cậu ta đã đi đâu hay đi tìm Lib.

_Bên Aqua,Pis,Sagi_

"Anh à ở trong đấy không có"-Pis chạy nhanh đến chỗ Aqua 

"Em chạy chậm thôi va vào ai thì sao"-Aqua nói người yêu mình nên cẩn thận vì ở sân bay có rất nhiều người cũng không phải ít,nếu không cẩn thận có thể bị bắt mất.Cậu hiểu rõ Pis mà cô là một người trưởng thành nhưng ở trong rất trẻ con.

"Haizzz không thấy,chị ấy có thể đi đâu"-Cô gái Sagi từ đâu bước ra vừa nói vừa lắc đầu

"Gọi anh Scorp thử"

_Bên Scor,Vir,Ari_

"Alo,anh nghe tìm thấy nó chưa"

"Chưa anh ơi ở đây nhiều người quá có khá nhiều người giống"

"Ừ nhớ cẩn thận bên mày còn có cái Pis và Sagi đấy"

"Vâng em biết em tắt máy nhé"

Ba người Scorp,Vir và Ari đi cùng nhau và đã gặp một sự việc khá bất ngờ Vir đã chút xíu thì bị tai nạn may là có Scor không thì đã phải đến bệnh viện,cô thì chỉ bị xước nhẹ còn Scor bị chảy máu ở tay vì đỡ Vir.Người đi xe đó không nhìn đèn mà vượt qua thấy người bị mình làm cho bị thương cũng bỏ mất.

"Chị không sao đấy chứ"-Cậu nhóc đáng yêu bên cạnh hỏi han người chị của mình đang bị thương,ở ngoài Ari lạnh lùng thế thôi chứ yêu thương mọi người lắm.

"Lần sau phải cẩn thận,may là xước nhẹ"

"Tao không sao còn mày kìa "

"Cũng nhẹ thôi,mau đi tìm Lib nhanh sắp 10 giờ rồi"

"Anh thật sự không sao chứ"-Ari nhếch mép hỏi người anh trai đang thấm vết thương.Scor cười lạnh,cậu cũng im lặng đã biết được nếu nói thêm thì Scor sẽ tức điên mà vả cậu mất.

Hiện tại cũng đã 10 giờ tại công viên hai anh em nhà Cap vẫn đang trên đường đi tìm Lib,hai người cũng ghé vào cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn vì bạn nhỏ và cũng là cái đuôi của Cap đã đói.

"Con này mày cứ bỏ tay tao ra tí nữa đứa nào lại bắt mày đi đấy"

"Em biết rồi"-Cái mồm vừa uống sữa vừa trả lời anh trai một cách vui vẻ

Đến một đoạn đường vắng người thì thấy bóng ai đó ngồi ở dưới bãi cỏ gần sông,hai người đến gần thì người đó là Lib

"Lib mày đã đi đâu"

"Tao.....có thể đi đâu được chứ"

"Chị khiến mọi người đều lo đấy cả tuần nay đều tìm chị,công việc của hội càng nhiều"

Tiếng người đi tới càng lớn hơn,cậu trai trẻ với dáng người cao chạy tới vì chạy nhanh lên mệt mỏi thở gấp nhìn ba người

"Chị"-Gem ôm Lib 

"Cậu đừng động vào tôi,về với bạn gái cậu đi.Chúng ta không là gì của nhau cả"

"Thôi Gem đừng tạo áp lực cho nó nữa"

"Tao không hiểu tại sao.....tại sao những thứ tốt nhất không đến với tao,ai cũng bỏ tao đi vậy"

"Em xin lỗi có lẽ em không nên làm phiền chị"-Gem dứt lời quay đi

Trái tim của Lib đột nhiên đau đớn khi nhìn người yêu mình quay đi thật sự cô đã tha thứ cho cậu chứ,cô cảm thấy tại sao phải khóc khi người đó bỏ rơi mình vì cô đã từng trải qua chứ.

                                           ______________________




『12cs』instagram ✿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ