Prologue

153 5 0
                                    

One day isang araw ...

Meron nag gagandahang magkakaibigan

Bagama't iba iba sila ng katangian at kaugalian sila namay mag kakasundo at mag kakaibigan..

Walang rules o pangalan ang kanilang samahan basta sila ay magkakaibigan period!!!!!

Name : Janella Chastity Salvador
The kikay
Fav food : Pizza
Fav Color : Pink
----- pinaka maarte sa kanila, hindi nag papants hindj nag t-t-shirt always naka pink dress with matching pink hairband and pink doll shoes.

Name : Julia Beauty Barreto
The Die Hard Fan
Fav Food : Chocolates
Fav Color : Orange
------ super fan!! Todo support sa lahat ng artistang kanyang iniidolo makikipag away sa mga hater ng kanyang idolo. At napapagsabay ang pag aaral sa pag punta sa mga mall shows and get together.

Name : Jane Destiny Oineza
The Activist
Fav Food : Ampalaya
Fav Color : Red
------ ang babaeng maraming pinaglalaban.. Rally dito rally doon .. Walang palya walang absent.. Basta maisulong ang kanyang PINAGLALABAN!!


Name : Liza Hope Soberano
The Heart Breaker
Fav Food : Cake
Fav Color : Purple
-------super taas ng standards sa lalaki kaya halos walang makapasa sa sa mga nanliligaw kanya !! Perfectionist at may katarayan !!!

Name : Nadine Care Lustre
The Nerd
Fav Food : Vegetables
Fave Color : Yellow
------ top 1 mula kinder hanggang high school walang palya.pinaka matalino sa kanila at NO BOYFRIEND SINCE BIRTH! Dahil sabi nya pag aaral muna ..

Name : Kath Amity Bernardo
The Gamer
Fave Food : Barbecue
Fave Color : Black
------ adik sa computer games like DOTA/LOL/GTA at kung ano ano pang computer games .. Sya rin ang boyish sa kanilang anim at sya rin ang Astig !!

Silang Anim ang mag papatunay na walang pinipili ang pagkakaibigan at ang tunay na pag kakaibigan ay sama sama sa hirap at ginhawa man ng buhay ...

Pero paano kung mag ka lovelife silang lahat? Makuha parin kaya nilang maging bou at gaya ng dating barkadahan nila?

Girls Do Fall InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon