Author's Note: Hello po! Ang hilig ko pong gumawa ng One Shots no? Ahaha...! :D Sa Fanfic na ito, kakantahan ni Conan si Ran! Sweet no? Oo, sentonado ang boses ni Conan, eh ano naman? Ikaw na kakantahan ng isang cute na batang tulad niya? Hayahay! :D
Manghaharana ang ating Tantei-kun! Ihanda na ang sarili sa kilig!!! ♥
(Masasabi mong belated Valentines gift ko ito sa inyo!)Detective Conan isn't mine...
~Song to be featured: 'Boku Ga Iru' by: Conan Edogawa (Minami Takayama)
<Don't know the song? Check the Multimedia ☺>IMPORTANT NOTICE: THE YOUTUBE VIDEO THAT I USED AS THE MULTIMEDIA FOR THIS FANFIC ISN'T MINE, AND IN FACT I DON'T HAVE A YOUTUBE ACCOUNT AT ALL!
CREDITS TO THE YOUTUBE VIDEO OWNER...
"AnitaAi" <3
Ano? Handa na ba kayo?! IIIIIIIIIIIIIIt's Kilig-time!!!
.
.
.
Detective Conan / Case Closed : Boku Ga Iru (I'm Right Here)
Hayz... Napatingin ako sa kalendaryo dito sa bahay... Akalain mo, malapit na naman ang 'Valentines Day'. Dalawang araw na lang, papatak na naman ang February 14....
Napangiti ako.
May natira pa akong gamot na galing kay Haibara. Magiging si Shinichi ako sa araw ng mga puso para sorpresahin si Ran!
At sa araw na iyon aaminin ang pag-ibig ko sa kanya! Oo, babalik din ako sa pagiging Conan nun pagkatapos pero mahirap na no! Kung hindi ako magpapakita sa araw na iyon, baka maunahan ako ng iba! (Blush...)
Ang mabuti pa, ihanda ko na ang gagawin ko para sa kanya...
--
Araw ng Pag-ibig ♥
Ako lang ang mag-isa sa bahay... Si Uncle malamang nasa bar iyon... Hayz...
At si Ran naman pauwi na galing ng Teitan High. Sigurado akong pauwi na siya. Tinawagan ko siya kanina sa cellphone bilang si Conan at sinabi sa kanyang masakit ang katawan ko kaya sigurado na akong pauwi na iyon...
Anong magagawa ko? Iyon lang naisip kong paraan para sigurado akong uuwi siya agad eh...
"Ok...", ani ko bilang Conan. " Decorations... Check! Chocolates... Check! Flowers... Check! Regalo para kay Ran... Check! Microphones... Check!"
Oo. Microphones... Maganda naman boses ko di ba? :))
Nakaayos na ang lahat. Si Shinichi na lang ang kulang...
T-Teka! N-Nasaan na iyon?! Patay, nawawala yung antidote! Ang tanga ko naman... Sa lahat naman ng maiwawala ko! Paano na ngayon yan, pauwi na si Ran! Paano na ang sorpresa ko...
Nasaan na yun? Nasaan..
Hanap... Hanap... Hanap...
Kainis! Wala!!!
"Conan!", sigaw na narinig ko mula sa labas at alam kong palapit iyon dito...
Patay! Nandyan na si Ran!!!
Ano ng gagawin ko?! Hala, natataranta na ako!!!
--
Ran's POV...
BINABASA MO ANG
Detective Conan / Case Closed : Boku Ga Iru
FanfictionNaks ang sweet ni Tantei-kun! Kakantahan si Ran!... "Belated Happy Valentines 2013" everyone, especially Conansters! (One Shot) by: ConanChan ♥