áp đảo ngạo kiều tiểu thiếu gia

13 0 0
                                    


Mỹ nhân nhiều nước ( song tính )

visibility0.1m star268 31

Hán Việt: Mỹ nhân đa trấp ( song tính )

Tác giả: fmw1991

Tình trạng: Hoàn thành

Mới nhất: Phần 147

Thời gian đổi mới: 17-05-2020

Cảm ơn: 216 lần

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP , Phụ tử , L luân , Nhược thụ

Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / hài kịch / cao H / cao H

Các loại mỹ nhân chịu, tao lãng chịu, ngây thơ chịu, đáng yêu chịu, cao lãnh chịu, dương quang thụ ~ công vô luận cái gì loại hình trên giường đều ái nói lời cợt nhả ~ chủ đề ăn thịt, đi tâm đi thận ~

( trước mắt một cái tác phẩm nhiều nhất 20 cái thiên sách, cho nên sau này đổi mới tạm thời sẽ càng ở tỷ phu cái kia thiên sách, đều sẽ là tân chuyện xưa ~

Áp đảo ngạo kiều tiểu thiếu gia

> tinh xảo tiểu thiếu gia bị đối thủ một mất một còn áp đảo khai bao thao đến hỏng mất

Phác Trí Mân là cái tinh xảo tiểu thiếu gia, nhưng đồng thời, cũng là cái ngạo kiều tiểu thiếu gia.

Hắn sinh hạ tới chính là thiên chi kiêu tử, là ngậm muỗng vàng sinh ra Phác gia con một, như vậy một kẻ có tiền nhân gia độc đinh mầm, nếu là cha mẹ đều không thế nào quan tâm, chỉ nghĩ dùng tiền đi đem người nuôi lớn, kia khẳng định là muốn dưỡng oai.

Nhưng cũng may, Phác Trí Mân cha mẹ sự nghiệp thành công, ở giáo dục con cái phương diện cũng rất có một bộ, càng miễn bàn Phác Trí Mân đánh tiểu lớn lên liền đẹp, như là một cái tinh xảo búp bê sứ, rất là nhận người thích, chung quanh thúc thúc a di ca ca tỷ tỷ đều nguyện ý chiều hắn, hắn muốn cái gì liền cấp cái gì, cơ hồ có thể nói là ngâm mình ở trong vại mật lớn lên.

Tại đây loại hoàn cảnh hạ trưởng thành, Phác tiểu thiếu gia tuy rằng không lây dính thượng cái gì hư thói quen, cũng không có cái gì bất lương ham mê, nhưng tính cách lại rất một lời khó nói hết.

Kiêu ngạo, tự đại, không coi ai ra gì, tính tình không xấu, còn có chính là lớn lên đẹp, đây là Điền Chính Quốc đối Phác Trí Mân đánh giá.

Muốn nói này Điền Chính Quốc là ai, Phác tiểu thiếu gia vừa nghe đến tên của hắn liền hận đến ngứa răng. Nếu nói Phác Trí Mân gia thế bề ngoài đều là số một số hai tồn tại, kia Điền Chính Quốc chính là Phác gia phụ mẫu trong miệng "Con nhà người ta", bởi vì Điền Phác hai nhà là thế giao quan hệ, hai người từ sơ trung khởi liền ở một cái trung học niệm thư, luôn luôn kiêu ngạo Phác tiểu thiếu gia tao ngộ nhân sinh lần đầu tiên hoạt thiết lư.

Hắn phát hiện, từ Điền Chính Quốc tới, trường học đệ nhất không ở là của hắn, giáo thảo danh hiệu cũng không ở là của hắn, ngay cả từ trước nói thích hắn những cái đó nữ sinh, đều chạy tới vây quanh Điền Chính Quốc đảo quanh, Phác Trí Mân không phục, liền bắt đầu tìm Điền Chính Quốc tra, nhưng mà Điền Chính Quốc như thế nào khả năng phản ứng hắn tiểu hài tử tính tình, đơn giản cũng liền từ hắn, giống đậu tiểu miêu dường như đùa với hắn chơi, gặp người phát hỏa còn cảm thấy rất thú vị dường như tiếp tục khiêu khích hắn.

đ o ố i th ủWhere stories live. Discover now