Mạo mỹ nhân thê thụ luân hãm ( NTR )
> mượn cơ hội gian dâm mạo mỹ nhân thê bí thư cưỡng chế đánh loại nội bắn
"Kim tổng, văn kiện cho ngài đưa lại đây"
Nữ cấp dưới nhu tích thủy thanh âm vang lên, tổng tài Kim Thái Hanh ngẩng đầu nhìn nàng một cái, nói câu "Buông đi", sau đó cầm lấy trên bàn yên chậm rãi bậc lửa, phiêu khởi sương khói mặt sau lộ ra hắn hình dáng thâm thúy khuôn mặt, ở xứng với hắn vén tay áo lên phía dưới cơ bắp cường tráng, nữ cấp dưới trong lúc nhất thời xem ngây người, trên mặt lộ ra một tia hướng tới đỏ ửng.
"Còn có cái gì sự sao?"
Gặp người vẫn là phát ngốc không đi, Kim Thái Hanh phun ra vòng khói nhàn nhạt nhắc nhở nói.
Hắn phía sau lưng sau này dựa vào to rộng ghế trên, hai điều thon dài hữu lực đùi tùy ý giao điệp.
Nghe được tổng tài trầm thấp hồn hậu thanh âm, nữ cấp dưới lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, e lệ ngượng ngùng nhìn kia nam nhân liếc mắt một cái, lắc mông hoảng giày cao gót ra văn phòng.
Nàng cho rằng Kim tổng hội vì nàng mê người bóng dáng mà mê muội, nhưng nàng không biết chính là, Kim Thái Hanh chỉ là không sao cả cười nhạo một tiếng, cầm lấy nội tuyến điện thoại kêu chính mình mới tới nam bí thư phao hảo cà phê đưa lại đây.
Này nếu là trước kia, Kim Thái Hanh không ngại cùng nàng phát triển một đoạn mất hồn hương diễm văn phòng tình yêu, nhưng gần nhất, hắn coi trọng chính mình mới tới mỹ nhân bí thư Phác Trí Mân, kia bí thư tuy rằng là cái nam, lại mị nhãn như tơ, eo nhỏ mông vểnh, vừa thấy liền rất hảo thao. Kim tổng nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên liền tới kính, dưới háng gà nhi biến cứng, không thao đến hắn giống như đối những người khác đều mất đi hứng thú giống nhau.
Kim Thái Hanh từng nói bóng nói gió hỏi qua Phác Trí Mân đối cùng nam nhân làm tình cái nhìn, làm hắn không nghĩ tới chính là, Phác Trí Mân rất hào phóng thừa nhận chính mình đã có bạn trai sự thật, cũng ngượng ngùng tỏ vẻ hai người cảm tình thực hảo đã ở đầu năm thời điểm đính hôn.
A, khó trách hắn cả người đều lộ ra một cổ tử thành thục dâm đãng hơi thở, nguyên lai là cái bị nam nhân thao chín, vậy càng tốt xuống tay.
Lúc này, cửa văn phòng lại lần nữa bị gõ vang, Kim Thái Hanh ý bảo hắn tiến vào, chỉ thấy mỹ nhân bí thư bưng cà phê đặt ở hắn trên bàn, cung kính hô thanh Kim tổng, sau đó cúi đầu chờ đợi hắn bước tiếp theo chỉ thị.
Kim Thái Hanh nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên nói: "Buổi tối có cái tiệc rượu, ngươi chuẩn bị một chút cùng ta đi tham gia"
Phác Trí Mân ngây ngẩn cả người, nâng lên cặp kia mỹ lệ mắt to nhìn phía nam nhân, muốn nói lại thôi, cắn môi dưới không biết nên như thế nào cự tuyệt, Kim tổng bị hắn xem trong lòng một trận lửa nóng, mặc không lên tiếng đem tay vói vào phình phình đũng quần, móc ra từ vừa mới bắt đầu liền vẫn luôn gắng gượng vô cùng đại dương vật, một bên gắt gao nhìn chằm chằm Phác Trí Mân quá mức mỹ lệ mặt, một bên tà ác trên dưới loát động.