Bút danh: Đại tỷ sẽ mãi là đại tỷ của bạn
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Kiêu Thần bước vào trong bar, nhìn về phía góc khuất của quán trên ghế là Phương Hạ người bạn tốt từ hồi cấp 3 và đại học của cậu bên cạnh y cũng là bạn của cậu tên Hồ Thanh cháu ruột của Hồ gia tử.Hồ gia tử cũng giống như ông của cậu. Nhớ hồi truớc khi ông cậu còn sống ông hay dẫn cậu sang nhà lão gia tử của Hồ gia chơi cờ vây và cờ tướng. Nhưng một thời gian sau khi ông cậu mất cậu. Gia sản được họ hàng tranh giành công ty một tay ông dựng lên bị phá sản. Hồ lão gia tử báo đáp ông cậu với việc thu mua một số cổ phần trong công ty và làm ổn định nó. Mà Hồ lão gia tử cũng thu nuôi cậu nên cũng vậy mà cậu quen với cháu trai ông.
Họ khi trưởng thành vẫn thường hay giao lưu rủ nhau và bar để xả stress. Từ sau đại học đều vậy.
Về phần Phương Hạ, gia cảnh y là bí mật nhưng phong cách của y lại là phong cách và tác phong của một công tử nhà giàu. Bất quá khi cậu hỏi y, y đều lơ đi và chuyển chủ đề khác. Sau vài lần như thế cậu cũng chẳng để tâm đến nó nữa.
-' Phương Hạ, Hồ Thanh, tôi đến mụôn để các cậu đợi lâu rồi.
-' Không sao tiểu kiêu ngạo. ' Phương Hạ nói với giọng khá vui vẻ
-' Đúng, làm gì có sao? Tâm tình không tốt à tiểu ngạo kiều.
Hồ Thanh nhìn sắc mặt cậu không vui tâm tình hắn cũng liền không vui a. Tên chó chết nào làm tiểu kiêu ngạo nhà hắn buồn?
-' Không có gì chỉ là.....
Kêu Thần ngập ngừng không biết nên nói hay không. Hồ Thanh nhìn được giở giọng điệu không vui mà nói:
-' Nói đi xem nào? Hôm nay phải sả láng một bữa chứ nhỉ.?
-' Tớ cùng người kia ly hôn rồi.
Ba người rơi vào trầm mặc. Tựa như không khí náo nhiệt ngoài kia cũng không ảnh hưởng tới sự u ám trầm mặc này.
-' Tên chó chết kia là ly hôn với cậu?
-' Không phải là tớ nói, nhưng tớ lại cứ nghĩ hắn sẽ không đồng ý. Không ngờ.... không ngờ....
Kêu Thần ngập ngừng nhìn hai người bạn thân. Thấy cậu ngập ngừng Hồ Thanh liền nói:
-' Không ngờ hôm sau hắn mang cậu đến cục dân chính đúng chứ?
-' Ừm
Phương Hạ chen vào nói:
-' Cậu với hắn ly hôn là đúng lắm! Tên đàn ông đó xứng với cậu sao?
Giọng Phương Hạ giở giọng điệu khinh bỉ còn có chút hăng hái tưởng chừng như thể nếu Kỳ Phong Dực ở đây cậu ta liền có thể đấm đấm hắn mấy nhát chỉ vì làm tổn thương bạn thân cậu ta.
Kiêu Thần cầm chai rượu trên tay. Vừa uống vừa uống cậu vừa rơi nước mắt xong liền nói hai người kia.
-' Hai người sao hôm nay gọi rượu nặng thế.