part 3

13 2 4
                                    

Hi again! Thank you for reading my stories kahit boring hahaha

Enjoy reading!!

Bumangon na ako at naligo habang sila mama ay nag hahanda ng makakain namin, pag ka tapos ko maligo ay nag bihis na ako at bumaba para kumain.

ff:
Tapos na kami kumain at nag ligpit na, umalis na kami ni drake Kasi malalate nanaman kami sa school.

ff:
Nasa school na kami buti nalang at Wala pa si ma'am, nag usap Muna kami ng mga kaklase ko at biglang dumating si ma'am Kaya nag si balikan kami sa aming mga upuan, nag simula na mag turo Ang aming teacher Kaya nakinig na kami.

ff:
Uwian na at nag paplano Ang aming mga kaklase na pag oovernight alam kong Hindi ako papayagan ni mama at papa Kaya Sabi ko di ako sasama.

ff: Nasa Bahay na kami
"Ma!" Sigaw ko "oh bakit?" Sagot ni mama "mag oovernight po Sana kami ng mga kaklase ko tita" biglang nag salita si drake nagulat ako Kasi Akala ko umuwi na sya "ay overnight lang ba? Sge Basta Kasama  ka" sagot ni mama Kay drake "ay wow ma ha, papayagan mo ko pag Kasama si drake, sanaol ma!" Sigaw ko at umakyat na sa kwarto para mag ligpit ng gamit.

ff: nasa Bahay na kami ng kaklase ko
"Oy drake,Tasha andito na pala kayo" pag salubong ng aming kaklase "oh ano pa inaantay nyo inoman na!!" Sigaw ng malandi naming kaklase.

ff:
Lasing na silang lahat at tulog na pati si drake ay lasing na din ako lang ata Ang Hindi lasing sa Amin "jusko po ano Ang aking gagawin may pasok pa Naman kami bukas" bulong ko sa aking sarili.

ff:
Umaga na at di ko namalayan kagabi na nakatulog na ako "good morning mga lasing" pag-bati ko sa kanila "Hoy Anong nangyari?" Tanong ng Isa naming kaklase "Ang sakit ng ulo ko"Sabi ng malandi naming kaklase "Ayan iinom kayo ng madami tapos mag rereklamo kayo" sabi ko "oh ito pagkain nag luto na ako hiya Naman ako sa mga lasing na gutom pag ka gising walang pag kain" Sabi ko na natatawa "ay oh nag reklamo pa edi Sana Hindi kana nag luto" Sabi ng kaklase namin "ah tapos mag rereklamo din kayo if walang pagkain" Sabi ko "hayst kumain na nga lang Tayo at may pasok pa tayo" Sabi ni drake.

ff:
Nasa school na kaming lahat mukhang sabog pa Ang mga lasing, dumating na si ma'am "oh mga anak bakit ganiyan Ang mga mukha ninyo?" Tanong ng aming guro "eh papano ma'am mga lasing iyan kagabi" Sabi ko na natatawa "ay oh Kaya Naman pala, bakit di nyo Sinabi edi Sana Wala tayong pasok ngayon" Sabi ng aming guro napaka bait talaga ng aming guro Kaya paborito ko sya eh Kasi Minsan lang sya magalit if may magawa talaga kaming malaking kasalanan Minsan nga binibiro nya nalang Ang aming kasalanan Kasi Hindi Naman daw Malaki iyon.

ff:
Nag si uwian na lamang kami dahil Sabi ng aming guro na mag pahinga nalang Muna at umuwi kami ni drake,hayop na toh dito nanaman sa Bahay matutulog.

ff:
Naka tulog na ako at nung nagising ako ay hindi na ako nagulat Kung sino Ang aking katabi obviously si drake nanaman.

ff:
Umaga na kaya nag ligpit na kami, pumunta na kami sa school, di nag tagal dumating na din Ang aming guro "ok naba kayo mga anak?"tanong ng aming guro "opo ma'am" sagot Nila "ok let's start" Sabi ni ma'am, discuss discuss discuss.

ff:
Uwian na at nag text sila ni mama na pumunta daw kami sa restaurant na Sinabi Nila dahil andun sila.

ff:
Nasa restaurant na kami at Nakita na namin sila
"Hi ma hi pa hi tita hi tito" Sabi namin ni drake "umupo na kayo" Sabi ni tita umupo na kami, nag order at kumain nag usap nag tawanan at umuwi na kami.

ff:
Sa Bahay Nila drake ako natulog and sa sobrang pagod ay nakatulog agad ako, btw drake and I have a sibling he have sister and I have brother yeah same age din Ang mga kapatid namin.

ff:
Umaga na at tinawag na kami ni Thea, btw Thea is drake's sister, kumain na kami at nag ligpit para pumunta sa school Friday ngayon at last day na.

ff:
Nakarating na kami ni drake and nag start na Yung class.

ff:
Umuwi na kami Kasi may family dinner daw and yeah buong family namin ni drake andun family dinner nga Naman hahahaha, naka uwi na kami sa bahay, natulog na kami.

ff:
Nahulog na ako Kay drake ulit and now sasagotin ko na sya.

ff:
"Hi drake!" Sabi ko "oh hi Tasha!" Sabi nya "ahm drake I have something to tell you" Sabi ko "what is it love?"Ani nya "sinasagot na Kita"I said "really? Is it true love?" Nagulat sya "yes love it's true, ayaw mo ba?" Sabi ko "syempre gusto!" Sigaw nya at niyakap ako "yiiieeeee sila na ulit ni ate at kuya!!" Sigaw ni Thea at lance "oh mga anak, congrats" Sabi Nila "thank you po" Sabi namin.

ff:
And now we are married and have 2child boy and girl and Ang pangalan Nila ay Sam and max, max is the girl and Sam is the boy.

-THE END-
I HOPE YOU ENJOYED THE STORY!

Ex To Lovers Again.Where stories live. Discover now