thằng khốn

754 81 10
                                    

[18/4]
"Gửi mày, thằng khốn.

Giờ đang là tháng 4, hoa anh đào đã rộ. Năm nay tao sẽ không tổ chức sinh nhật nữa nên mày cũng chẳng phải đến hay mua quà tặng tao đâu. Sau sinh nhật tao muốn một mình đi đến một nơi thật xa, chắc mày tiếc lắm vì đã không được cùng tao đón sinh nhật nhưng tao thì không tiếc chút nào nhé thằng chó.

Mitsuki đã đan cho tao một cái khăn len, tao còn bảo bả đan cho mày một cái nhưng nhòm mặt bà già có vẻ khó chịu lắm. Hình như mày mất điểm trong mắt phụ huynh rồi, bả không thích tao nhắc đến mày đâu. Càng nghĩ càng thấy lạ, lúc trước thấy mày quấn quýt bên tao thì rõ là lúc nào cười thiện chí với mày mà?

À còn nữa, dạo gần đây gu ăn uống của mày thay đổi hả? Lần nào tao về nhà cũng mua soba lạnh cho mày hết, vậy mà một miếng mày cũng chẳng ăn. Thời gian sắp tới tao cực kì bận, vậy nên hãy tự thu xếp thời gian rồi vứt hết đống mì thừa đó đi nhé.

Endeavor, bố mày vừa gọi tao đi làm nhiệm vụ đấy. Làm trong văn phòng của ổng đúng là bận thật. Giờ tao đi đây.

Katsuki.


[19/4]
"Gửi mày, thằng khốn.

Hôm nay đối với tao cứ như cứt vậy. Giờ giải lao lúc sáng tao cứ cắm mặt vào điện thoại nên ông bố mày đã hỏi tao đang làm gì. Tao đã nói mình cần tìm mua phong thư, lão già thắc mắc đó còn hỏi để làm gì nữa chứ. Tao thành thật trả lời sẽ dùng nó để viết thư gửi mày thì đột nhiên ổng nổi khùng lên, nếu biết trả lời câu hỏi mà cũng bị nói rằng bản thân điên rồi thì tao đã không trả lời cho coi. Có vẻ lão cũng như bà già nhà tao, không thích tao với mày thành cặp thì phải.

Nhưng lần này mày đi lâu thật, khi về tao sẽ đập mày. Vì mày là thằng khốn không chịu hồi âm thư của tao nên tao đã trả đũa mày, tao đã mặc gần hết đống quần áo trong tủ mày rồi đấy. Đáng đời, tất nhiên làm anh hùng thì quần áo hỏng cũng chẳng là lạ, nhưng tao đã may lại sau mỗi lần tao làm hỏng rồi. Đồ mày đúng là dơ thật, tao không giặt đâu nên chuẩn bị chứng kiến cảnh đồ bẩn của mày chất thành đống khi về nhà đi.

Với lại, tao cũng nhớ mày nữa. Về sớm đi.

P/s: Tao bị ép nói vậy đó, quên nó đi."

Katsuki.

[20/4]
"Gửi mày, thằng khốn.

Thằng khốn, tao bảo mày không cần đến gặp hay tặng quà mà mày cũng làm vậy thật hả? Tao đã đợi mày từ sáng, mất công tao đã định nấu soba lạnh cho mày. Mày đã xin tao nấu rất nhiều lần vậy mà lần này không chịu đến. Tao sẽ ăn một mình, cút đi."

Katsuki

[21/4]
"Gửi mày, thằng khốn đáng thương.

Chắc mày vẫn thắc mắc nơi thật xa tao muốn tới là ở đâu nhỉ? Đừng bất ngờ, tao chuẩn bị đến chỗ của mày đây. Thấy mày không phản hồi nên tao lo đấy được chưa? Nếu đến đó mà tao phát hiện mày đang bám dính lấy đứa nào nên mới phớt lờ không chịu gặp tao thì mày chết chắc! Mày đọc được bức thư này rồi mà không chịu đứng đó chờ tao đến sẵn thì tao sẽ đá mày đấy, tao không muốn chia tay mày đâu nên liệu mà làm.

‹𝐓𝐨𝐝𝐨𝐁𝐚𝐤𝐮› 𝐓𝐡𝐮̛ 𝐭𝐚 𝐭𝐡𝐮̛ 𝐭𝐢̀𝐧𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ