[MobZhong][Tartali] Zhongli bị bệnh (3)

3.5K 137 6
                                    

Nửa đêm canh ba, tiểu nhị lén lút nhìn quanh, sau đó rời khỏi phòng Zhongli.

Mà hiện tại trong phòng đã là vô cùng thê thảm, Zhongli cả người dính đầy tinh dịch, trong bụng căng phồng, tiểu huyệt bên dưới không ngừng chảy ra tinh dịch màu trắng đục, cả người run rẩy không cách nào khống chế.

Đột nhiên, hông dưới Zhongli co giật mãnh liệt, hậu huyệt mở rộng, một lượng lớn tinh dịch cùng trứng phun ra ngoài. Zhongli tựa như một người mất khả năng sinh hoạt mà bừa bãi bài tiết hỗn hợp quỷ dị này, tinh dịch cùng dịch thể vẩy khắp ga trải giường.

Mấy phút sau, Zhongli co giật ngã xuống cái giường chứa đầy mùi tinh dịch, hai mắt trống rỗng, hậu huyệt bên dưới còn không ngừng co giật.

Trời đã sắp sáng.

Đêm sau, tiểu nhị kia lại quay lại, nhưng hắn còn dẫn theo ba bốn vị đồng nghiệp.

Hắn có chút đắc ý khoe khoang nhìn Zhongli đang bị trói chặt nằm trên giường, hai mắt cùng miệng bị che lại.

"Ta nói không sai chứ? Vưu vật cực phẩm như này các ngươi sẽ không thấy được người thứ hai đâu!"

Zhongli không thể nhìn thấy, trái lại còn khiến cơ thể hắn càng thêm mẫn cảm. "Bệnh" còn chưa khỏi, hắn chỉ có thể vô lực bị người khác tựa như thưởng thức hàng hóa vật phẩm mà cởi ra từng cái một, sau đó như bị trúng tà mà vuốt ve khắp cơ thể hắn.

Lượng tinh dịch hôm qua khó khăn lắm mới thải ra được lại bị lấp đầy.

Mấy tên tráng hán tiểu nhị đưa tới tất nhiên là cùng một giuộc, cũng chẳng phải loại biết thương hương tiếc ngọc gì, thần minh bị người truy phủng trước kia lại trở thành hoa trắng ven đường, rách nát vứt đầy đất.

Bọn hắn tựa như thật sự coi Zhongli trở thành món đồ chơi mà phát tiết, ác ý bắn toàn bộ vào bụng hắn, tới lúc nó căng phồng lên lại ấn xuống bụng, mạnh mẽ ép nó phun ra, sau đó dâm đãng cười thưởng thức bộ dáng hai chân mở rộng, tiểu huyệt phun trào tinh dịch tới mức co giật run rẩy của Zhongli.

Tất nhiên trong đó cũng sẽ lẫn một vài viên trứng.

Đám người tiểu nhị chơi đùa Zhongli tới tận nửa đêm, sau đó tùy ý ném hắn trong phòng, khóa lại rồi rời đi.

Ai biết được sau khi đám tiểu nhị rời đi không lâu, những quả trứng nằm lăn lóc trên đất lại có động tĩnh.

Những quả trứng dính đầy tinh dịch chậm rãi nứt ra, sau đó từng quái vật xúc tu nhỏ bò ra, rậm rạp vây quanh Zhongli.

Một con con có lẽ không làm gì được Zhongli, nhưng nếu là một đám thì đó là chuyện khác.

Đám quái xúc tu kết hợp lại với nhau thành một con trưởng thành, xúc tu rậm rạp cuốn lấy Zhongli, kéo hắn vào lòng.

Zhongli cảm giác được cả phía trước và phía sau của chính mình đều bị lấp đầy, hắn cố mở to mắt muốn phản kháng, nhưng thân thể đã sớm bị thao mềm không cách nào phản hồi hắn, xúc tu thô nặng nhớp nháp cắm rút trong thân thể hắn, ngay cả niệu đạo và nhũ hoa cũng không buông tha.

[R18/Zhongli] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ