part 2

9 2 0
                                    

Here's the part 2 I hope you like it!

Enjoy reading!!

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako, nagising ako dahil sa ingay ni mama "hoy anak! Gumising kana Dyan at kumain!"sigaw nito sa akin "Opo ito na!" Sigaw ko pabalik, inayos ko na Ang akin kama at bumaba na para kumain.

ff:
tapos na akong kumain Kaya umakyat ulit ako at naligo dahil may pasok pa ako, nag bihis na ako at nag ayos.

ff:
Naglalakad na ako ng biglang......."Tasha!!!" Sigaw ni drake, nagulat ako sa sigaw nito "ano nanaman ba drake?!" Sigaw ko sa kanya "Tara na love baka ma late pa tayo" Sabi nya sabay bukas ng pinto ng sasakyan "mag lalakad na Lang ako kesa Kasama ka sa isang sasakyan!" Sigaw ko sakanya "love, bilis na ako na nga nag aalok Sayo eh" pabebe nyang sagot, sumakay nalang din ako dahil malalate na ako.

ff:
Nasa school na kami and naglalakad papuntang classroom Buti pag dating namin ay Wala pa Ang teacher "love Tabi Tayo"Sabi ni drake "Hoy Anong love pinagsasabi mo drake?!" Sigaw ko "love, Yan ka nanaman eh"pabebe nyang sagot "hoy drake tigil tigilan Moko ha!" Naiinis na ako Kaya di ko nalang sya pinansin.

ff:
Dumating na Ang teacher namin Kaya nag simula na Ang klase.

ff:
Tapos na Ang klase at uwian na nag ligpit na ako ng mga gamit ko at umalis "Tasha my love!" Sigaw ni drake "ano nanaman ba drake?! Di mo ba ako titigilan?!" Sigaw ko "love Ayan ka nanaman galit ka nanaman" Sabi nya "Sabi Kasi Nila tita na ako nadaw Ang mag hahatid Sayo" dugtong nya "what?! Sinabi Nila mama Yun?!" Gulat Kong Sabi "Oo love Kaya Hali kana at nag aantay na sila" nag mamadali na ako Kaya sumakay nalang ako.

ff:
Nasa Bahay na kami, agad akong pumasok "ma!" Sigaw ko "oh anak andito na pala kayo" Sabi ni mama "Hali na kayo at Tayo ay kakain na"dugtong ni papa umupo kami at kumain Kasama namin si drake sa pag kain
"Akala ko ba ay family dinner bakit andito yang hayop na Yan" inis Kong Sabi sa sarili ko.

ff:
Tapos na kami kumain Kaya nag ligpit na kami umakyat na ako sa room ko Kasi pagod na ako at antok.

ff: Saturday walang pasok.
Saturday ngayon Kaya walang pasok, Wala akong magawa sa Bahay Kaya cp lang ako ng cp, nanuod ng tv, at nag laro sa aso namin ng biglang..... May nag doorbell "anak tignan mo nga Kung sino" utos ni mama "ok po" sagot ko at pumunta na sa gate "DRAKE?!! ikaw nanamang hayop ka?!" Sigaw ko sa gulat "love naman,Pina-punta ako nila tita at Tito"Sabi nya "oy drake anak ikaw na pala iyan" Sabi ni mama "anak tuloy ka" dugtong ni papa "wtf?! Anak?! Ano yun Bago nyong anak?! Nag ampon kayo ng hayop?!"sigaw ko sa gulat "Anak! Tasha yang bunganga mo ha!"sigaw ni papa "Ewan ko sa inyo" hinayaan ko nalang sila at kumain tapos na ako Kaya nanuod nalang ako ng tv.

ff:
Nanunuod ako ng tv ng biglang umepal Yung hayop na drake "oy love" Sabi nya "ano nanaman ba drake!!" Sigaw ko "love Naman kailan kaba babalik sa akin?" "Hindi ako babalik sayo!" Sigaw ko.

ff:
He started to court me again Ewan ko ba bakit gustong gusto nya akong bumalik sa kanya at pati sila mama at papa ay gusto din
"Hey love! Get in the car" sigaw nya pumasok na ako at nag maniho na sya, nasa school na kami may practice sa sayaw and half day lang.

ff:
Uwian na kaya umuwi na kami dahil may pa party sila mama Ewan ko ba sa kanila bat may pa ganun pa Silang nalalaman eh Wala namang okasyon.

ff:
Nasa Bahay na kami and the party already starting kaka simula palang ng party "oh andito na pala kayo mga anak"Sabi ni papa "hi po papa"Sabi ni drake "tf! Drake don't call him papa di kayo mag ama!" Sigaw ko at lumingon Ang mga bisita "Hoy Tasha napakaingay mo!" Sabi ni mama, they enjoyed the party at tuwang tuwa Naman si drake, pinakilala Kasi sya ni papa at mama sa mga friends and relatives namin as my boyfriend yeah! Nanliligaw palang sya tapos boyfriend na agad like arghhh! Nakaka inis, nag paalam na sila na uuwi Kaya umakyat na din ako sa kwarto.

ff:
Nag papa-sound ako ng tinawag ako ni mama "Tasha!" Sigaw nya "bakit ma?!" Sigaw ko "bumaba ka nga rito" sigaw nito at agad akong bumaba "oh bakit andito pa yang hayop na Yan?!" Sigaw Kong tanong "dito sya matutulog anak" Sabi ni papa "tf?! Wala ba syang Bahay?"sigaw ko "anak Minsan lang Naman sya dito" Sabi ni mama "ah so Minsan? It means di lang ngayong Gabi toh mag st-stay?" Sabi ko "Yes love, pwede kadin dun sa Bahay namin matulog minsan, kilala kana Nila mom and dad ok lang daw sa kanila" Sabi ni drake "ok sa kanila pero sakin Hindi!"sigaw ko at umakyat na sa kwarto.

ff:
Umaga na "ahhhhh!!!!!" Sigaw ko sa gulat Kaya nagising si drake "oh bakit love? Anong nangyari?" Tanong nito "bakit ka nandito?!"tanong ko "love remember,dito ako matutulog" sagot nya "shet! Oo nga pala dito sya matutulog"bulong ko sa sarili ko.

Done for part 2
Wait for part 3
I hope you enjoyed reading!!

Ex To Lovers Again.Where stories live. Discover now