[MobZhong][Tartali] Zhongli bị bệnh (End)

4K 240 16
                                    

Childe nhẹ nhàng tháo vải đen, đôi mắt vô thần đã lâu chưa nhìn thấy ánh sáng đột nhiên có chút run rẩy, Zhongli tựa như nắm được cọng rơm cứu mạng mà túm chặt lấy áo hắn.

Thanh âm khản đặc nghẹn ngào.

"Ta..không muốn...ở đây."

Childe đau lòng tự trách, không ngại tinh dịch nhớp nháp mà ôm cả người Zhongli vào lòng, mềm nhẹ đặt lên trán hắn một nụ hôn.

"Được, ta đưa ngài đi."

Childe ánh mắt tàn nhẫn quét qua phần bụng đã căng trướng đến khó tin, kiên nhẫn dỗ dành.

"Đợi ta một chút, ta giúp người xử lý những thứ này."

Childe ôm Zhongli vào lòng, một tay luồn xuống hậu huyệt, hơi ấn phần bụng trên để tinh dịch cùng trứng bên trong thuận lợi chảy ra. Zhongli hơi run rẩy, cũng không kháng cự mà chôn mặt vào cổ Childe, tay nắm chặt áo hắn tới nhăn nhúm.

Tới lúc lấy hết được những thứ trong bụng ra thì cũng đã là nửa giờ sau, Childe có chút lạnh lùng ném đi đôi găng tay đã ô uế, không biết lấy từ đâu ra một tấm khăn vải đen trùm lên người Zhongli, ánh mắt dịu dàng.

"Tiên sinh, chúng ta đi được rồi."

"Ở đây không tiện tắm, tới nơi khác ta sẽ giúp ngài tẩy sạch."

Bởi vì Zhongli không có cách nào đi được nên vẫn là Childe ôm hắn, hai người rời khỏi Liyue, đi tới một cái hồ giữa rừng ngoại thành mới dừng lại.

Childe thở dài, có chút đau lòng hôn tóc Zhongli.

"Tiên sinh, để ngài chịu ủy khuất rồi, hiện giờ trong thành không an toàn."

Zhongli trầm mặc gật gật đầu, vẫn như cũ không muốn ngẩng đầu.

"Tiên sinh, ta giúp ngài tắm rửa?"

Sau một lúc, thanh âm khản đặc của Zhongli mới vang lên.

"...Ta tự làm."

Childe giữ ý đi ra phía rừng để canh gác, mà ở bên kia, Zhongli cởi tấm áo choàng đen ra, để lộ thân thể trắng nõn đầy vết đỏ cùng vệt tinh dịch trắng đục, chật vật bất kham.

Hắn có thể không để tâm người khác nhìn thấy, nhưng Childe không được.

Rõ ràng không phải hắn làm sai, nhưng hiện tại lại cảm thấy vô cùng hổ thẹn.

Nhưng cơ thể Zhongli còn chưa khôi phục, lại bị trói lại luân phiên chịu thao suốt mấy ngày, miễn cưỡng đứng còn được, tự tắm, hắn đánh giá mình quá cao rồi.

Khi chạm tới nơi đằng sau đã sớm chín đỏ kia, hai chân hắn mềm nhũn, ngay khi hắn sắp ngã xuống, một cánh tay ôm eo hắn, thở dài.

"Tiên sinh, vẫn là để ta làm đi."

Childe chọn một chỗ nước nông, ôm Zhongli lên trong tư thế ngồi quay mặt về phía mình, hai chân vòng quanh eo hắn, mặt Zhongli đỏ ửng, hai tay vô lực khoác lên cổ Childe, mặt chôn vào cổ áo hắn không muốn động.

Childe vô cùng có kiên nhẫn xử lý nơi phía sau cho Zhongli, sau đó tỉ mỉ tẩy sạch cho hắn một lần từ trên xuống dưới, cuối cùng mới lấy Gnosis ra chữa trị, động tác cẩn thận, ánh mắt chuyên chú, phảng phất như đang đối xử với trân bảo.

Tấm áo choàng đen trở thành khăn lau, Zhongli đành mặc tạm đồ của Childe.

Tuy rằng cảm giác không khỏe trên cơ thể đã được chữa trị, nhưng chấn thương tinh thần vẫn còn, Zhongli tạm thời vô cùng ỷ lại Childe.

Ở gần đó có một căn nhà gỗ, Childe đưa Zhongli vào ở tạm.

Sáng hôm sau, Zhongli thức dậy không thấy Childe đâu.

Một canh giờ sau, Childe mới trở về, tay còn cầm theo đồ ăn sáng và rượu bồ công anh, hắn nhìn Zhongli đã sớm tỉnh dậy, mỉm cười.

"Tiên sinh, xin lỗi đã khiến người đợi lâu."

Zhongli nhìn liếc qua đồ ăn trên tay hắn.

"Ngươi vào thành mua đồ ăn sáng?"

Childe mỉm cười dịu dàng.

"Có rượu bồ công anh người thích nhất."

Sao có thể chứ.

Dám đụng vào tiên sinh của hắn, băm thây vạn đoạn vẫn còn nhẹ.

Tuy đám nam nhân ở Liyue kia số lượng hơi lớn, giết hết thì có chút phiền phức, nhưng cắt bớt thứ gây họa cho bách tính kia cũng không phải chuyện gì khó.

Còn về đám tiểu nhị cầm đầu cùng tên trộm, ha hả.

Ai biết được chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18/Zhongli] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ