Đoạt Mạng (2)

15 8 0
                                    

Sau khi chôn cái xác của người phụ nữ kia, thì cũng đã là một tháng trôi qua.

 Quả thật cách mà Khánh Ly làm, đã khiến cho người phụ nữ chẳng thể siêu thoát. Vong hồn của người phụ nữ ấy, cứ vất vởn trần gian ở nơi  cô ta bị chôn. Vừa đau đớn vừa chẳng thể kêu oan với ai.

Người xưa, hay nói rằng oan hồn là thứ xấu xa rất đáng sợ, nhưng chẳng ai có thể hiểu được, sự đớn đau mà bọn họ phải chịu trước khi ra đi đã đày đọa họ như nào. Nói trắng ra thì bọn họ thật sự vô cùng đáng thương.

Cũng có một điều mà mọi người đều biết, là những kẻ đã làm việc xấu hay có thói giật mình, nửa đêm thường vỗ gối không thể ngủ, cả tinh thần lẫn thể xác đều sống trong sự thấp thỏm.

Nhưng đằng này hai chị em nhà Khánh Ly - Linh sau khi làm truyện tầy trời, vẫn vui vẻ tận hưởng những tháng ngày đang dần trôi qua. Cứ coi như tương lai về sau đều chỉ là một ngày bình thường, họ chẳng hề có một chút chật vật, lương tâm cũng chẳng bị cắn rứt.

Rồi từng ngày cứ thế qua đi. Cho đến ngày hôm nay.

Vào buổi sáng đẹp trời, ánh nắng vàng chói chang tạo thành các dãy nối đuôi nhau trên con đường dài dẳng, mây trắng như cánh cửa mở rộng bao lấy trời xanh.

Một thầy pháp nọ thấy trời đẹp như thế bèn đi dạo trên phố, sau khoảng một lúc, vô tình ông đi ngang qua khu đất trống. Nơi đây hình như có một tất đất khá cộm. Chợt trào dâng cảm giác có linh khí xung quanh, ông liền dừng lại và tiến vào bên trong.

Chẳng biết vô tình hay là cố ý, mà ông thầy pháp ấy đã thả hồn phách của người phụ nữ bị tông xe ra ngoài, bởi lẽ tất đất dày cộm ông đang đứng chính là nơi mà cô ta được chôn. Còn người phụ nữ chết oan kia đang vô cùng ngộp ngạt bỗng chốc được tự do.

Sau khi thoát khỏi sự giam cầm, cô ta lao nhanh ra như một con hổ dữ đã lâu ngày bị cấm cản. và vội vã, cô dựa theo cảm giác mà đuổi theo người thầy pháp vừa nãy đã thả hồn vía của mình ra ngoài.

Người thầy đang đi, bỗng ớn lạnh sống lưng. Do đó ông ta quay mặt lại thật nhanh. Kết quả là nhìn thấy oan hồn của cô gái kia đang không ngừng múa ngoáy tay chân, chỉ vào nơi mũi khâu ngay miệng để nhờ sự giúp đỡ. Như hiểu được hàm ý ông ta nói.

- Ngươi là muốn ta giúp ngươi cắt đi sợi chỉ trên miệng.

Cô gái nghe xong liền gật đầu lia lịa. Thấy như vậy thầy pháp bắt đầu làm phép, sau đó nhanh chóng đưa kiếm lên trên cao và cắt chỉ trên miệng, đồng thời cũng giúp cô ta có thể nhìn được đường.

Xong xuôi thầy pháp tra hỏi.

- Ngươi là ai ở đâu tại sao lại muốn ta giúp ngươi.

Người phụ nữ không nhanh, không chậm mà đứng dậy trả lời ông thầy pháp với giọng điệu oán hận

- Con tên Vy, con ông Nguyễn Trần ở xã bên kia, hôm ấy con đang đi trên đường thì bị xe tông chết, còn người đã đụng con sau khi tông chết người, đã đem xác về và yểm bùa, dùng kim chỉ may miệng, móc mắt con, hại con chẳng thể siêu thoát. Đến kêu oan cũng không mở miệng, mắt thì mù lòa không biết lối về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sᴇʀɪᴇs ᴄʜúᴄ ʙạɴ ɴɢủ ɴɢᴏɴ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ