✳️✳️1

142 6 1
                                    

Pete pov:
           binaba ko binabasa kung libro tungkol sa mga royal blood vampire. naisip ko kasi meron ba mamumuhay sa panahon ngayon.isa pa sa tv at book lang yun.
     nagyayari mga kwento at talaga nakakatakot sila.pwede ka nila patayin ng isang kagat lang sa leeg maswerte ka.kung kakagat sayo isang emortal na vampire.
       "Yaya...pakihanda breakfast ko at dalhin mo sa training room.dun muna ako mag practice ng archery at katana.
       ito ang akin routine,kapag walang pasok sa highschools malapit na kami magtapos.isa pa,bahay namin ay isang cloud shrine temple na inaalagaan ng Lolo at lola.
     si mom nasa business trip siya at wala ako alam.kung bakit lagi siya umaalis basta ang sinasabi niya na lagi ko dala ang katana at archer saan man ako pumunta.
       ..isa ako president ng karate club sa school.kaya magaling ako magdepense ng akin sarili mula bata pa.kasi lagi ako binubully bat bakla raw ako.ayaw naman ni mommy na maging bakla ako ang gusto niya maging lalaki ako.
       "daahh..kahit itapon pa ako ni mommy sa dagat at ilagay sa drum.
     hindi na talaga ako magbabago ganito na ako.bat ayaw niya ako maging darna.ayaw niya meron pretty anak na kamukha niya.
      "stress ang mommy ko sakin ganda"ngiti ko nalang problema ko bahala siya maestress sa akin.anak niya ako at wala siya magagawa bakla na ako.sabi niya gusto niya magkaapo sakin."ewww!
         "hijo...nandito na breakfast mo.!thank you,Yaya.teka Yaya kailangan pala mamumukadkad ang mga sakura flowers.gusto kuna maglaro ng mga petal nila.mahiga sa damuhan at kumain sa ilalim ng puno.
     sabi ni yaya,baka bukas mag uumpisa na mamumulaklak ang sakura sa buong temple.. excited na rin ako kasi gustong gusto mga sakura flowers noon bata pa ako.
        "buti natapos din ako sa pag practice kainis sakit braso ko.baka mamaya magkaroon ako ng muscle at wala magkagusto sakin na super hot piro bastos.
      omg,yung mga type ko sa lalaki yung tahimik at kakaiba ang aura.
    kapag tinitigan mo talaga kabahan kana..kasi sabi nila wild daw yun at malaki ang anoooo... pasensya diba.
      utak ko saan naglalakad bat grabe piro sana makatagpo ng ganun lalaki na sasaktan ka muna.bago yung landian moment.gusto ko yun mga ganyan romantic sakitan muna.
      "Yaya...labas lang ako sandali dun muna ako tatambay sa fairy cafe nila porsches..naglakad lang ako habang nagtxt kay tay na pumunta sa club cafe nila porsche.huminto ako kasi dami sasakyan na dumaan nasa kabila kasi Yung cafe.
       "hello...bati ko sa security bago pumasok at dumiritso sa itaas.dun ko naabutan si porches na busy naman sa kakatingin ng mga hot na lalaki sa magazine landi.
       ... kumusta naman kaibigan ko na busog sa mga hot na katawan ng lalaki na virgin parin.pag aasar ko kay porsche na binaba ang magazine at nakasimangot..
       "Gaga...di bagay sayo ganyan muka kang pato tingnan."porsches.
        "Pete... kailangan kaya ako makakajowa ng hot rich at gawin kung sugar daddy papanget ng mga boys sa school pati girl nagsasawa na din ako! 
     ....saan ka nagsasawa wala ka naman jowa.kahit girlfriend man lang ginagawa mo lang sila mga utusan para bilhan ka ng snack.
    isang kindat lang sumusunod sayo..wag ako bakla ka dami mo arte nag iinjoy ka nga sa school yan ba nagsasawa..
       "order muna ako ng milktea yung chocolate.hindi masyado matamis sabi ko dun sa waiter na agad naman tumango.tagal nila tay.. chay..arm mga clumsy talaga mga yun.
       "pete nabalitaan mo ba na meron daw gumagala na molto kapag gabi...tapos nangangat daw!bhes pagkakataon kuna para magpakagat sa molto baka magkajowa ako!
      "sabi naman ni porsche kinakagat ang magazine.kaya pinalo ko ito ng akin pamaypay na dala.. imagination mo daig mo makati.pumunta ka dun oras ng gabi para mawala na kami ng kaibigan sabig sa kagat ng molto.jusko porsche nalipasan kana ng gutom ata..
        " bhess...mapanakit ka naman eh."
     ...sagot naman ni porsche sakin habang nag iinarte sa harapan ko..uminom lang ako ng milktea habang nakatingin sa labas.dami mga sasakyan na dumaan.
      at mga student na pauwi sa kanila mga bahay mga empleyado na galing ibang company.naglalakad lang sila pauwi sa ganito oras marami na mga naglalakad.
        "hi...mga bhess sorry nalate kami ito kasi si arm pinuntahan pa namin sa lesson niya."
      "pasensya na nahuli kami... nagugutom na rin ako."
      "Buti... dumating pa kayo mga bhess nakailan na kami milktea at cake piro pagmumukha niyo tagal."
       ...naku!!wag niyo pansinin yan si porsche wala yan mood sa kakaisip ng hot na lalaki.maging sugar daddy niya daw..umupo muna kayo tatlo kaya agad sila umupo at binigay ko menu para pumili kung ano order nila..
       "arm!!anong lesson ba at natagal kayo.
       'military...bhess ayuko sana kaso sila dad at mom kasama ko sakit nga ng katawan ko..di ko kire mga training!
       "gaga...tiisin mo baka dun mo makita ang hot ng buhay mo!
       "atat na ata ka ata bhes porsche sa mga hot.wala naman papatol sayo!
      "hahahahaha...chay labas tayo mag usap nga tayo!
       .. porches at chay tama nayan baka saan naman kayo dalhin ng mga sagutan niyo..sarap naman ng milktea niyo porsche grabe nakakatuwa samahan pa ng cake na masarap din grabe naiinlove na ako sa cake.
        ...buti wala tayo mga homework nakakapagod din kapag malapit na graduation natin.dami pinapagawa ng mga teacher...kaliwat kana tapos sila wala ginagawa kundi mag saya tayo pinahirapan.
      buti matatalino tayo Lima..paano yun mga walang utak di kawawa sila diba ngiti ko naman sa kanila.
      "tama ka bhes Pete...piro meron ako sasabihin sa inyo tinginan niyo ito nasa laptop isa itong secret demon site na naghahanap ng mga servant malaki sahod ang pwede lang simple lang tanong mga bakla.!
       "tay...baka budol budol naman Yan,naku maniwala ako dyan baka mamaya mga killer at abanga tayo sa school at pagsaksakin."
       ..Tay,,,parang nakakatakot naman yan pangalan palang dina maasahan baka biro lang yan..naku yan kasi inaatupag mo lagi sa computer di kaya Laptop kaya ano ano nakikita mo dyan eh..
     "piro ano pala ang tanong..ngiti ko naman na tiningnan nila ako ng nakakaluka.. titingnan lang naman kayo talaga.
        "hell or kill"!yan ang nakasulat sa tanong subra hirap talaga kailangan mo pag isipan ng mabuti kung ano pipiliin mo.kasi isa yun salita na magdadala sayo sa kapahamak.
       kapag pinindot mo ang save ibig sabihin pumayag kana at magpapadala sila ng email sayo na pumunta tumira sa bahay nila..
      "tay... delete mo yung site na sayo hindi ka dapat nagbubukas ng site na hindi mo alam.tiningnan ko si tay delete niya yung site na demon.piro may lumabas na demon lugo..ano bayan tay pinaglalaruan ka ata ng site nayan pwede ba..log out mo nalang mas mabuti pa.
      "kung ang tanong dyan virgin o love..di pipiliin virgin syempre,ano baaaa."
       "landi mo porsche mahiya ka nga!
      ...hay!! porsche sa ganito pag uusap natin kailangan pa talaga isingit mo yan kalandian mo.alam namin na virgin ka kaya wag mo ipagsabi halata ka bakla.
     sabi ko sa kanya na wala ito pake sa sinabi ko.kaya nakangiti nalang sila arm at tay..si chay naman umiinom ng milktea,inocent chay talaga siya piro masama naman kapag nagbibiro.
        "shit pansit mga bhess...10pm na lagot natagal tayo rito sa cafe subra gabi na...lagot talaga ako kila Lola at lolo nito.umuwi na tayo habang marami pa mga tao sa labas..bat nakalimutan natin oras.
      " bye.. kumaway ako kila chay at tay..pati kay arm na sabay sabay sila umalis.naisipan ko na maglakad nalang kasi malapit lang bahay ko rito.
      habang naglalakad ako nakaunti nalang ang mga sasakyan na dumaan at maliwanag ang daan na nagmumula sa mga ilaw sa mga sa gilid ng mga kalsada.
        ... pagkatapos huminto ang green light naglakad na sana ako sa gitna ng kalsada ng hindi ko napansin na meron sasakyan na mabilis umandar at papalapit sakin...subra takot ko na hindi ko alam.
     "akala ko mamatay na ako..piro tiningnan ko ang paligid..tumigil ang mga sasakyan.bat ako nakatayo sa gilid ng kalsada dapat nasa gitna ako...ano ba nagyari rito.meron ako nakita lalaki nasa tabi ng sasakyan ng kalsada.
    yung buhok niya,kulay gray at nakasalamin ito at nakaitim na damit nakatingin sakin..
       "sandali mr...tawag ko sa kanya piro bigla naman bumalik sa dati at umadar na mga sasakyan.
      naguguluhan ako sa nagyari kanina..kaya mabilis ako  naglakad pauwi.nawala yung lalaki kanina na tinulungan niya ako.sino kaya siya at ano power ang ginamit para huminto ang mga sasakyan.
       "nandito na po ako...Yaya tulog na ba sila Lolo at Lola sabi ni Yaya kanina pa sila nagpapahinga dalawa.umakyat na rin ako sa akin room.
        "ngayon nakahinga ako sa akin kama at hindi maalis sa isip ko yung lalaki gray ang buhok.
      sino kaya siya makikita ko kaya ulit.yinakap ko akin teddy bear.inaantok na din ako..lakas ng hangin bukas ba bintana ko lumingon ako para tingnan.
     kung bukas ang pintana ko piro hindi naman bat meron hangin sa room ko lamig na nga..
      "baka mahangin lang talaga sa labas kaya pati sa room nakapasok din.inaantok na nga ayuko na isip mga bagay na nagyari kanina baka panaginip lang yun.
      "panaginip lang na totoo!
     
     

WELCOME TO HELL MANSION THE DEMON VAMPIREWhere stories live. Discover now