5. vô thức mà để tâm

466 37 15
                                    

<TREASURE HIGH SCHOOL CONFESSION>

New post:

#TC8505 Có ai đang có cùng suy nghĩ giống tôi hông? Haruto và tiền bối nào đó của lớp 2-3 mà hôm nay cậu ấy đến tận lớp tìm ý. Có cái gì đó đáng nghi lắm đúng khum? Là crush của Haruto à? Hay là người yêu rồi?
#TC8506 Tôi biết là các người bây giờ đang hoang mang lắm nhưng cho tôi xin in4 tiền bối năm 3 mà hôm nay Haruto đến tìm đi! Tha thiết muốn tìm ạ =))
#TC8507 Tôi thật sự bị Haruto năm 2 làm cho xỉu lên xỉu xuống mí má ạ;)) Cơ mà tiền bối Doyoung có quan hệ gì với ẻm dị???? Sẵn tiện cho tôi xin chút thông tin về tiền bối được hông?
#TC8508 Đằng đây khum muốn phải nói về vấn đề này đâu vì trái tim tôi hiện tại đang rất tổn thương. Nhưng ai đó làm ơn nói tôi biết, Haruto lớp 1-2 với tiền bối Doyoung lớp 2-3 đang hẹn hò thật à?
#TC8509 Mấy bà hãy nói với tôi là Haruto và Doyoung không phải 1 đôi đi!!!!
#TC8510 Tôi xin in4 Kim Doyoung lớp 2-3 ạ=))) Tò mò là người như nào mà may mắn đến thế, kiếp trước cứu cả thế giới hay sao mà kiếp này lại được Haruto đến tận lớp tìm vậy hả?
#TC8511 Hỏi thật nhé;)) Haruto lớp 1-2 với bạn gì đó bên lớp 2-3 là quan hệ gì vậy?
#TC8512 Tìm người đẩy thuyền chung 2 bé gà bông Haruto và Doyoung ạ!!!!! Hôm nay thấy 2 bé đứng gần nhau thôi mà đẹp đôi quãiiiiii
#TC8513 Đùa à??! Tiền bối Haruto với tiền bối năm 3 bên nhau rồi??! Vậy chị em chúng tôi phải làm sao??! Còn chưa nên cơm cháo gì mà??!
#TC8514 Hôm nhập học tôi thấy tiền bối Haruto và tiền bối Doyoung có đứng nói chuyện với nhau ở khu hành lang chỗ dãy phòng dành cho CLB ấy. Rồi hôm nay tiền bối Haruto lại chủ động đến tìm tiền bối Doyoung như thế...Lẽ nào?
#TC8515 Người ta kéo nhau đến nơi riêng tư nói chuyện riêng luôn rồi mấy mắ:)) Đúng là trai đẹp thì chẳng đến lượt mình;(( Khóc đi;((

4,2K like      8,1K comment     293 share
——————
Top comments:

User1: Không ngoài dự đoán=)) Biết ngay là mấy bà sẽ lên đây quậy nát cái confession trường mà...
User2: Khiếp~ Nhanh thật~

User3: Người ta mới tìm nhau nói chuyện mấy câu thì mấy bà đã đồn rần rần người ta hẹn hò=)) Lí lẽ gì vậy chời?
|—> User4: Mà nghe bảo 2 người họ quen nhau từ trước rồi;))
      |—>User5: Hôm nhập học có người còn thấy họ đứng nói chuyện với nhau cơ~
|—>User6: Có lí do bọn tui mới nghi ngờ mà~

User7: Vừa nhìn là biết mấy cái confession đầu là của bọn năm nhất rồi. Vậy để nói cho mà nghe Kim Doyoung là ai nhé. Tiền bối Doyoung là thành viên của Hội học sinh đó nhé, chăm chỉ, vừa đẹp trai, tốt bụng với tất cả mọi người xung quanh luôn nhé, lại còn rất tinh tế, mà vì tính cách có chút trầm lặng nên đôi lúc hay ngại ngùng, đáng yêu cực. Cứ làm như mỗi Haruto của mí bé là nhất ấy. Mà nếu 2 người họ có hẹn hò hay có gì đó với nhau. Thì Doyoung làm sao lại không xứng? Có gì mà lại không xứng? Nói cứ như tiền bối Doyoung không tốt hơn mấy má tối ngày soi mói chuyện người khác như các người ấy?!
|—>User8: Đọc mấy cái confession nói Doyoung như thế mà tức á:))
|—>User12: Nói đúng còn nói to=))
|—>User10: Hôm nhập học tôi bị lạc đường các bà ạ=)) Tôi thấy ảnh đang bận tối mặt mà vẫn quay lại hỏi tui có cần giúp gì không;(( Mắ lúc đó ảnh đáng yêu quãi luôn~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

harubby | love you to the moon and backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ