*A/N:
hello po sensya na po nagluko si watty nawala yong mga na i type ko na,kainis nga eh ilang oras ko yong pinagpaguran tapos mawawala lang.
para po to sa inyo enjoy.
*****************************************************************************************************************
FRANZ'S POV
"Hi Good morning po ako po si Franz Neilsan Buenaflor, 20 years old,single but not available.Bago lang po ako dito kaya, Please take care of me po." nakangiti nyang sabi. ^__^
Napatingin naman sa direksyon nya ang mga tao sa office sa iyon. Syanga pala bago ko makalimutan nandito ako ngayon sa loob ng building ng FBI, dito na ako magtatrabaho simula ngayon. Umalis na kasi sya sa AFP at ni recommend sya ng tito nya na commanding officer din nya.Lahat ng lalaki napatingin sa kanya at napatulala nalang.*0*, Ang mga babae naman any nakasimangot lang.=(. Anong paki nila i sa mas maganda at sexy ako sa kanila eh, (hindi naman sa nagmamayabang ako but thats true)dami ko ngang fans sa AFP eh.
" Sya ang bago nating undercover agent." wika naman ng chief medical officer nila na si Mr.Romano Lopez, kaibigan ng tito nya sa AFP, pero ni recommend naman sya dahil sa skills nya at hindi dahil sa kaibigan ng daddy nya ang commanding officer nya.Sabi nga ng daddy nya na wag daw sya bigyan ng tito nya ng special treatment, ituring daw sya ng katulad sa iba nyang mga kasamahan.pabor naman sa kanya yon para hindi sya mahirapan, ayaw nya din ng special treatment.
"Sir, bakit po babae ang undercover natin dito? siguradong hindi nya kaya ang mga mahihirap na misyon, she looks so fragile parang hindi makabasag ng pinggan."wika nag lalaki sa harap na malaki built ng katawan at sanggano.
"Because she's good at her job at wala pang reklamo ang kanyang commanding officer sa AFP.Black belter din sya sa judo at taekwando kaya mag iingat kayo baka ibalibag nya kayo."-chief
0____0 ganyan ang itsura nilang lahat except sa amin ni chief na nakangiti lang. Kahit ako ay napapangiti rin dahil sa sinabi ni chief, kahit na midyo naiinis ako sa mga chauvinist na lalaki na akala mo sila lang ang malakas.
" eh chief sino po ang partner niya sa pag a undercover? tanong nong lalaking patpatin na mukhang walking stick,kinulang ata sa vitamins. Dalawa kasi dapat ang magkapartner sa isang undercover mission at hindi pa ipinakilala ni chief ang partner ko.
" yes about that wala pa ba dito si Mr.Cain?" tanong ng chief sa mga mga tao doon na nagkibit balikat lang.
" uhmm chief baka po late nanaman po yong taong yon baka umaga na nya natapos yong last mission nya kahapon,alam mo naman na mag isa lang sya." paliwanag ng lalaki sa likod,may itsura ito,gwapo at matangkad,malinis ding tingnan ito.
"wait chief, don't tell me sya ang ipapartner nyo kay Franz?" tanong ulit nito mukhang gulat na gulat.
"yes sya nga" -chief
napasinghap naman ang mga tao doon.Ano ba kasi anhg meron sa Cain na yan at balik napapasinghap silang lahat, nangangagat ba siya?
"Good Luck nalang sayo miss"sigaw ng karamihan.
"chief pwede bang kami nalang ang magpartner? kawawa naman kasi sya pag nagkataon.Alam nyo naman na wala pang partner na nagtatagal kay River, at isa pa aalagaan ko sya." nakangiting wika nong katabi ng gwapo kanina, gwapo din naman tong nagsalita eh at magkasingtangkad lang nong katabi nya.
"hindi pwede at isa pa may partner kana at si Cain nalang ang wala pa"-chief
"Wag kang lalapit dito sa lalaking ito miss at baka maanakan ka mahawakan kalang."kantiyaw nong katabi nyang gwapo kanina na hindi nya alam ang pangalan.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend Is An Agent
Roman d'amourPaano kung may makilala ka na isang lalaki na magpatibok ulit sa puso mong bato kahit na ayaw mo nang magmahal ulit. And take note na masungit pa ito at suplado at hindi ngumingiti man lang. At ang isa pang problema mag partners kayo sa trabaho.