!! WITH MATURE CONTENTS !!Tyler POV
Huh! -gulat kong sabi.
Nagising ako dahil sa panaginip na naging sanhi ng pagkagulat ko.
Dali-dali akong bumangon at pumunta sa Bathroom. Kinuha ko ang toothbrush at toothpaste at nagsipilyo ako. Sa taas, sa baba, sa gilid, at sa dila. Maya-maya ay tapos na akong magsipilyo kaya pumunta na ako sa kusina para mag-agahan. Kinain ko na ang agahan ko at pagkatapos ay naligo.
Bathroom.
Habang sinasabonan ang katawan ay naalala ko ang nangyari kahapon, excited na tuloy ako sa mangyayari sa ngayon, kaya minadali ko na ang pagligo at agad nagbihis ng uniporme at naghintay na sa labas ng bahay para sa school bus na dadaan.
Paaralan.
Medyo nalate na ako dahil nagbihis na sila.
"Mister Tyler, ang aga mo naman!" -bungad sakin ni ma'am.
"Sorry ma'am!" -sabi ko.
"Ano pang hinihintay mo? Kunin mo na ang gamit mo at pupunta na tayo!" -sabi ni ma'am.
Kusa na sana akong lalakad pero...
"May ka-partner ka na ba?" -tanong ni ma'am.
"Maghahanap pa lang ma'am!" -sagot ko.
"Okay, sabihin mo lang sa akin kung may nahanap ka na!" -sabi ni ma'am sabay lakad.
"Class, laging tandaan na ang pwede mo lang katabi, ka-usap ay ang iyong ka-partner! Malinaw ba yun?" -dagdag niya.
"Yes ma'am!" -sagot ng mga kaklase ko.
Cedric POV
Ngayon na siguro ang pinakamagandang araw sa buong mundo, sa taong ito at sa buong buhay ko.
Tumayo na ako sa pagkahiga ko at pumunta sa bathtub, naka-short lang ako natulog dahil sa wala akong ganang mag-suot ng pang-itaas. Gaya din ng sinabi ko, hindi ko ugaling mag-suot ng underwear o kahit boxer kaya kitang-kita ang nanlalaki kong espada na gusto nang sumugod sa masarap na labanan, alam niyo naman pag-bagong gising. Buhay na buhay talaga ang alaga natin nyan HAHAHA.
Bathtub.
Dali-dali akong naligo at nagtoothbrush. Pumunta sa kwarto, kumuha ng damit, sinuot at handa na ako sa bagong umaga. Hindi ko na hinintay na sila pa ang tatawag sa akin, ako na ang tumawag sa kanila, dahil alam kong abalang-abala na sila para sa araw na ito.
Tyler POV
"Erica? May ka-partner ka na?" -tanong ko.
"Yes, si Patrick!" -sagot niya sabay turo kay Patrick.
"Ikaw Joyce?" -tanong ko.
"Meron na si Gilbert!" -sagot niya.
"Okay!" -sabi ng may sakit sa damdamin, walang gustong magpartner sakin.
Cedric POV
Tinawagan ko si ma'am.
"Good Morning, Mister Feyrer! Are you ready?" -sabi ni ma'am.
"Yes, I am!" -sagot ko.
"Okay, you can now go!" -sabi ni ma'am.
Tyler POV
"Guys, sinong walang ka-partner!" -tanong ko pero walang sumagot.
"Guys? Andyan ba kayo?" -dagdag ko.
BINABASA MO ANG
Crazier Feelings (Ongoing)
RomanceAko si CEDRIC! Isang lalaking nagmahal sa kapwa lalaki. Masama ba yun? Para sakin kasi... hindi! Basta't para sa pagmamahal walang mali dun. Masaya ako sa relasyon namin at maging siya rin ay naging masaya. Ang problema ay parte na sa isang relasyon...