bạn cùng phòng xinh đẹp

6 0 0
                                    


Lang thang bạn cùng phòng công X mạnh miệng mềm lòng chịu

> "A a không được đừng ở bắn đủ rồi, ngô", Phác Trí Mân nhỏ giọng nỉ non, đôi tay nắm chặt khăn trải giường, hạ thân hoàn toàn treo ở vẫn cứ không ngừng kích thích hướng huyệt đóng cọc rót tinh Điền Chính Quốc trên người, cái mông cũng một đĩnh một đĩnh mà đón ý nói hùa nam nhân hung ác cắm vào, hai cái đùi vô lực mà đáp ở nam nhân trên vai lắc qua lắc lại, ngón chân sảng đến gắt gao cuộn lên.

Thẳng đến nam nhân bắn xong cuối cùng một cổ tinh dịch, hắn mới thoát lực thả lỏng cái mông, lập tức nằm liệt trên giường, đại trương giữa hai chân không có nam nhân đại dương vật đổ, chậm rãi từ kia nửa khai lỗ nhỏ giữa dòng ra đại cổ màu trắng tinh dịch, hỗn hợp hắn cao trào chất lỏng, dính ướt dưới thân tảng lớn khăn trải giường

> bị bạn cùng phòng đưa tới phòng học mạnh mẽ thao làm trung ra

Sáng sớm tỉnh lại thời điểm, to như vậy phòng ngủ chỉ có Phác Trí Mân một người, hắn giãy giụa đứng dậy, phát hiện chẳng những cả người bủn rủn không có sức lực, thử phát ra âm thanh lại bị chính mình khàn khàn giọng nói dọa đến, hắn không kịp tưởng Điền Chính Quốc đi nơi nào, vươn đầu ngón tay liền phải đi đủ trên bàn ly nước, lại kéo làm lụng vất vả quá độ phần eo cơ bắp, hắn chỉ cảm thấy đến một trận đau đớn truyền đến, kêu lên một tiếng một lần nữa đảo trở về giường cái miệng nhỏ thở dốc.

Phác Trí Mân ghé vào trên giường oán hận nắm tay dùng sức chùy một chút, Điền Chính Quốc tên hỗn đản này, tối hôm qua rốt cuộc làm bao nhiêu lần!

Hắn chỉ nhớ rõ hai người đều bắn ra tới lần đầu tiên sau, Điền Chính Quốc liền hoàn toàn điên rồi, bẻ hắn đùi làm cái không để yên, từ nằm, đến sau nhập, lại đem hắn ôm vào trong ngực từ dưới hướng lên trên dùng sức đỉnh, cuối cùng lại biến thành hắn đè ở trên người hắn tư thế, nam nhân hôn nóng rực dừng ở hắn trên cổ, hắn nghe được nam nhân lẩm bẩm nói: "Bảo bối nhi ca ca thao ngươi sảng sao, lại thao cuối cùng một lần được không, lần này ca ca cũng tất cả đều bắn vào đi, ân?"

Khi đó Phác Trí Mân đã sớm bị làm hơi thở thoi thóp, cái miệng nhỏ gian nan phun ra một tiếng cực nhẹ "Không", lập tức đã bị trong cơ thể càng kịch liệt va chạm lộng không có thanh âm, thân thể cùng tâm lý thượng mãnh liệt kích thích liều mạng lôi kéo hắn, ở nam nhân lại một lần ở hắn trong thân thể nội bắn sau, hắn rốt cuộc không chịu nổi này phân nóng bỏng trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh

Nghĩ đến đây, Phác Trí Mân sắc mặt bạo hồng, giống đà điểu giống nhau đem mặt vùi vào gối đầu, hoàn toàn không có chú ý phía sau môn đã mở ra.

Điền Chính Quốc xách theo trong tay mới vừa mua trở về đồ vật, hoảng chân dài đi vào mép giường, nhìn đến chính là người này ngốc có chút đáng yêu bộ dáng, trên người hắn chăn đã hoạt đến phần eo, trần trụi trắng nõn phía sau lưng thượng tràn đầy kịch liệt vệt đỏ cùng xanh tím, Điền Chính Quốc sờ sờ cằm còn rất vừa lòng chính mình kiệt tác, cười dùng tay sờ soạng đi lên.

Phác Trí Mân hoảng sợ, đột nhiên quay đầu lại chụp bay hắn, "Đừng chạm vào ta!"

Điền Chính Quốc khẽ cười một tiếng, nắm lấy hắn huy lại đây thủ đoạn, bóp hắn eo dạo qua một vòng, làm hắn ngồi dựa vào trên tủ đầu giường, chính mình ngay sau đó thấu qua đi, lại dùng cái loại này không đứng đắn ngữ khí nói: "Như thế nào, sảng xong rồi liền không nhận người a, ngại ca ca tối hôm qua không đủ ra sức?"

đ o ố i th ủWhere stories live. Discover now