- ưmm... ưm... ưmmm... A... A a... Sâu quá... Từ bỏ... Không muốn nữa... Em mệt rồi... Ô ô...
- sướng phần em nhưng khổ phần chị đây này... Em ra rồi... Còn chị thì chưa.
*Bạch Bạch Bạch*
Chaeyoung bị đè nằm up xuống, khoả ngực đầy đặn áp sát vào mặt bàn lạnh lẽo, theo từng cú thúc của Lisa mà nảy lên nảy xuống.
- A a a... Nóng quá... muốn bỏng rồi... ư ư...
Chaeyoung bị cắm đến mơ màng thở hổn hển, côn thịt thô cứng ra ra vào vào như vũ bão, chèn ép hai cánh hoa môi đến run rẩy.
- nhìn xem, Chaeyoung tiết nhiều như vậy, không chừng có thể lau được sàn nhà.
Chaeyoung khó chịu lắc lư cặp mông, hai tay chống lên bàn, ngã cổ ra sau nghênh đón côn thịt của Lisa tiến vào.
- Li..Lisa... ư ư...ưm...em chịu... hết nổi rồi... A a a...
Lisa cúi xuống ôm lấy cơ thể mềm mại của Chaeyoung, lòng ngực săn chắc áp sát lên tấm lưng nàng, eo cô không ngừng luận động, nhấp mạnh vào sâu đến tận hoa tâm, cảm giác côn thịt bị vây kín bởi tầng lớp mị thịt non mềm khiến cho Lisa sung sướng không thôi, cô muốn đêm nay ở bên trong tiểu huyệt ấm áp này không rời.
- Ô ô... Tr..trướng quá... Em chết mất... Lisa... A a~
- damdang, không cắm chết em là không được mà!
Côn thịt mạnh mẽ thọc vào rút ra, Lisa sau đó lật người Chaeyoung lại, để hai chân nàng quấn lên eo cô.
- A a... Ư ư ưm... Hưm... Cắm em... Nhanh chút...
Ánh mắt Chaeyoung tràn ngập lửa tình, nàng chủ động quàng tay lên cổ Lisa, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi khô khốc của cô
- là em nói đấy nhé.
Dứt lời, môi lưỡi tiếp tục quấn lấy nhau, phía dưới bắt đầu tăng tốc, tiểu huyệt ẩm ướt hút chặt lấy côn thịt, Lisa đâm càng thêm mạnh bạo.
- Ha... mạnh hơn... nhanh hơn... nữa đi... A a a... em... ưm... hưm... sướng quá...
- yêu nghiệt... đâm chết em, đâm chết em!
*Bạch Bạch Bạch*
Chaeyoung hé môi ra thở gấp khi côn thịt thô cứng đâm vào đến lút cán, mặc kệ ngày mai có ra sau, nàng chỉ cần biết đêm nay cả hai cứ thế cùng nhau triền miên hòa làm một như vậy, bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến Chaeyoung toàn thân trở nên tê dại rồi.
- ưm...hưm...Li...
Lisa thôi nút lấy lưỡi Chaeyoung, buông tha cho đôi môi đã sớm sưng tấy của nàng
- Li... A a...
Chaeyoung dùng sức đẩy Lisa xuống ghế, nhanh chóng nắm lấy côn thịt đút vào trong tiểu huyệt, cảm giác một lần nữa lại được lấp đầy bởi cự vật nóng bỏng, Chaeyoung ôm cổ Lisa thở hắt ra một hơi đầy sảng khoái, hạ thân chậm rãi nhấp lên nhấp xuống, tiểu huyệt trơn trượt phun ra nuốt vào cây gậy thịt to lớn.
- A a... To quá... ư... hưm...ưm...
Lisa say mê nhìn gương mặt Chaeyoung đã sớm cùng cô chìm vào bể dục vọng, cặp ngực đẩy đà trước mắt liên tục nảy lên nảy xuống như mời gọi, cô làm sao có thể cưỡng lại được? Liền há miệng ngậm lấy một bên ngực, ra sức liếm mút.
- ưm...hưm... Li... A a... đừng cắn...
Chaeyoung luồn tay vào tóc Lisa ghì chặt, ưỡn ngực về phía Lisa như thể muốn cô ăn hết tiểu bạch thỏ của mình vào trong bụng, eo nhỏ không ngừng luận động, nhún nhảy trên côn thịt lớn.
- ha... A a a... em không chịu nổi nữa... ưm hưm... không còn sức để động nữa... ư ư...
Chaeyoung đổ gục trên vai Lisa thở hổn hển, cô biết nàng đã không thể chịu đựng được nữa, mà bản thân cô cũng đã đạt đến cực hạn. Cô nhanh chóng đặt nàng nằm lên bàn, đem hai chân nàng gác trên vai, côn thịt sau đó bắt đầu chạy nước nướt rút.
- A... ha... Chaeyoung... chị...chị... ra...mất
- ưm... ưmmm... bắn hết vào trong em~
Côn thịt bên trong tiểu huyệt run rẩy không ngừng, lập tức bắn ra dòng tinh dịch trắng đục nóng hổi vào tận tử cung nàng không sót một giọt.
chân tay Chaeyoung mềm nhũn như không còn sức lực để nhấc lên, nằm gọn ở trong lòng ngực Lisa thở phì phò. Lisa âu yếm ôm trọn cơ thể nàng, côn thịt ở trong tiểu huyệt vẫn không hề rút ra.
- ha... Lisa... phía dưới... em trướng...
- Chaeng... em biết không? chị muốn được hưởng thụ cảm giác ở trong cơ thể em như thế này mãi mãi.
Lisa gắt gao ôm lấy Chaeyoung vào trong ngực, cùng nàng hưởng thụ dư vị còn xót lại sau trận hoan ái kịch liệt của cả hai. Cô hôn lên tóc nàng, nhẹ nhàng dời xuống nhấm nháp đôi môi, cô muốn đêm nay thời gian ngừng động, muốn nàng mãi mãi ở bên cạnh cô.
- Chaeng... chị yêu em, dù cho lời nói đó bây giờ đã không còn giá trị.
Lisa đượm buồn nhìn Chaeyoung, ánh mắt dành cho nàng chất chứa hàng vạn tâm tư, nhưng cô không biết phải làm sao để giải bày.
- cứ thoải mái chia sẻ với em, bất cứ khi nào Li muốn.
Lisa lắc đầu, bởi vì cô biết...sau đêm hôm nay mọi thứ sẽ chạy theo quy luật tự nhiên của nó và cô không muốn một lần nữa lại làm tổn thương nàng, tâm tư của chính mình có lẽ cô nên cất giấu đi thì hơn.
- không có gì... chỉ muốn Chaeyoung hiểu được tình cảm của chị dành cho Chaeyoung.
Lisa nở nụ cười gượng gạo, dịu dàng hôn lên trán nàng
- Lisa... Lisa... em cũng yêu chị.
Trong lòng Lisa lóe lên một tia hạnh phúc khó tả, nhưng cũng tràn ngập bão giông, khoảnh khắc ngọt ngào như vậy chỉ có thể xảy ra trong đêm nay thôi...
- chắc em cũng mệt rồi, chúng ta mau ngủ thôi
- đây là lớp học, lỡ đâu có người...
- yên tâm, ngày mai là chủ nhật, sẽ không ai vào đây đâu. Còn bây giờ thì ngủ đi, sáng mai chị sẽ gọi em dậy
- vâng
Chaeyoung vùi mặt vào lòng Lisa, khóe môi vươn lên nụ cười, rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.
- Chaeng... Ngủ ngon, ngày mai...
ngày mai... chị thực sự có lỗi với em rất nhiều....
____________Hôm sau
Chaeyoung nhíu mày khẽ thức giấc, cảm nhận hơi ấm quen thuộc của Lisa đã không còn, quần áo trên người nàng cũng được cô mặc vào chỉnh chu. Nhưng cảm giác trống rỗng... tại sao cứ bủa vây tâm trí nàng?
______________
xin lỗi vì sự chậm trễ 🤓