Chương 3: Xóa ấn

266 13 6
                                    

Hắn: Hồ Thanh
Cậu: Kiêu Thần
Y: Phương Hạ

◈◈◈


Sau khi đưa Hồ Thanh đến Hồ gia. Lão gia tử Hồ gia nhìn cháu trai Hồ Thanh, cùng Kiêu Thần đã được Ngạn Hy đưa cho hắn lúc xuống xe. Hắn đứng sững đấy nhìn chiếc xe lao vút đi. Hồ lão gia tử thấy hắn thất thần liền quát nhẹ một tiếng:

-' Thanh Thanh cháu không mau dẫn Kiêu Thần vào nhà. Không sợ ở ngoài đấy khiến thằng bé chết rét à?

-' Cháu không có muốn tiểu ngạo kiều chết rét.

-' Vậy còn không mau vào nhà.

-' Vâng

Phía xa xa chiếc xe Limousine thấy Hồ Thanh bế Kiêu Thần vào nhà xong mới rời đi trên xe còn có một cậu bé lải nhải đủ thứ Ngạn Hy trên xe chỉ cười không nói gì trước xe cũng dần đi xa.

▣▣◈▣▣

Sáng sớm hôm sau.

Tại bệnh viện trung tâm thành phố A

-' Bác sĩ Kiêu ngài khỏe.

Các y tá nhìn thấy Kiêu Thần chào hỏi một chút liền rời đi. Mà Kiêu Thần quả thực cũng sẽ không giữ mà còn muốn các cô chuyên tâm làm việc.

-' Các cô cứ làm việc đi.

Cậu hôm nay không có ca đến đây chỉ là để xóa cái dấu ấn mà tên Kỳ Phong Dực kia lưu lại trên cổ cậu. Hồ Thanh hôm nay thì có việc bận nên hắn không đi cùng cậu. Nhưng nếu hắn biết cậu đến đây để xóa ấn thì mọi việc đều sẽ dời lại sẽ tốn khá nhiều thời gian của hắn.  Nên cậu cũng chả nói đến việc này cho hắn biết.

Tuy sống cùng nhau bao lâu nhưng cậu có ngại nhờ vả hắn thế nên hôm nay đành đi một mình.

◈◈◈
◯Phòng khám omega

Bước vào, cậu thấy là một bác sĩ không quá quen thuộc trong bệnh viện. Có lẽ cậu cũng khá lâu rồi chưa đến đây lên có chút không quen khi thấy phòng khám omega.

-' Bác sĩ Kiêu cậu đến đây là...

Vị bác sĩ này quen cậu?

-' A có lẽ cậu không biết. Vài hôm trước có một đứa trẻ bị thương nặng được đưa đến phòng khám của cậu. Đó là con của tôi thằng bé bị tai nạn thực cảm ơn cậu vì đã cứu nó khỏi tay thần chết.

Nghe vậy cậu, khách sáo nói:

-' Bác sĩ...

-' Là bác sĩ Lưu

-' À bác sĩ Lưu đó là chức trách của tôi ông đừng quá mức để trong lòng.

-' Hôm nay, cậu đến đây là để...

Bác sĩ Lưu dò hỏi cậu bởi lẽ Kiêu Thần từ lâu đã không còn đến nơi này. Nếu cậu đến bệnh viện hầu như chỉ ở trong khu A là khu chữa trị và khám cho những đứa trẻ dưới 30 tuổi.

-' Tôi muốn xóa dấu ấn sau cổ.

Bác sĩ Lưu ngạc nhiên nhưng từ ánh mắt của cậu ông có thể thấy được sự quyết tâm của cậu. Cậu thực sự muốn xóa cái dấu ấn mà người kia để lại. Cậu muốn quên đi người kia một lần và mãi mãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Nữ A nam O) Cậu ấy là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ