/Lớp 2-3 (lớp 2 năm 3)/
"Mới sáng sớm mà các cậu thừa năng lượng quá nhỉ?"- Giọng nói chẳng có xíu cảm xúc nào vang lên này chính xác là của con người sinh ra để làm nghệ thuật- Asahi, kiêm luôn vị trí em người yêu trong lòng Jaehyuk. Chỉ vừa bước vào lớp đã thấy anh em tụ tập rôm rả cuối lớp, nhìn anh em mình mới sáng ngày ra đã vui vẻ cười đùa thôi cũng làm Asahi đây thấy muốn cạn kiệt năng lượng dù còn chưa bắt đầu tiết học.
"Ủa Asahi! Khoẻ rồi à?"- Vừa nghe được cái giọng than thở của cậu bạn mình vì bị ốm mà đã nghỉ học mấy hôm liền xuất hiện, với cái vẻ mặt ngày nào cũng như ngày nào ấy, Hyunsuk đang cười đùa bên này cùng với Doyoung và Yedam cũng hí hửng quay sang chào hỏi, còn nở nụ cười sáng chói đến mắt nhắm híp lại chẳng thấy mặt trời đâu.
"Sốt nhẹ thôi mà! Hôm trước bỏ buổi tuyển sinh cho CLB mà giờ deadline dí sát mông rồi nè!"- Bản thân ngồi ngay ngắn trên ghế, tay cũng chẳng rảnh rỗi lấy giấy bút bắt đầu xử lí đóng bài tập còn chưa làm xong, khuôn mặt bày ra vẻ chán nản vì deadline ngập đầu.
"Haizz..."- Tai nghe, mắt thấy, không hẹn mà cả đám nhìn nhau rồi cùng thở dài.
"Xong cái hôm nhập học là mình cảm thấy nhẹ nhàng hẳn, giờ nhắc tới deadline cái tay chân tự nhiên cứng ngang á~"- Đến Yedam thường ngày chăm chỉ bao nhiêu cũng đã kiệt sức mặc dù khi nãy mới trêu Doyoung xong, còn cười đùa rất vui vẻ với Hyunsuk nữa mà.
"Đừng có nhắc đến deadline nữa giùm cái!"- Vừa gặm cái hamburger vừa lười biếng lên tiếng, hiện tại Hyunsuk anh đây đang dị ứng với từ "deadline".
"Mà sao ở đâu cũng có mặt cậu vậy?"- Nói là tập trung làm bài tập nhưng vẫn không quên đuổi khéo con người chẳng phải thành viên lớp mình kia về lớp, ngày nào cũng thấy cậu ta qua đây cười đùa, đôi lúc còn thấy kéo cả bạn người yêu Jihoon qua rồi 2 đứa phát cơm chó miễn phí cho cả lớp luôn, trông chướng hết cả mắt.
(*Asahi kiểu: Tui cũng có bồ nhưng tui ghét ăn cơm chó!!)
"Vì Hyunsuk đây cảm thấy đâu cũng là lớp mình cả, học lớp nào đâu có là quan trọng, quan trọng là kiến thức mình được dạy—"- Có tin được không đây là lời của 1 người Học trưởng nên nói đây sao?
"Thôi ông im giùm cái! Tên Jihoon kia mà không bận việc thì chắc ông cũng chẳng xách mông qua đây đâu nhở?!"- Yedam ngồi kế bên cũng chán nản chặn họng tên Học trưởng năm ba mà như mấy đứa nhóc chưa lớn kia lại. Nói đúng quá mà nên người kia đành im bật không biết nói gì.
"..."- Hyunsuk
"Giờ tự nhiên muốn về nhà đắp chăn quá!"- Chẳng thèm quan tâm tụi nó nữa. Mệt vì deadline đã đành, nghe mấy đứa nó lảm nhảm còn làm Asahi mệt mỏi hơn. Bất lực than thở.
"Yô~ Asahi à~ Cậu cứ thế thì tụi này biết làm sao hả?! Cậu nghỉ có mấy buổi mà tụi này đã phải nhìn biểu cảm của người khác để sống đó!!"- Junkyu từ đâu đi đến, trên tay còn cầm 1 đóng đồ ăn vặt chưa kịp để xuống bàn, đã nhanh tay khoác vai cậu bạn mặt lạnh kia mà bắt đầu kể lễ. Cộng thêm cái vẻ mặt giả vờ buồn tủi như muốn khóc, tựa đầu vào vai người nọ làm nũng, làm bộ trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
harubby | love you to the moon and back
Fanfiction"Love you to the moon and back" - "Tôi yêu bạn nhiều như quãng đường đến Mặt trăng và quay ngược lại" ♡ "Mỗi ngày, trái tim tạo ra một lượng năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, quãng đường đó dài bằng từ Trái đất tới Mặ...