4.Bỏ thuốc

5.7K 279 26
                                    

*Thử lách kịch bản nếu tập 4 ng bị bỏ thuốc không phải Porsche mà là Arm thì sao:),như m.n bt thì mỗi chap là 1 câu chiện khác nên ở chap này thì PolArm vẫn ch có mối quan hệ xác thịt,cả hai hiện chỉ đang là 1 cặp bạn thân*
(Theo kịch bản của 1 con ad tà răm thì PolArm cùng dàn vệ sĩ xịn xò con bò của Chính gia đi làm nhiệm vụ thì Arm bị phe đối thủ của Chính gia bỏ xuân dược,khi m.n phát giác ra đã ngay lặp tức đi tìm Arm vào tìm đc Arm trong 1 phòng khách sạn )
----Tại phòng khách sạn nơi Arm bị bỏ thuốc---
Kinn:Pol,tìm giúp tao 1 ả đàn bà cho nó,càng nhanh càng tốt,giao việc này lại cho mày.
Pol: Vâng khun Kinn
Kinn rời khỏi phòng,Pol liếc nhìn sang Arm,khẽ nói:
"Gu đàn bà của nó là thế nào nhờ,hay cứ gọi đại nó bây giờ chỉ cần nơi để xả chứ quan tâm gì đâu"
Lúc này tâm trí Arm vẫn còn đủ tỉnh táo,nó nhìn Pol:
"Không cần,Pol! Tao sẽ tự giải quyết,tao không quen tiếp xúc với người lạ"
Dứt lời,Arm bước từng bước loạng choạng vào phòng tắm.
'Mình nên ở lại không? Hay nên về chính gia? Nhưng mình bỏ thằng Arm ở đây à? Có khốn nạn quá không?' Pol ở bên ngoài đang lúng túng kh biết nên làm gì tiếp theo.
'Nãy giờ ròi nhỉ,nó có ổn không vậy'
Vò đầu bứt tay một hồi,Pol quyết định mở cửa phòng tắm xem Arm thế nào,Pol hé mở cửa,khung cảnh trước mắt..
Arm ngâm mình trong bồn tắm,nửa thân trên lõa thể trên mặt nước,đồng phục vệ sĩ đã bị cởi bỏ hoàn toàn,để thân thể phơi bày ra trước mắt Pol,bất giác Pol không tài nào rời mắt khỏi khuôn ngực hồng hào kia.Arm đang không ngừng vuốt ve "thứ đàn ông" kia,miệng cứ vậy mà bật ra âm thanh dâm đãng.
Nghe thấy những thanh âm do ng kia phát ra cùng cảnh xuân bày ra trước mắt,Pol không kìm chế đc cơn thèm khát cơ thể kia,khẽ nuốt nước bọt
"Mẹ nó,đều là đàn ông sao nhìn nó hấp dẫn vãi"

Pol đi lại bồn tắm,nhìn Arm nhẹ giọng hỏi:

"Mày ok không?"

"Ưm Pol..." Arm cắn môi,cố kìm nén tiếng rên,tay nó vẫn đang không ngừng thỏa mãn thứ kia.

"Con mẹ nó,mày sao lại quyến rũ đến mức này".Pol cuối xuống hôn lên cái miệng nhỏ đang cắn chặt kia.

Bị Pol hôn đến ngây người,Arm kích thích đến cực độ,sự chịu đựng của Arm không kìm đc nỗi dục vọng nữa.

"Thỏa mãn tao đi Pol,tao không chịu được nữa,muốn quá..." miệng nói nhưng tay nó đã lần mò xuống nơi hạ bộ của Pol,giương đôi mắt mờ đục ánh lên đầy sự ham muốn nhìn Pol.

Lí trí hoàn toàn sụp đổ,cơn thèm khát  kìm nén nãy giờ hoàn toàn bộc phát,Pol tháo thắt lưng,để lộ thứ kia đang cương cứng,Pol kéo đầu Arm lại gần,ra lệnh:

"Ngậm nó đi"
Arm ngậm lấy thứ kia của Pol,khóe miệng vương ra 1 dòng nước bọt

"Assh sao lại thành thục như vậy,nhìn trông lẳng lơ thật đấy"
Pol đẩy miệng Arm ra khỏi hạ bộ,hôn lên đấy,vừa hôn Pol vừa bế thốc Arm bước ra khỏi phòng tắm.
Để Arm lên giường,ngắm nhìn người trước mặt,Pol không kìm đc kích thích,khuôn ngực,ánh mắt,toàn bộ cơ thể đều toát lên vẻ gợi dục.
"Mày thật sự còn làm tao nung hơn những ả đàn bà mà t gặp"
Dứt lời Pol không 1 tiếng cảnh báo mà thúc mạnh thứ to lớn kia vào trong Arm,xuân dược đã lấn át lí trí,dù cho lần đầu nhưng Arm không cảm thấy đau đớn,nó cảm nhận nỗi kích thích đến cực độ,thân người run rẩy,hông tự chuyển động theo nhịp thúc của Pol,miệng không người kêu tên ng đối diện
"Ah...sướng....Pol,Pol...."
"Ash mày sinh ra đúng là để giết chết những thằng như tao mà,nhìn mày nung chết đi đc"
Pol thúc mỗi lúc 1 mạnh,Arm cảm nhận đc thân dưới của mình đã toàn hoàn bị Pol chiếm lấy,nó rên rỉ duới thân Pol như 1 con ả lẳng lơ.
Từng cú thúc cứ đâm mạnh vào trong Arm,căn phòng vang lên đầy thứ âm thanh dâm dục....
"Grư" Pol bắn tinh lên người Arm,vương cả lên mặt nó.Pol nhìn Arm 1 lúc, cất tiếng:
"Mày biết không? Nhìn mày lúc này trông như con mèo cái động dục đã thỏa mãn vậy,càng nhìn lại càng thấy dâm đãng".
Tác dụng của thuốc đã hết,Arm mệt đến mức không nhấc nỗi miệng đáp lại câu giễu cợt của Pol.
Thâm tâm Pol vẫn chưa đủ thỏa mãn,Pol còn muốn chiếm đoạt thân thể này hơn nữa,nhưng nhìn dáng vẻ mệt mỏi kia Pol không nỡ để Arm chịu thêm nữa,Pol chỉ đành nằm xuống ngay bên cạnh nó,ôm chặt nó vào lòng.
"Mèo nhỏ,ngủ ngoan".
---- Hết cut 4 ----
P/s: hihi đăng giờ này chúc m.n ngủ ngon lun nhaa,chap này Pol đỡ bạo hơn mấy chap trc,dạo này hong có ý tưởng mấy nên tui viết thấy nó cứ ngang ngang sao sao í:( còn nhìu sai sót mong m.n vẫn ủng hộ <3

[PolArm 18+] FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ