thái độ lạnh nhạt, ghét không ghét mà thích cũng không thích, hai con người này có cái gì đó lạ lắm.
"mẹ đã sắp xếp cả rồi, sau khi con tốt nghiệp sẽ kết hôn với cậu ấy, nhà hai bên đều có hôn ước, không thể phản đối"
"mẹ bị sao vậy? chuyện cả đời của con mà mẹ nói nghe ngon ơ thế à"
"mẹ làm đều là vì muốn tốt cho con thôi hiyyih à"
-đcm có cl mà tốt, tất cả những gì bà muốn là cái danh vọng hão huyền bà muốn hưởng. suy nghĩ của tôi bà có nghĩ không? đéo, tất nhiên là đéo bao giờ rồi. bà nghĩ gì mà lại đi sắp xếp hôn nhân con cái của mình cho một thằng tôi chưa từng có cảm tình .
"tất cả đều có quyết định cả rồi, con đừng cố cãi. chẳng lẽ con không có cảm xúc gì với người ta, con là loại đồng tính sao hả?"
-ừ, nếu tôi đồng tính thì sao, ảnh hưởng cc gì à? bà chỉ suy nghĩ lợi cho mình thôi, im hết đi Á...
người mà tôi xưng là mẹ đấy đã tát tôi vì cơn bùng phát của bản thân, tôi thật sự mệt mỏi vì gia đình mình, đéo có tự do hạnh phúc gì cả.
"không ngờ con lại là loại bệnh hoạn đó, con bị lũ bạn trong trường, lớp lôi kéo phải không? mẹ sẽ chuyển trường cho con"
và wow, đến giờ đã là trường thứ N hiyyih chuyển, đống thành tích dài như sớ đó cũng từ sau khi cơn bộc phát xuất hiện.
thời gian đầu cô như phát điên lên vì thật sự cô đã có người thương trong trường cũ, nhưng em lại không thông cảm, em phũ phàng quay lưng khi hiyyih gặp phải tình huống đó. chuyện tình bị bại lộ ngay trong thời điểm khó khăn nhất. ngôi trường thối nát đó đã để lại lời phê vào học bạ của cô như thể cô là một đứa nhân cách rẻ mạt, xấu xí
và giờ khi đến ngôi trường mới này thực sự cô đã bớt chợ búa đi rất nhiều vì một người, cô đã say nắng người đó
đúng, là shen xiaoting
mọi hành động đều đã được kiềm chế lại, nhưng trong bao lâu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kc
Fanfiction"khoảng cách có vẻ xa lắm" ⚠️ ⚠️⚠️ cảnh báo bad words, chửi tục, hành vi không khuyến khích làm theo TẤT CẢ LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN THỰC TẾ