Hôm nay cậu đến trường cùng với Jimin như mọi hôm, nhưng hôm nay sao cậu có cảm giác bất an. Nhưng rồi cậu cũng gạt phắc đi, tiếp tục đến trường.
Bước vào trường, cậu cảm thấy thật lạ, bỗng dưng sao hôm nay mọi người nhìn cậu nhiều thế, mà ánh mắt là ánh mắt của sự khinh bỉ. Cậu lo lắng quay sang hỏi Jimin.- Jimin! Có chuyện gì à, sao mọi người nhìn tao ghê thế
- Tao cũng không biết, làm gì mà nay xôn xao cắm vào điện thoại thế không biết
Đi được vài bước, từ xa có một hậu bối chạy hớt hải đến- Jungkook hyung! Anh thấy gì trên confess trường chưa?
- Thấy gì? Sáng giờ anh đâu cầm điện thoại
Cô hậu bói này tên Park Ami- là em họ Jimin. Nghe cô nói cậu và Jimin đồng loạt lấy điện thoại ra xem. CÁI GÌ ĐÂY? Bài viết cách đây 15p trước, chủ yếu đến việc bôi nhọ giới tính, danh dự của cậu hơn nữa bên dưới còn có những cmt chửi rủa cậu. Cậu đứng không vững nữa rồi. Chuyện gì xảy ra với cậu vậy? Mặt cậu trắng bệch như không còn máu, cái bí mật này chỉ có người trong gia đình và Jimin cùng Ami biết thôi. Ngoài ra đây là một bí mật với mọi người. Mà bây giờ sao lại????
- Này Jungkook, Jungkook! Bình tĩnh lại, mình sẽ điều tra xem ai làm? Cậu đừng buồn, không sao cả tìm được người đăng sẽ tự khắc xoá bài
- Không cần đâu
- HẢ??
- Mình biết ai làm rồi?
Cậu nói xong quay lưng chạy lên lớp học. Đúng như dự đoán nhóm của hắn đang tụ tập nói về bài viết sáng nay. Cậu tức giận bước tới, đập mạnh vào bàn, quát:
- CẬU MUỐN CÁI GÌ?
- Ôi chao! Xem ai đây nèk, một thằng gay...hahahahhaa
- *Cậu tức giận đỏ cả mắt* CẬU MUỐN GÌ CỨ NÓI!
- Bình tĩnh nào thỏ nhỏ, tôi chỉ muốn trả thù thôi. Ai ngờ lại đào được một thông tin thú vị như vậy .
Cậu khóc rồi, uất ức cậu khóc rồi. Jimin chạy đến ôm cậu vào lòng và nói:
- Con người sinh ra không có quyền chọn giới tính, như vậy đã sao? LGBT cũng được sống, được học như bao người. Cớ gì lại phải làm ra cái trò bỉ ổi đó để bôi nhọ chúng tôi.
Jimin thật sự rất giận, hận không thể đấm cho hắn một cái vào mắt hắn để khỏi thấy đường mà tìm thông tin nữa.
Hôm đó, Kookie khóc rất nhiều. Cậu đau lắm, cậu đã cố giấu đi vì cậu biết ở cái ngôi trường này rất ít những người đồng tính. Nên cậu không dám công khai. Nhưng bây giờ thì sao? Mọi việc lộ hết rồi, cậu còn mặt mũi nào đi học đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Kim tự vả ^^
Nouvelles"Tôi không thích cậu...đồ gay" - CẬU MUỐN CÁI GÌ? - Ôi chao! Xem ai đây nè, một thằng gay...hahahahhaa ........ - Con thỏ bếu này thơm thơm muốn hôn quá à Có : H, ngược, ngọt.....