Ả vừa diễn kịch vừa khóc. Ôi trời cái bộ dạng này nhục nhã không biết lấy mấy cái quần đội mới vừa cho cái bản mặt của ả. Một màn nũng nịu này khiến cho Taehyung vô cùng chán ghét. Hắn dứt khoác đá ả ra mà bảo mọi người giải tán. Hắn cũng không quên nhìn sang cậu một cái. Thấy Jimin đang dìu cậu hắn cũng yên tâm mà xoay lưng bỏ đi.
Rõ ràng khi nãy thấy cậu bị đánh, hắn liền lập tức muốn xông đến. Nhưng cái toi của hắn quá lớn khiên cho hắn không thể nào bước đi được mà cứ đứng yên tại chỗ như không có chuyện gì xảy ra mặc dù con tim hắn đang nhói từng cơn. Hắn vẫn khăng khăng cho rằng..hắn đang thương hại cậu thôi, chứ hắn là thẳng nam :))
Tối hôm đó, hắn chán nản mà lấy máy ra chơi game được một lúc thì hắn nhớ tới cậu. Hắn liền mở máy lên call với anh em của hắn. Hắn muốn biết rằng cậu vẫn ổn? Hay có bị thương nhiều không?.. Phòng chat mở lên Yoongi mở lời trước
- Gì đấy! Hôm nay Taehyung của chúng ta lại rảnh rỗi nhớ đến anh em đấy à
- Ừm.. nếu không muốn vỡ mồm thì im đi
- Được rồi! Mày có chuyện gì mà gọi giờ này ~Namjoon said
- À thì... Yoongi mày đang quen Jimin đúng không? Mày hỏi nó giúp tao xem Thỏ béo à không.. Jungkook hồi sáng nó có bị nặng không?
- Cái gì?? Hahahha mày....mày là đang lo lắng cho ngta đó hả...cười chết tao rồi. "-Yoongi"
- Gì??? Mày thích nhóc đó hả? Chẳng phải mấy hôm trước mày bảo nó là gay nên không thích mà. Sao hôm nay lại... " Hoseok said"
- Tụi bây có thôi đi không? T thích nó lúc nào chỉ là...chỉ là bạn cùng bàn nên quan tâm chút thôi với lại nó đang dạy kèm cho tao. Lỡ đỗ bệnh rồi ai kèm nữa ?
Anh em của Taehyung liền được một phen cười sảng khoái trước cái vẻ ấp úng của hắn. Bực mình đến ngượng hắn tắt call mà quay đi lên giường ngủ. Thế nhưng chẳng thể nào ngủ được, hắn cứ trằn trọc mãi mà không tài nào yên tâm nhắm mắt được. Bỗng * ting* tin nhắn từ Yoongi
Yoongie🐱
Jungkook không sao chỉ bị bầm nhẹ ở bụng và tay thôi..Nhận được tin nhắn hắn thở phào nhẹ nhõm. Quả không hỗ danh là bạn hắn, chọc thì chọc nhưng vẫn biết ý của hắn..
_________________________
Anh Kim rung động trước cục bông JK rồi mà anh cứ cứng đầu mãi, au sẽ cho anh biết thế nào là tiếc nuối ^^ 😤
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Kim tự vả ^^
Conto"Tôi không thích cậu...đồ gay" - CẬU MUỐN CÁI GÌ? - Ôi chao! Xem ai đây nè, một thằng gay...hahahahhaa ........ - Con thỏ bếu này thơm thơm muốn hôn quá à Có : H, ngược, ngọt.....