- Cậu bị làm sao vậy?Trời ơi, tôi vừa làm gì vậy T-T Trông có giống thiếu nữ đang yêu đi ghen tuông hờn dỗi không?
Tôi không dám ngước đầu nhìn cậu, trong lòng khóc ròng tự nguyền rủa bản thân.
Ông trời ơi, ông tách mặt đất ra cho con chui xuống luôn đi hu hu..
Sau màn trình diễn hoành tráng của tôi, Midorima lộ rõ vẻ khó hiểu, nhíu mày nhìn.
- Ahhh tớ giỡn thôi! Cá tháng tư sớm nhé? He he cậu mau đưa Hina về đi.
- ... Được rồi. Có gì tôi gặp cậu sau.
Midorima im lặng trầm ngâm vài giây, rồi cũng đồng ý với tôi. Có lẽ vì cũng khuya rồi, còn nói chuyện nữa thì trễ lắm.
Khi chuẩn bị rời đi, hai người còn không quên quay lại quan sát tôi, xem tôi còn có động thái bất thường nào nữa không. Tôi chỉ biết đứng cười trừ, đưa tay chào tạm biệt họ.
Ahhh thật là mất mặt quá đi!!
Tôi ôm mặt, ngồi thụp xuống đất một hồi lâu. Không ngờ mình không tự chủ được mà làm như vậy. Cái lạnh của màn đêm tan biến lúc nào không hay, trong người tôi bây giờ nóng hừng hực. Không biết mặt mình có đỏ không? Có giống trái cà chua không?
'Shin-chan..'
----------
*Góc nhìn thứ 3*
Takao ngồi bất động một thời gian, có lẽ đang tranh đấu tư tưởng rất nhiều. Mọi người cũng đã về hết rồi.
Cậu đưa tay lên vỗ bụp bụp vào mặt của mình, làm hai gò má đã đỏ vì lạnh còn ửng hồng thêm. Cậu lộ ra vẻ quyết tâm như đã suy nghĩ xong vấn đề gì đó rồi đứng dậy, rảo bước một mình đi về.
Phía bên Midorima, cậu và Hina cũng đang đi trong im lặng. Từ nãy đến giờ Midorima hắt xì liên tục, không lẽ cảm lạnh rồi?
- Anh nhớ giữ ấm đấy. Cảm lạnh thì không hay đâu.
- Anh biết rồi. Khuya rồi nên anh đi cùng em về cho an toàn.
- Em biết màa. Anh là tâm lý nhất. Mà này, đó là Takao mà anh thường kể cho em à?
- Đúng rồi.
- Anh ấy cũng dễ thương nhỉ.
- Em giỡn với anh à? Dễ thương chỗ nào?
- Thì em nói thế đấy. Anh thấy sao kệ anh.
Hina cười đáp trả. Midorima đưa mắt nhìn cô, không mở miệng phản đối hay đồng tình, trong đầu chỉ nghĩ Takao là một người bạn tốt chứ chưa từng nhìn cậu theo cách nhìn nào khác, làm sao có chuyện dễ thương hay không dễ thương ở đây.
Câu nói này cứ luẩn quẩn trong đầu cậu suốt cả đoạn đường đi.
----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction: Mido x Takao
ФанфикAuthor: Trứng Nướng (Galaxy_Pudding) Fanfiction: MidoTakao Warning: Truyện tình cảm giữa nam nam, không thích xin đừng vào đọc. Nhân vật lấy từ Kuroko No Basketball. Truyện là của tớ. Truyện không phải là hay gì nhưng mong các cậu đừng đem đi chỗ kh...